Tài tử Brad Pitt lần đầu lên tiếng phủ nhận những tin đồn hẹn hò từ khi anh ly hôn Angelina Jolie năm 2016.

Brad Pitt khẳng định vẫn còn độc thân kể từ khi ly dị Angelina Jolie

12/12/2019, 12:14

Tài tử Brad Pitt lần đầu lên tiếng phủ nhận những tin đồn hẹn hò từ khi anh ly hôn Angelina Jolie năm 2016.

Brad Pitt bị đồn yêu nhiều mỹ nhân, nhưng anh phủ nhận tất cả không có thật - Ảnh: Internet

Mới đây, Brad Pitt vừa có cuộc phỏng vấn với tờ The New York Times nhân dịp anh được đề cử tại Quả cầu vàng 2020. Tài tử 56 tuổi cho biết các tin đồn hẹn hò liên quan đến anh đều không có thật.

Brad Pitt tuyên bố: "Tôi không chủ động tìm kiếm thông tin về mình trên báo. Họ cứ gán ghép tôi với người này, người kia trong suốt 3 năm qua. Nhưng tôi khẳng định tất cả đều không đúng sự thật. Có lúc trong đầu tôi cũng đã từng lóe lên suy nghĩ đó, nhưng tất cả đều không có gì xảy ra hết".

Brad Pitt từng vướng nghi án tình cảm với rất nhiều mỹ nhân. Anh từng bị đồn phải lòng giáo sư đại học MIT Neri Oxman, tiếp theo là cô đào Charlie Theron… Vào tháng 9, một số tờ báo đưa tin Brad Pitt đang gặp gỡ nhà thiết kế trang sức Sat Hari Khalsa và mới đây là nữ diễn viên Lia Shawkat của phim Arrested Development.

Brad Pitt bị đồn với nữ diễn viên Lia Shawkat - Ảnh: Internet

Cả hai liên tục bị bắt gặp đang hẹn hò khi đi chơi riêng cùng nhau. Bức ảnh đầu tiên mà paparazzi chụp được là khoảnh khắc cặp đôi cùng nhau xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim A play Is A Poem tại Los Angeles vào khoảng cuối tháng 8 đầu tháng 9. Gần đây nhất vào cuối tháng 10.2019, Brad và Alia cùng tham dự buổi nhạc kịch opera của Kanye West. Tại đây, cả hai trao nhau cái ôm ấm áp. Tuy nhiên ở thời điểm đó, cả hai vẫn không hề lên tiếng về mối quan hệ.

Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò đi chơi riêng - Ảnh: Internet

Brad không phủ nhận việc đôi khi anh có đọc được những bài báo viết về chuyện tình cảm của mình: "Tôi không né tránh những bài báo đó, chỉ là không tìm kiếm chúng". Nam diễn viên cho biết thêm, từ năm 2004, sau khi ly hôn Jennifer Aniston và đến với Angelina Jolie, anh hình thành thói quen không đọc báo để tránh những tác động tiêu cực.

Jolie và Brad kết hôn ngày 23.8.2014 tại Pháp và trở thành một cặp đôi vàng của Hollywood khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai chung sống hạnh phúc bên 6 người con trong đó có 3 người con nuôi. Sau hơn 9 năm bên nhau, cả 2 khiến công chúng bàng hoàng khi tuyên bố chia tay.

Brad Pitt và Angelina Jolie thời còn mặn nồng - Ảnh: Internet

Trong suốt hơn 3 năm phân xử ly hôn, cả 2 liên tục xảy ra tranh chấp tố cáo lẫn nhau và cố gắng thao túng các phương tiện truyền thông để giành sự ủng hộ về phía mình.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brad Pitt khẳng định vẫn còn độc thân kể từ khi ly dị Angelina Jolie