Sau một ngày thất bại ở trận chung kết Cúp quốc gia, thủ môn sinh Bùi Tiến Dũng đã gửi lời xin lỗi vì sự cố đáng tiếc trong trận chung kết tối 15.10 khiến đội bóng của anh mất chức vô địch về tay Bình Dương.

Bùi Tiến Dũng lên tiếng xin lỗi vì hai lần ‘đốt đền’ tai hại ở chung kết Cúp Quốc gia

minh thư | 17/10/2018, 06:34

Sau một ngày thất bại ở trận chung kết Cúp quốc gia, thủ môn sinh Bùi Tiến Dũng đã gửi lời xin lỗi vì sự cố đáng tiếc trong trận chung kết tối 15.10 khiến đội bóng của anh mất chức vô địch về tay Bình Dương.

Tối 16.10, trước khi cùng đội tuyển lên đường sang Hàn Quốc tập huấn 2 tuần,Bùi Tiến Dũng đã gửi lời xin lỗi gửi đến người hâm mộ, sau những sai lầm của mình trong trận chung kết Cúp Quốc gia giữa FLC Thanh Hóa và Bình Dương.

"Mùa giải đã khép lại, lẽ ra đội bóng có thể có một kết thúc hoàn hảo hơn nếu như Dũng không mắc phải sai lầm như ngày hôm qu. Dũng muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ, đồng thời xin được cảm ơn các bạn đã luôn sát cánh ủng hộ Dũng và toàn thể đội bóng trong suốt thời gian qua.Dũng sẽ rút kinh nghiệm và lấy những lời động viên làm nguồn lực để tiếp tục tiến lên, Dũng sẽ cố gắng đáp lại sự hy vọng của các bạn dành cho Dũng để tập trung và phấn đấu hơn nữa trong đợt tập trung ĐTQG lần này, một lần nữa xin cảm ơn các bạn!", anh viết.

Bùi Tiến Dũng xin lỗi sau sai lầm kép tai hại ở chung kết Cúp Quốc gia - Ảnh 1.

Ngay sau những lời chia sẻ của thủ thành sinh năm 1997, rất nhiều đồng nghiệp thể hiện sự cảm thông với Tiếm Dũng. Đồng độiTrần Bửu Ngọc viết: "Không sao, cố gắng là được, còn trẻ đường còn dài. Cuộc đời thủ môn là thế đó em, cố lên nhé"; "Không biết mọi người nghĩ sao. Còn anh thì nghĩ sai lầm ai cũng sẽ phải mắc, nhất là vị trí nhạy cảm của em, chỉ là sớm hay muộn thôi. Thêm nữa anh lại thấy nó thực sự cần thiết cho em, để mình có thêm nhưng trải nghiệm... Đứng dậy và bước tiếp thật xa nhé", tiền vệ Nghiêm Xuân Tú động viên, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, đồng đội với Tiến Dũng ở Thanh Hóa, chia sẻ: "Cuộc sống giống cuộc đời. Cố gắng lên em"...

Bùi Tiến Dũng là cầu thủ tập trung muộn nhất của tuyển Việt Nam, sáng 16.10 anh mới hội quân với vẻ mặt khá buồn. Chiều tối cùng ngày, anh và đội tuyển đã bay sang Hàn Quốc để tập huấn và có ba trận giao hữu trước khi trở về Việt Nam bắt đầu chiến dịch AFF Cup.

Rất có thể những sai lầm ở trận chung kết vừa qua sẽ là một áp lực lớn với Bùi Tiến Dũng bởi theonhiều dự đoán, vị trí chính cho khung thành Việt Nam tại AFF Cup sẽ là Văn Lâm, thủ môn chơi rất hay ở V.League và từng bị HLV Park Hang-seo bỏ ra khi đội Olympic dự ASIAD bởi ông chọn 3 cầu thủ khác trên 23 tuổi.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Tiến Dũng lên tiếng xin lỗi vì hai lần ‘đốt đền’ tai hại ở chung kết Cúp Quốc gia