Bất chấp việc Tiến Dũng mới mắc sai lầm ở vòng 3 và vừa phải chịu cảnh dự bị ở ĐT Việt Nam, anh vẫn được sắp xếp để chuẩn bị bắt chính khi đội nhà tiếp đón SLNA.

Bùi Tiến Dũng trở lại khung gỗ, FLC Thanh Hoá có thăng được SLNA?

Văn Lâm | 31/03/2018, 09:10

Bất chấp việc Tiến Dũng mới mắc sai lầm ở vòng 3 và vừa phải chịu cảnh dự bị ở ĐT Việt Nam, anh vẫn được sắp xếp để chuẩn bị bắt chính khi đội nhà tiếp đón SLNA.

Trước thềm mùa giải 2018, Thanh Hoá thực hiện hợp đồng bom tấn, chiêu mộ Bửu Ngọc, xác định anh sẽ là người gác đền số một của đội trong hành trình chinh phục chức vô địch V-League 2018.

Tuy nhiên, mọi kế hoạch của đương kim á quân phải thay đổi khi thủ môn trẻ Tiến Dũng trở thành người hùng, góp công lớn giúp U.23 Việt Nam lập kỳ tích giành HCB châu Á.

Tiến Dũng giờ được coi là “thủ môn quốc dân”, là thỏi nam châm hút người hâm mộ. Vì vậy, Thanh Hoá buộc phải làm công tác tư tưởng, đẩy Bửu Ngọc lên băng ghế dự bị để Tiến Dũng đứng trong khung gỗ.

Vòng 3 V-League vừa qua, Tiến Dũng mắc sai lầm trong pha băng ra, góp phần để Thanh Hưng ghi bàn, khiến Thanh Hoá tay trắng rời Quảng Nam.

Lên tuyển, anh cũng không được chơi phút nào trong trận đấu với Jordan tại vòng loại ASIAN Cup. Dù Văn Lâm chấn thương, sớm phải rời sân, HLV Park Hang-seo chọn Tuấn Mạnh vào thay thế thay vì trao cơ hội cho cậu học trò cưng mới cùng ông tạo ra chiến tích vô tiền khoáng hậu ở giải U23 châu Á.

Thế nhưng trở về Thanh Hoá, Tiến Dũng vẫn là số một. Trong những buổi tập vừa qua, HLV Mihail Marian vẫn không ngần ngại bộc lộ quan điểm cho người hùng của U.23 Việt Nam ra sân ngay từ đầu khi đội tiếp đón SLNA.

Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch V-League 2018 nhưng Thanh Hoá chưa chứng tỏ được mình.

Sau khi chật vật đánh bại TP HCM trên sân nhà, đội bóng xứ Thanh lại gục ngã khi tới làm khách của Quảng Nam. Đặc biệt cả hai trận đội đều thể hiện lối chơi thiếu thuyết phục. Vì vậy, Thanh Hoá rất cần chiến thắng trước SLNA để chứng tỏ mình.

Trận đấu này cũng sẽ kịch tính bởi tính chất derby Bắc Trung Bộ. “Thanh Hoá và SLNA là láng giềng nhưng như “con gà tức nhau tiếng gáy”, đụng nhau là cầu thủ hai bên đá máu lửa để chứng tỏ mình”, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh tiết lộ.

Điều đặc biệt là Thanh Hoá sẽ “dùng cầu thủ Nghệ An chống lại Nghệ An”. Trong tay của HLV Mihail Marian hiện tại có rất nhiều cầu thủ xuất sắc đến từ sân Vinh như Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Đình Đồng...

Về mặt lực lượng, Thanh Hoá hoàn toàn vượt trội so với SLNA. Tuy nhiên, phong độ chính là vấn đề của đội bóng này. Nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng xứ Thanh chưa thể thăng hoa vì trong đội có tình trạng phe phái.

Minh Nhi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
9 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Tiến Dũng trở lại khung gỗ, FLC Thanh Hoá có thăng được SLNA?