Đoạn cuối của chuỗi trailer “Sự trỗi dậy của nhà vua” trong Kong: Skull Island đã được hãng Warner Bros. Pictures và Legendary tung ra với cảnh chiến đấu nghẹt thở của Kong với quái vật khổng lồ.

Bom tấn quay ở Việt Nam 'Kong: Skull Island' tung trailer nghẹt thở

quoc nam CTv anh Xuyen | 28/02/2017, 17:31

Đoạn cuối của chuỗi trailer “Sự trỗi dậy của nhà vua” trong Kong: Skull Island đã được hãng Warner Bros. Pictures và Legendary tung ra với cảnh chiến đấu nghẹt thở của Kong với quái vật khổng lồ.

Trailer mới được tung ra vào rạng sáng 28-2 sẽ làm cho khán giả mãn nhãn với những giây nghẹt thở trước khi xem phim chiếu trên toàn cầu từ ngày 10.3. Những quái vật khổng lồ đại chiến với vua Kong đầy kịch tính trên đảo Đầu Lâu. Trong phim, người xem cũng chứng kiến nhiều cảnh đẹp tuyệt vời của Quảng Bình được quay vào cuối tháng 2.2016.

Từ khung hình đầu tiên, trailerđã đưa người xem vào cuộc thám hiểm hết sức hấp dẫn khi chứng kiến sự trỗi dậy của vua Kong với các loài quái vật xung quanh. Những đại cảnh đầy kịch tính của cuộc đại chiến giữa Kong với quái thú để bảo vệ người bạn là con người do diễn viên Brie Larson thủ vai. Quái thú kỳ dị có tên có tên là Skull Crawlers, đi 2 chân và đuôi, răng tua tủa nhiều lớp. Ngoài ra, có một số sinh vật cổ xưa khác như bạch tuộc, bò sát khổng lồ vây lấy Kong.

Hai diễn viên chính của phim:Tom Hiddleston và Brie Larson

Trong trailer, Kong như một “soái ca” xuất hiện chống lại thú dữ, bảo vệ đoàn thám hiểm. Tuy là động vật khổng lồ nhưng tính nhân văn cao, về góc độ nào đó Kong là người hùng trong bộ phim này.

Phát biểu trên các diễn đàn khi nói về Kong, đạo diễn Vogt-Roberts nói rằng: “Kong tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng trong phim Kong: Skull Island giống như những gì mà người xem đã từng chứng kiến trước đây: một dã thú đi vào huyền thoại chứ không chỉ là một con vượn sở hữu cơ thể khổng lồ. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn Kong trong bộ phim này mang dáng vẻ của một ông vua cô độc của rừng già, và dần dần khán giả sẽ cảm nhận được Kong cũng là một sinh vật có tình cảm và biết cảm thông”.

Tom Hiddleston trong một cảnh quay ở Quảng Bình

Hơn 300 thành viên của đoàn làm phim với các chuyên gia hóa trang, diễn viên, đạo diễn, đồ họa, kỹ thuật… đã nỗlực không mệt mỏi suốt 18 tháng để hoàn thiện nhân vật Kong hết sức đặc biệt này. Kong: Skull Islandlấy bối cảnh năm 1973, lúc Landsat, chương trình quan sát trái đất từ vệ tinh của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ khởi động. Trong phim, một nhóm các nhà thám hiểm và lính Mỹ đã cùng nhau khám pháhòn đảo hoang sơ có tên đảo Đầu Lâu, rất bí hiểm thuộc Thái Bình Dương. Họ muốn tìmbằng chứng về sự tồn tại của những sinh vật khổng lồ chưa được nhắc tới. Tại đây họ trải qua đủ mọi cung bậc khi đối đầu suốt hành trình với các loài vật to lớn ngoài sức tưởng tượng như trâu nước 8 sừng, Kong, quái thú các loại…

Phim thực hiện ở các quốc gia gồm Australia, Hawaii và Việt Nam với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson John Goodman, Jing Tian, Toby Kebbell và nhiều vai diễn khác.

Quốc Nam


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bom tấn quay ở Việt Nam 'Kong: Skull Island' tung trailer nghẹt thở