Hôm qua 27.2, nữ hoàng nhạc pop gợi cảm Sandra Ann Lauer đã gửi tới ban tổ chức đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra live in Concert clip mà bà tự tay thực hiện, với lời chào nồng thắm đến khán giả Việt Nam.

Nữ hoàng nhạc pop Sandra gửi lời chào Việt Nam trước đêm diễn

Hải Yến | 28/02/2017, 10:21

Hôm qua 27.2, nữ hoàng nhạc pop gợi cảm Sandra Ann Lauer đã gửi tới ban tổ chức đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra live in Concert clip mà bà tự tay thực hiện, với lời chào nồng thắm đến khán giả Việt Nam.

Bà hẹn với khán giả, sẽ có một đêm nhạc thật tuyệt vời vào ngày 11.3.2017 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Qua clip mới nhất có thể thấy, nhan sắc của nữ hoàng nhạc pop tuy không còn trẻ trung như xưa, nhưng bà vẫn giữ nguyên vẹn nét duyên dáng, nóng bỏng với hai núm đồng tiền khiến cánh mày râu từng phát cuồng một thời. Gương mặt thánh thiện, trong sáng, nhưng lại ẩn chứa vẻ quyến rũ chết người cùng mái tóc xoăn từng khiến phụ nữ Việt phát cuồng một thời, nữ hoàng nhạc Pop Sandra Ann Lauer đã từng khiến triệu trái tim chàng trai thao thức vì mình.

Cũng không còn thanh mảnh, mong manh như thời trẻ, nhưng "huyền thoại nhạc pop" vẫn cực kỳ gợi cảm, và đặc biệt bà vẫn giữ nguyên phong độ giọng ca trong trẻo mà đầy mê hoặc đã làm nên huyền thoại của mình. Với tình cảm của khán giả Việt Nam, nữ hoàng rất mong ngóng đến ngày được hội ngộ khán giả Việt, bà tiết lộ, sẽ đến Việt Nam sớm hơn đự định để thăm thú Việt Nam và gặp gỡ fans hâm mộ.

Những ai ở thế hệ 6x, 7x trong những ngày này, chỉ cần nghe tên Bad Boys Blue và Sandra sẽ như thấy… Tết đang ở cửa nhà. Bởi có một thời, cứ Tết đến, những ca khúc của họ được mở rộn ràng khắp nơi trong không khí yên ắng, thanh bình của ngày Tết, làm rộn ràng những tâm hồn chờ đón xuân sang. Đó là ký ức, và là ký ức không thể phai mờ.

Không chỉ trở thành biểu tượng về vẻ đẹp gợi cảm theo một cách rất riêng, phóng khoáng, mạnh mẽ và cũng thật ngọt ngào, những ca khúc của Sandra liên tục làm mưa làm gió khắp thế giới, và đồng thời cũng trở thành một phần ký ức của thế hệ 6x, 7x. Cho đến nay, âm nhạc của cô vẫn được yêu mến khắp thế giới với những tour lưu diễn toàn cầu.

Tất cả những trang phục Sandra từng mặc đều được các người đẹp Việt diện lại trong những năm gần đây, thậm chí còn trở thành trào lưu thời trang quyến rũ. Tinh tế trong thời trang, nóng bỏng từ mái tóc đến bờ môi và cực kỳ sexy trong cách trình diễn, nhưng vẫn luôn giữ được vẻ đẹp thánh thiện, thanh lịch, Sandra thực sự đã thiêu đốt hoàn toàn cánh mày râu. Và đó chính là lý do không lạ lùng khi khán giả đêm nhạc phần lớn là các quý ông.

Chỉ còn đúng 10 ngàynữa, “Bad Boys Blue & Sandra Live In Concert” sẽ được diễn ra, với âm nhạc sôi động, nóng bỏng của cả Sandra và Bad Boys Blue, đặc biệt với sự cuồng nhiệt của khán giả hứa hẹn đêm diễn sẽ là một sự kiện ghi dấu ấn mạnh với thị trường biểu diễn tại Hà Nội dịp đầu năm.

Sandra cho biết, lý do chị thích đến Việt Nam bởi đây là một đất nước rất đẹp ở Châu Á mà chị từng có ý định sẽ tới du lịch. Nữ ca sĩ có kỷ lục tiêu thụ 33 triệu đĩa nhạc trên toàn thế giới cũng nói thêm, chị được những người Việt ở Đức cho biết, chị có rất nhiều khán giả đang mong đợi chị tại đấy nước này và chị thấy thú vị khi được biết âm nhạc của mình đã được biết đến nhiều đến thế tại đây.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ hoàng nhạc pop Sandra gửi lời chào Việt Nam trước đêm diễn