Bố mẹ Sơn Tùng chia sẻ đầy xúc động trước hàng ngàn khán giả, cả hai đều tự hào và hãnh diện về những thành quả mà Sơn Tùng đã làm được trong thời gian vừa qua

Bố Mẹ Sơn Tùng M-TP hãnh hiện và tự hào về con trai

Một Thế Giới | 06/12/2015, 06:30

Bố mẹ Sơn Tùng chia sẻ đầy xúc động trước hàng ngàn khán giả, cả hai đều tự hào và hãnh diện về những thành quả mà Sơn Tùng đã làm được trong thời gian vừa qua

son tung m-tp
Tối qua, tại sân vận đông Phú Thọ, TP.HCM đã diễn ra liveshow "Chuyên bay đầu tiên" của Sơn Tùng M-TP, đây đêm nhạc được rất nhiều người chờ đợi từ nhiều người qua. Trong liveshow đặc biệt này, bố mẹ Sơn Tùng không thể vắng mặt và cả gia đình đã đến sân khấu từ rất sớm để ủng hộ và động viên con trai cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp. 
son tung m-tp
Đặc biệt, khi nhạc sĩ Phương Uyên xuất hiện và hòa giọng cùng nam ca sĩ trong ca khúc “Mẹ yêu”. Với lời ca đầy ý nghĩa của bài hát, Sơn Tùng đã chủ động bước xuống hàng ghế khán giả và bày tỏ tình cảm với người mẹ của mình. Sau đó nam ca sĩ mời cả gia đình cùng lên sân khấu.
son tung m-tp
Với vẻ ngoài hiền lành, chân chất, bố của Sơn Tùng nhận được tình cảm của nhiều người. Ông cho biết, mình cảm thấy rất tự hào về con trai và rất biết ơn những khán giả luôn quan tâm, luôn sát cánh động viên, cổ vũ con trai anh để có được ngày hôm nay. Đồng thời, ông không quên nhắc nhở con trai phải biết khiêm tốn, trận trọng tình yêu của khán giả dành cho mình. Bên cạnh đó, bố Sơn Tùng cũng chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến WePro đã kề vai sát cánh, giúp Sơn Tùng ngày càng tạo dựng được “thương hiệu” của mình.
son tung m-tp
Tiếp lời bố Sơn Tùng, mẹ anh đã có những chia sẻ đầy thú vị. Bà hãnh diện kể về cái “duyên nợ” của con trai với âm nhạc ngay từ khi còn rất bé. Lúc 3 tuổi, Sơn Tùng đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc vượt trội, các cô chú trong xóm thường xuyên đến nhà và “yêu cầu” Sơn Tùng biểu diễn. Để “ươm mầm” tài năng cho con, mẹ Sơn Tùng đã cho con trai theo học nhạc khi được 5 tuổi. Và đó cũng là tiền đề để tạo nên thành công của chàng trai Thái Bình như ngày hôm nay.
son tung m-tp
Em trai Sơn Tùng dù nhỏ tuổi nhưng cũng đã có những chia sẻ, những tâm tình rất chững chạc. Em cho biết, trước khi liveshow của anh trai diễn ra, mọi người ai nấy đều rất lo cho sức khỏe của Tùng. Bởi trước đó, sự tập luyện vất vả, kỹ lưỡng cho liveshow đã khiến chàng ca sĩ bị ốm. Bên cạnh đó, vấn đề thời tiết cũng làm em trai và mọi người lo ngại, khi mà Sài Gòn thường có những con mưa bất chợt... Nhưng khi được chứng kiến sự có mặt của đông đảo khán giả và sự ủng hộ nhiệt tình, mọi người ai nấy đều cảm thấy rất vui và hạnh phúc.
son tung m-tp
Tối qua, liveshow của Sơn Tùng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khán giả cũng như nghệ sĩ. Ca sĩ Quốc Thiên đến từ khá sớm, anh diện vest lịch lãm đến xem liveshow
son tung m-tp
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng là khách mời quan trọng của đêm diễn.
son tung m-tp
Là người đồng hành cùng Sơn Tùng trong suốt thời gian đầu quân về công ty của chồng là ông bầu Quang Huy, nên Phạm Quỳnh Anh cũng luôn sát cánh và ủng hộ Sơn Tùng trong mọi show diễn
son tung m-tp
Người yêu tin đồn của Sơn Tùng là Thiều Bảo Trâm công khai xuất hiện tại đêm diễn cùng chị gái Thiều Bảo Trang và bạn thân Phương Ly.


Dương Trúc. 
Ảnh: Hồ Tân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bố Mẹ Sơn Tùng M-TP hãnh hiện và tự hào về con trai