Hàng ngàn người hâm mộ đã đổ về nhà riêng của George Michael để tặng hoa và bày tỏ nỗi đau mất mát đến thần tượng. Nhiều ngôi sao cũng chia sẻ sự tiếc nuối của mình đến nam ca sĩ thông qua mạng xã hội, từ Elton John đến Britney Spears.

Các ngôi sao tưởng nhớ George Michael

27/12/2016, 17:41

Hàng ngàn người hâm mộ đã đổ về nhà riêng của George Michael để tặng hoa và bày tỏ nỗi đau mất mát đến thần tượng. Nhiều ngôi sao cũng chia sẻ sự tiếc nuối của mình đến nam ca sĩ thông qua mạng xã hội, từ Elton John đến Britney Spears.

Nhà làm tóc người Úc Fadi Fawaz sẽ không bao giờ quên buổi sáng ngày 25.12.2016 khi anh phát hiện ra thi thể của người bạn trai George Michael đang nằm lặng lẽ trên giường tại căn nhà riêng của nam ca sĩ ở Oxfordshire.

George Michael và Fadi Fawaz

"Chúng tôi đã lên kế hoạch cho bữa trưa ngày Giáng Sinh. Tôi đến để đánh thức George nhưng anh ấy đã ra đi, yên bình trên giường. Tôi vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra", Fadi nói với tờ Daily Telegraph. "Gần đây, mọi thứ trở nên phức tạp hơn nhưng George và tôi thật sự mong chờ đến dịp Giáng Sinh. Vậy mà bây giờ mọi thứ đã hỏng hết. Tôi hi vọng mọi người sẽ nhớ đến George của ngày xưa. Anh ấy là một người tuyệt vời".

Căn nhà nơi phát hiện thi thể của George Michael

Cảnh sát cho biết nguyên nhân cái chết hiện chưa được làm rõ nhưng khẳng định không có dấu hiệu nào bất thường tại hiện trường. Trong khi đó, quản lí của George Michael nói rằng danh ca đã qua đời vì một cơn đau tim.

Một nguồn tin khác cho hay, George đã nối lại liên lạc với người tình cũ Kenny Goss vào tháng trước. Cặp đôi này quen nhau 13 năm trước khi George chia tay với cựu tiếp viên hàng không người Mỹ vào năm 2009. George từng khẳng định Kenny chính là người tình mình yêu thương nhất.

George Michael và Kenny Gross

"Trái tim tôi hoàn toàn tan vỡ sau khi nhận được hung tin. George Michael là một người bạn thân thiết và là người tình lâu năm. Anh ấy từng chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống của tôi và tôi yêu anh ấy rất nhiều. George là một người đàn ông cực kỳ hào phóng và tử tế. Mọi ký ức về George cũng như âm nhạc của anh ấy sẽ luôn nằm mãi trong tim của tôi cũng như những người hâm mộ", Kenny Goss chia sẻ.

George Michael và công nương Diana

Sinh năm 1963, George Michael là một trong những ca sĩ thành công nhất trong thập niên 80 và 90. Tính đến 2016, anh đã bán được hơn 100 triệu bản thu âm trên toàn thế giới và sở hữu hàng loạt giải thưởng danh giá như Grammy, Brit Awards, Ivor Novello Awards và American Music Awards.

Tạp chí Billboard từng xếp George Michael vào danh sách "40 nghệ sĩ thành công nhất mọi thời đại".

Ngoài ra, George còn được xem là một trong những biểu tượng đồng tính có sức ảnh hưởng nhất của cộng đồng LGBT khi dám công khai đồng tính vào năm 1999, trong bối cảnh xã hội vẫn còn cái nhìn khá gay gắt về vấn đề này.

Rất nhiều người hâm mộ đã tập trung tại nhà riêng của George Michael tại London và Oxfordshire để đặt vòng hoa. Họ ôm nhau và khóc để bày tỏ sự tiếc thương đến thần tượng.

Nhiều ngôi sao cũng đã thông qua mạng xã hội để nói lời tạm biệt đến người đồng nghiệp.

Britney Spears: "Tôi đã nghĩ về George Michael suốt ngày hôm nay, về những tác động tích cực mà anh ấy đã mang đến thế giới này. George là một nghệ sĩ tuyệt vời, một nhà sáng tác nhạc đại tài, một người biểu diễn truyền cảm hứng và đã cống hiến rất nhiều cho cộng đồng LGBTQ. Anh ấy sẽ luôn được nhớ đến".
Elton John: "Tôi hoàn toàn bị sốc. Tôi vừa mất một người bạn thân thiết, một nghệ sĩ tuyệt vời, một người sở hữu tâm hồn tử tế và hào phóng nhất. Trái tim của tôi hướng đến gia đình và fan của anh ấy"
Madonna: "Vĩnh biệt, bạn của tôi. Lại thêm một nghệ sĩ vĩ đại rời khỏi chúng ta. Năm 2016 có thể tồi tệ hơn được nữa không?"
Ricky Gervais: "Thật không thể tin được. An nghĩ, George Michael"
Cheryl: "Tôi quá đau lòng"
Simon Cowell: "Hãy yêu nghĩ, George. Anh luôn là một trong những người vĩ đại nhất"

2016 được xem là một năm đáng buồn đối với nền nghệ thuật nước Anh khi chứng kiến sự ra đi của nhiều ngôi sao gạo cội như David Bowie và George Michael.

Mai Thảo (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các ngôi sao tưởng nhớ George Michael