Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa hai CLB FLC Thanh Hóa và Yangon United tại vòng bảng AFC Cup 2018, mọi chú ý lại dồn vào thủ môn chủ nhà, Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng không chắc suất chơi chính trận gặp Yangon United sau ồn ào chuyện trình diễn thời trang

tuong anh | 24/04/2018, 15:46

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa hai CLB FLC Thanh Hóa và Yangon United tại vòng bảng AFC Cup 2018, mọi chú ý lại dồn vào thủ môn chủ nhà, Bùi Tiến Dũng.

Sở dĩ mọi quan tâm dồn vào người hùng U.23 Việt Nam bởi cách đây hai hôm, thủ môn của FCL Thanh Hóa đã xuất hiện là nhân vật chính trên sàn diễn thời trang tại TP.HCM. Sự xuất hiện của chàng thủ môn trong vai trò người mẫu vedetteđã gây nên những phản ứng trái chiều. Bên cạnh số ít khen ngợi thì rất nhiều lời bình phẩm lẫn bấtbình khi thủ môn Tiến Dũng lấn sân sang showbiz khi mà vị trí của anh tại CLB lại thường xuyên dự bị và nhiều câu hỏi được đặt ra trong buổi họp báo này là liệu Tiến Dũng có được ra sân vào chiều mai (25.4) hay không.

Nói về điều này,Trợ lý Nguyễn Chí Công cho rằng báo giới và dư luận đang dành quá nhiều sự quan tâm cho thủ thành Tiến Dũng trước thềm trận Thanh Hóa - Yangon United tại vòng bảng AFC Cup 2018. "Hiện tại mọi ngườiquá ưu ái Bùi Tiến Dũng. Nhưng Thanh Hóa vẫn còn một buổi tập nữa vào chiều nay. Đội bóng của tôi thường chỉ công bố đội hình chính trước giờ ra sân 2 tiếng. Bạn hỏi tôi rằng Tiến Dũng có bắt chính ngày mai không ư? Trước trận 2 tiếng, tôi sẽ trả lời cho bạn”.

Trợ lý Nguyễn Chí Công và tiền đạo Omar trong buổi họp báo

Sau 5 lượt trận tại vòng bảng AFC Cup 2018, FCL Thanh Hóađược 5 điểm kém đội đầu bảng (bảng G) Yangon United tới 7 điểm trong khi chỉ còn 1 trận đấu nữa - xem như đội bóng xứ Thanh đã hết cơ hội đi tiếp. Do vậy trận đấu với Yangon chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Tuy vậy, trợ lý Công vẫn cho rằng đội quân của mình sẽ chơi hết mình và mục tiêu vẫn làphải có điểm.

“Năm nay, Thanh Hóa phải đá trên 3 mặt trận. Có những thời điểm, đội chơi cả chục trận một tháng. Lịch thi đấu dày đặc đã ảnh hưởng tới phong độ của các cầu thủ. Nhưng chúng tôi sẽ không buông giải nào. Trận nào ra sân, đội bóng cũng quyết tâm chiến thắng. Riêng trận ngày mai với Thanh Hóa chỉ có ý nghĩa thủ tục. Nhưng như thế không có nghĩa là chúng tôi sẽ mang toàn đội hình dự bị vào sân. Đội hình ngày mai vẫn sẽ là những cầu thủ tốt của đội. Chúng tôi dự AFC Cup không chỉ là danh dự của riêng Thanh Hóa. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là phải có điểm”, ông Công nói.

CôngĐông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Tiến Dũng không chắc suất chơi chính trận gặp Yangon United sau ồn ào chuyện trình diễn thời trang