Nam diễn viên 53 tuổi đã được cho là vô tội trong những cáo buộc quanh vụ hành hung con trai cả Maddox trên chuyến bay riêng vào ngày 14.9 vừa qua.

Brad Pitt thoát án đánh con lúc say xỉn

maihuong | 09/10/2016, 09:21

Nam diễn viên 53 tuổi đã được cho là vô tội trong những cáo buộc quanh vụ hành hung con trai cả Maddox trên chuyến bay riêng vào ngày 14.9 vừa qua.

Theo thông tin từ FBI, họ đã không thể thu thập những bằng chứng để có thể cáo buộc nam diễn viên Brad Pitt đánh con trai cả Maddox 15 tuổi trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ vào ngày14.9 vừa qua. "Chúng tôi không có những bằng chứng và cũng không thể mở rộng cuộc điểu tra vì không có ai trả lời cho những câu hỏi", một đại diện cảnh sát Los Angeles cho biết.

Sau khi Angelina Jolie nộp đơn xin ly hôn với lý do "những bất hoà không thể hoà giải" và "vì sức khoẻ gia đình", ngay lập tức hàng loạt thông tin Brad Pitt nghiện rượu và chất kích thích, thường xuyên mất kiểm soát mà đỉnh điểm là trong chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ, Brad Pitt và Jiloe đã gây nhau và Maddox đứng ra bệnh mẹ nên Brad pitt đã đánh con. Chịu không nỗi cảnh này, Jolie đã nộp đơn ly hôn.

Sau đóFBI đã tìm kiếm những chứng cứ nhằm cáo buộc Brad Pitt đánh con. Ngay lập tức Sở Trẻ em và Dịch Vụ Gia Đình Los Angeles cũng bắt đầu thăm dò hành động của Brad đồng thời gửi một báo cáo cho Cục Cảnh sát LA yêu cầu làm rõ.

Tuy nhiên, vì không có chứng cứ đồng thời Jolie cũng từ chối cung cấp những thông tin vì cô cho rằng vụ ly hôn là để chấm dứt cuộc hôn nhân giữa cô và Brad Pitt và không muốn ảnh hưởng đến các con. Và tuy làm đơn ly hôn vàtạm quyền nuôi 6 conMaddox, Pax, 12 tuổi, Zahara, 11 tuổi, Shiloh, 10, và cặp song sinh Knox và Vivienne, tám tuổi nhưng cô vẫn muốn Brad có quyền thăm viếng con.

H.K
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brad Pitt thoát án đánh con lúc say xỉn