Thường xuất hiện cùng nhau trong hai tháng nay, chồng cũ của Angelina Jolie bị cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên Alia Shawkat

Brad Pitt hẹn hò với sao nữ kém hơn 25 tuổi

thao nguyen | 21/11/2019, 07:46

Thường xuất hiện cùng nhau trong hai tháng nay, chồng cũ của Angelina Jolie bị cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên Alia Shawkat

Lần đầu tiên Brad Pitt bị bắt gặp hẹn hò cùngAlia Shawkat là vào tháng 9 khi cả hai cùng nhautại buổi khai mạc showA Play is a Poemở Los Angeles. Cặp đôi được trông thấy lên cùng một chiếc xe khi rời khỏi sự kiện này.

Tuy nhiên vào thời điểm đó, cánh săn ảnh chỉ chụp ảnh mờ và không trông rõ mặt Alia Shawkat. Sau đó, ngày 24.10, chồng cũ Angelina Jolie và Shawkat tiếp tục đếnxem vở kịchThe New One. Sau buổi diễn, họ nán lại chụp ảnh cùng dàn diễn viên ở hậu trường.

Mới đây, Brad Pitt và nữ diễn viên Alia Shawkat có mặt tại buổi khai trương triển lãm LA On Fire ở Los Angeles.Vài tấm hình chụp tài tử 55 tuổi và người đẹp được tung ra. Trong ảnh, họ đang trò chuyện với các vị khách ở triển lãm.

Tuy nhiên, một nguồntin đã nói với People rằng không có chuyện tình lãng mạn giữa cặp đôi. 'Họ hoàn toàn chỉ là bạn bè'.

Alia Shawkat năm nay 30 tuổi, sinh ra và lớn lên trong gia đình làm nghệ thuật. Bố cô là nhà sản xuất phim người Iraq Dina Shawkat. Shawkat từng tham gia các phim truyền hình nhưArrested Development, Search Partyvàvàiphim điện ảnh gồmWhip It, The Final Girls, Green Room...

Thảo Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brad Pitt hẹn hò với sao nữ kém hơn 25 tuổi