Dù đã cố gắng xây dựng lại hình ảnh đẹp hơn sau 2 năm đầy những scandal, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại tiếp tục một lần nữa gây ồn ào vì chuyện, thổi bóng cười và hút thuốc nơi công cộng.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị lộ ảnh thổi bóng cười, hút thuốc lá nơi công cộng

26/12/2016, 22:01

Dù đã cố gắng xây dựng lại hình ảnh đẹp hơn sau 2 năm đầy những scandal, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại tiếp tục một lần nữa gây ồn ào vì chuyện, thổi bóng cười và hút thuốc nơi công cộng.

Sau hàng loạt scandal và bị lên án bởi hành động hút thuốc nơi công cộng, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã gần như mất điểm hoàn toàn trong mắt công chúng. Sau khi bị "tước quyền" trao vương miện cho đương kim Hoa hậu Việt Nam 2015 - Mỹ Linh, Kỳ Duyên lại nhận được sự ủng hộ của dư luận và đang cố gắng ngày một xây dựng lại hình ảnh đẹp.

Thế nhưng trong ngày 26.12, những hình ảnh Kỳ Duyên cùng người bạn bị chụp khi đang thổi bóng cười - một trào lưu mới của giới trẻ - trong quán bar và một bức ảnh Kỳ Duyên một lần nữa hút thuốc lá nơi công cộng đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội lại khiến bao nỗ lực của người đẹp gốc Nam Định trở thành "công dã tràng".

Hình ảnh Kỳ Duyên và bạn trai thổi bóng cười trong một quán bar

Trước khi những bức ảnh hút thuốc lá mới nhất bị lan truyền trên mạng xã hội, đây là lần thứ 2 những bức ảnh Kỳ Duyên hút thuốc bị công chúng "phanh phui" và đăng tải.

Đã tuyên bố từ bỏ thuốc sau khi bức ảnh lần đầu bị lộ ra, Kỳ Duyên lại tiếp tục bị lộ hình ảnh hút thuốc nơi công cộng.

So với bức ảnh hút thuốc trước đó, bức ảnh mới này của Kỳ Duyên lại không xác định rõ thời điểm cụ thể trước hay sau khi Hoa hậu Việt Nam 2014 tuyên bố "từ bỏ việc hút thuốc".

Nhưng dù tại thời điểm nào thì hình ảnh không mấy đẹp này của Kỳ Duyên lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán và mất điểm trong mắt dư luận.

Tùng Anh

Hít bóng cười

Trông tưởng như bình thường, nhưng chơi và hít hơi bóng cười lại ẩn chứa nhiều mối nguy hại. Được biết ở một số nước châu Âu, chất này là chất kích thích được bán hợp pháp tại các hộp đêm. Khi hít bóng cười người chơi sẽ thấy sảng khoái cứ thế tuôn cười không thể kiểm soát được, sau đó hoàn toàn chìm đắm trong ảo giác, những đê mê về mọi thứ xung quanh. Các bác sĩ trên thế giới cũng từng cảnh báo rằng, việc hít bóng cười hay khí cười ảnh hưởng trực tiếp tới tim mạch, hệ thần kinh mà hậu quả xấu nhất nếu làm dụng là dẫn tới trầm cảm hoặc thiệt mạng. Hít khí này vào cảm giác tê tê, đặc biệt là nghe nhạc rõ, sau đó phấn khích, cười ngả nghiêng. Theo báo chí, vào năm 2010, diễn viên Mỹ Demi Moore sau khi hít loại bóng cười này trong những buổi tiệc đã phải nhập viện với triệu chứng co giật, run rẩy. Cuối năm 2012, một sinh viên Trường Đại học Illinois là Benjamin Collen, 19 tuổi, đã tử vong vì bị ngạt khí N2O. Mới đây nhất, một hot girl Hà Nội cũng đã nhập viện vì hút bóng cười bị ngộ độc khí N2O dẫn đến ức chế thần kinh, gây đột quỵ dạng nhẹ. Điều nguy hại là nếu lạm dụng chất gây ảo giác lâu ngày sẽ rất dễ đi đến sử dụng thuốc gây nghiện thật sự, thậm chí là sử dụng ma túy. Bởi vì, khi đã quen cảm giá "phê" với ảo giác, các bạn trẻ rất dễ tìm đến thứ tạo cảm giác"phê" mạnh hơn. Các em đã quen dùng khí cười để "phê" thì sẽ có lúc chơi thử bồ đà, thuốc lắc, "hàng đá"... Đến lúc nào đó sẽ chơi thử heroin, từ hút đến tiêm chích và rồi chắc chắn việc nghiện tiêm chích ma túy cộng với nhiễm HIV/AIDS sẽ đến cái chết.

Nguồn Internet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Kỳ Duyên bị lộ ảnh thổi bóng cười, hút thuốc lá nơi công cộng