Maurizio Sarri đã nói với Eden Hazard rằng anh nên bình tĩnh trước những quyết định của mình nếu muốn trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Tiền vệ này nên ngẩng đầu lên, nhìn xung quanh và kết nối với đồng đội.

HLV Sarri chỉ ra vấn đề của Hazard trước cuộc đụng độ sắp tới với Mourinho

Nguyên Huy | 16/10/2018, 17:15

Maurizio Sarri đã nói với Eden Hazard rằng anh nên bình tĩnh trước những quyết định của mình nếu muốn trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Tiền vệ này nên ngẩng đầu lên, nhìn xung quanh và kết nối với đồng đội.

Tiền vệ tấn công của Chelsea đã có một khởi đầu mùa giải “đầy rùng rợn” với tám bàn thắng trong mười lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Thế nhưng HLV Sarri tuyên bố rằng Eden Hazard cần phải cải thiện một vài yếu tố nếu muốn trở thành một trong những “sát thủ” hàng đầu thế giới.

“Tôi nói rằng Eden Hazard với sự nguy hiểm và nhạy bén của mình trong vòng cấm có thể trở thành một trong bốn người chơi bóng giỏi nhất thế giới nếu anh ấy thay đổi được quan điểm của mình.

Vấn đề của Hazard là anh ấy quá nghệ sĩ và chơi bóng như để thưởng thức bản thân và đôi khi không nhận ra tầm quan trọng của việc chuyển từ niềm vui đến gặt hái những thành công, danh hiệu cá nhân", Sarri nói với tờ Sky Sports.

Ngôi sao tiền vệ tấn công Eden Hazard chưa bao giờ đạt được 20 bàn thắng trong một mùa giải kể từ khi chuyển sang chơi bóng trên sân Stamford.

Sarri tin rằng cầu thủ 27 tuổi này phải thích ứng với vai trò của mình để trở nên sung mãn hơn.

“Sau một ngày thi đấu hay tập luyện, bạn nên dành chút ít thời gian để xem lại thành quả lao động mà mình làm được. Cách tiếp cận cầu môn đối phương của Hazard là tích cực, nhưng nó cũng có thể trở thành một điểm hạn chế tiềm năng của cậu ấy.

Hazard cần phải ngẩng đầu lên, nhìn xung quanh và kết nối với đồng đội để nhận ra rằng có cả một thế giới trước mặt. Cậu ta phải ra lệnh cho đôi chân của mình vì lợi ích của đội bóng chứ không chỉ riêng sự thoả thích nghệ sĩ của cá nhân”, ông chủ của The Blues bổ sung.

Những lời bình luận của Sarri được đưa ra ngay sau khi Hazard thừa nhận anh rất thích làm việc với Jose Mourinho nếu có thêm một lần cơ hội.

Cặp đôi HLV người Bồ và tiền vệ người Bỉ đã cùng nhau giành chức vô địch Premier League và League Cup trong mùa bóng 2014-15.

Năm đó Hazard có 19 bàn thắng và nhận danh vị cầu thủ xuất sắc nhất của năm ở Premier League. Eden đã thừa nhận cảm thấy có lỗi khi Mourinho bị Chelsea sa thải ở mùa bóng sau đó.

“Tôi đã nhắn tin xin lỗi Mourinho vì thi đấu không đúng phong độ khiến ông ấy sa thải vào giữa mùa giải 2015/2016. Tôi là một trong những cầu thủ quyết định chất lượng đội bóng mà lại khi đấu không được tốt ở mùa bóng năm đó khiến HLV phải ra đi".

"Nếu bây giờ, bạn hỏi tôi huấn luyện viên nào là người mà tôi muốn làm việc một lần nữa, thì tôi nói: Mourinho", tiền vệ đang khoác áo The Blues nói.

Maurizio Sarri cùng học trò Hazard sẽ đối mặt với Mourinho một lần nữa khi Chelsea tiếp đón Manchester trong trận đấu đầu tiên trở lại của vòng 9 Premier League sau khi giải đấu giao hữu Nations League kết thúc.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Sarri chỉ ra vấn đề của Hazard trước cuộc đụng độ sắp tới với Mourinho