Mới đây, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng về việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc, dùng bóng cười.

BTC HHVN đề nghị Kỳ Duyên giải thích về hình ảnh hút thuốc lá, thổi bóng cười

28/12/2016, 08:50

Mới đây, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng về việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc, dùng bóng cười.

Sau khi những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc, dùng bóng cười lan tràn trên mạng xã hội Trưởng ban tổ chức Hoa hậu cùng với cục nghệ thuật đã lên tiếng. Ông Lê Xuân Sơn Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho hay: BTC đã tiếp nhận thông tin sự việc Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục hút thuốc lá, gây phản cảm và làm xấu đi hình ảnh của một người phụ nữ Việt - đặc biệt cô lại là hoa hậu trước mặt công chúng.

Tuy nhiên, trên cương vị là đơn vị chủ trì BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, ông Sơn cho biết sẽ phải bình tĩnh xem xét trong quyền hạn trách nhiệm của mình, của Kỳ Duyên, bối cảnh của những bức ảnh... để có thái độ và cách giải quyết đúng đắn nhất. "Đối với trường hợp của Kỳ Duyên, hiện cô ấy không còn là đương kim Hoa hậu nữa nên ban tổ chức cần thời gian tìm hiểu thêm về mặt pháp lý sẽ giải quyết thế nào. Bên cạnh đó phía chúng tôi cũng đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét ra sao đến những người có liên quan hay liệu ban tổ chức có còn quyền hạn xử lý cô ấy hay không, quyền hạn đến đâu chúng tôi xử lý đến đó" - ông Sơn khẳng định.

Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá và chơi bóng cười một cách thoải mái

Hiện nay, BTC Hoa hậu Việt Nam đang tham vấn ý kiến các cơ quan quản lý nhà nước để xác định quan hệ pháp lý và thẩm quyền, trách nhiệm của các bên nhưng đồng thời cũng đã phát văn bản đề nghị Hoa hậu Kỳ Duyên giải thích cụ thể về hình ảnh trên.

Liên lạc với Cục Nghệ thuật biểu diễn ngày 27.12, đại diện Cục này cho hay hiện Cục đã yêu cầu BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đưa hình thức xử lý thật nghiêm khắc với hình ảnh phản cảm của Kỳ Duyên hút thuốc lá công khai nơi công cộng, chưa kể đến việc cô chơi bóng cười, ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh đại bộ phận giới trẻ hiện nay.

Chiều cùng ngày, báo điện tử Một Thế Giới có liên lạc với đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhưng Bộ chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về việc Kỳ Duyên tiếp tục hút thuốc lá sau những lời xin lỗi trước đây.

Trước đó vào tháng 7.2016, Kỳ Duyên cũng từng dính phải scandal hút thuốc lá. Sau đó cô đã hứa hẹn sẽ thay đổi, khẳng định sẽ "không còn hút thuốc lá nữa vì nó không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của hoa hậu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc". Tuy nhiên, không lâu sau khi hình ảnh thổi bóng cười và hút thuốc của Kỳ Duyên lại phát tán trên mạng, hoa hậu Việt Nam 2014 đã có phản ứng trên mạng xã hội rằng: "Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút... Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình".

Tuy không trực tiếp đề cập đến một cá nhân cụ thể nào, song có thể thấy được sự bất bình của hoa hậu trước những sự cố mới đây, đồng thời cho thấy Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng để dòng trạng thái "đang cảm thấy bị phản bội" khiến nhiều người khẳng định Hoa hậu Kỳ Duyên đang bị một người nào đó "chơi xỏ".

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BTC HHVN đề nghị Kỳ Duyên giải thích về hình ảnh hút thuốc lá, thổi bóng cười