Trailer đầu tiên của F9: The Fast Saga đem lại nhiều ngạc nhiên cho người hâm mộ về thân thế của nhân vật do John Cena thủ vai, đồng thời cho tay lái lụa Han Lue tái xuất.

Bom tấn Fast & Furious 9 tung trailer chính thức

01/02/2020, 10:37

Trailer đầu tiên của F9: The Fast Saga đem lại nhiều ngạc nhiên cho người hâm mộ về thân thế của nhân vật do John Cena thủ vai, đồng thời cho tay lái lụa Han Lue tái xuất.

Bom tấn F9 đã chính thức quay trở lại sau một thời gian dài vắng bóng - Ảnh: Internet

Tối 31.1 (giờ Mỹ) trailer đầu tiên của Fast & Furious 9 đã được tung ra. Trailer dài tận 4 phút với nhiều tình tiết thú vị.

Chuyện phim tiếp tục những gì còn dang dở ở Fast & Furious 8 (2017) khi ả hacker Cipher (Charlie Theron) kịp trốn thoát và nay tiếp tục nhắm đến gia đình Dominic Toretto (Vin Diesel) nhằm trả thù.

Mở đầu đoạn phim, khán giả được thấy Dom cùng Letty (Michelle Rodriguez) đang sống tại một nông trại cùng con riêng của người hùng. Cậu bé được đặt tên Brian theo nhân vật của tài tử quá cố Paul Walker. Song, hai người sớm phải lên đường vì những bóng ma quá khứ tiếp tục đeo bám Dom.

Lần này, Cipher thao túng nhân vật mới Jacob trong trận chiến với Dom. Nhân vật do John Cena thể hiện là một bậc thầy ăn trộm, sát thủ và tốc độ. Quan trọng hơn cả, Jacob chính là em trai của Dominic Toretto. Đây có lẽ là lý do khiến Mia (Jordana Brewster) cũng buộc phải tái xuất sau khi có màn chia tay cùng Brian O’Conner (Walker) ở phần 7.

John Cena vào vai Jacob - em trai của Dominic Toretto trong F9 - Ảnh: Internet

Sau khi chiêu đãi hàng loạt cảnh hành động tốc độ, trailer đầu tiên của F9 gây ngạc nhiên ở những khung hình cuối cùng. Tay lái lụa Han Lue - nhân vật được yêu thích do Sung Kang thể hiện - đường hoàng xuất hiện trở lại. Anh vốn từng bị cho là bỏ mạng ở đoạn kết của Fast & Furious: Tokyo Drift (2006).

Trailer còn chiêu đãi người xem rất nhiều cảnh hành động đẹp mắt với dàn siêu xe hoành tráng. Chiếc Pontiac Fiero chạy bằng tên lửa, Dodge Charger sử dụng sợi dây để đu qua một hang động lớn và máy bay phản lực "hàng khủng" đón một chiếc Mustang đang bay.

Universal đã khởi động quá trình quảng cáo cho Fast & Furious 9 vào tuần này và phát hành loạt poster chính thức. Tất cả đã được kết nối đến đoạn trailer vừa được công bố vào ngày hôm nay.

Poster chính thức của F9 - Ảnh: Internet

Fast & Furious 9 do đạo diễn Justin Lin thực hiện, bộ phim sẽ ra rạp từ 22.5.

Trailer của Fast & Furious 9

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bom tấn Fast & Furious 9 tung trailer chính thức