Công an đã bắt quả tang và đưa đi cách ly tập trung 4 người từ Cần Thơ trốn kiểm soát dịch vào An Giang bằng xuồng máy.

Bốn người từ Cần Thơ trốn chốt kiểm dịch vào An Giang bằng xuồng máy

Tô Văn - Tiến Tầm | 27/08/2021, 15:44

Công an đã bắt quả tang và đưa đi cách ly tập trung 4 người từ Cần Thơ trốn kiểm soát dịch vào An Giang bằng xuồng máy.

Chiều 27.8, Công an P.Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết đã lập biên bản vi phạm hành chính và đưa đi cách ly tập trung đối với Huỳnh Văn On (SN 1962), Huỳnh Văn Lộc (SN 1969), Lê Văn Huệ (SN 1974) và Nguyễn Bá Thừa (SN 1998), cùng ngụ xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ.

Bốn 4 người này đã “không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhận đối với người tham gia phòng chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế”.

1-mthanh.jpg
Bốn người vi phạm tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Tầm

Trước đó, khoảng 10 giờ 40 ngày 26.8, nhận được tin báo từ người dân, Công an phường Mỹ Thạnh phối hợp cùng Đội CSGT Công an TP.Long Xuyên và lực lượng các khóm Thới Hòa, Hòa Thạnh và Thới Thạnh tổ chức tuần tra, phát hiện 4 người dùng xuồng máy đi từ Cần Thơ qua địa phận An Giang để trốn các chốt kiểm dịch và khỏi khai báo y tế, nên yêu cầu dừng lại và mời về trụ sở làm việc.

Qua làm việc 4 người này khai nhận do thấy đường bộ chốt kiểm dịch quá nhiều nên lấy xuồng máy (của gia đình) chạy đến chợ Cái Sắn (thuộc phường Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên) để mua đường cát về bán lại.

Qua test nhanh cả 4 người đều âm tính với COVID-19. Vì vậy, Công an phường Mỹ Thạnh tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với họ. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
1 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bốn người từ Cần Thơ trốn chốt kiểm dịch vào An Giang bằng xuồng máy