Quỷ đỏ gạ Barca đổi bù trung vệ, Gianluigi Buffon ngợi khen Cristiano Ronaldo trước thềm đại chiến tứ kết Champions League. HLV Ernesto Valverde thông báo tình hình sức khoẻ của Messi là những tin tức có trong bản tin này.

Bản tin thể thao ngày 30.3: Barcelona âm mưu 'cướp' người mà M.U muốn chiêu mộ

Chiêu Dương | 30/03/2018, 12:23

Quỷ đỏ gạ Barca đổi bù trung vệ, Gianluigi Buffon ngợi khen Cristiano Ronaldo trước thềm đại chiến tứ kết Champions League. HLV Ernesto Valverde thông báo tình hình sức khoẻ của Messi là những tin tức có trong bản tin này.

Manchester United đề nghị Barcelona “đổi người”

Theo một báo cáo từ tờ Express, bộ phận tuyển trạch của Quỷ đỏ đã liên hệ với những gã khổng lồ xứ Catalunya để thực hiện một thương vụ đổi người.

Mourinho muốn mang trung vệ của Samuel Umtiti của Barcelona về chơi bóng trên sân Old Trafford. Đổi lại, M.U sẽ cho Luke Shaw sang sân Noucamp.

Trung vệ người Pháp, Samuel Umtiti đang thể hiện một phong độ rất ổn định tại Barcelona và anh đang chiếm trọn niềm tin từ cổ động viên Barcelona.

Ấn tượng với những gì ngôi sao người Pháp đã thể hiện trong màu áo Barcelona, Jose Mourinho tỏ ra vô cùng thích thú vớicầu thủ này và đang thuyết phục ban lãnh đạoManchester United dứt khoát hơn trong việc lên kế hoạch chiêu mộ anh trong mùa hè 2018.

Barcelona không sẵn sàng đểSamuel Umtiti ra đi. Và Manchester United đang đề nghị đội bóng xứ Catalan đổi người. Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester muốn đổi Luke Shaw lấy Samuel Umtiti. Sở dĩ có lời đề nghị này là bởi, Barcelona được cho là quan tâm tới việc chiêu mộ Luke Shaw.

Manchester United sẵn sàng dùng 25 triệu bảng cộng với Luke Shaw để đổi lấy sự phục vụ của Samuel Umtiti. Phía Barcelona chắc chắn sẽ cân nhắc lời đề nghị này.

Được biết, Umtiti muốn hưởng mức đãi ngộ 8 triệu euro/năm và Manchester United hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này. Barcelona hiện chỉ có ba cầu thủ hưởng lương cao hơn mức này, gồm Lionel Messi, Luis Suarez và Philippe Coutinho. Con số 8 triệu euro/năm là mức lương mà Manchester United sẵn sàng chấp nhận.

Gianluigi Buffon ngợi khen Cristiano Ronaldo

​Thủ thànhGianluigi Buffon vừa mới lên tiếng nói về siêu saoCristiano Ronaldo trước cuộc đấu với Real Madrid tại vòng Tứ kết Champions League.

Cristiano Ronaldo đang thể hiện một phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đã rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh bạc nhược hồi đầu mùa giải, anh ghi tới 17 bàn thắng sau 8 trận gần nhất, kéo đoàn quân Real Madrid trở lại top 3 La Liga và lọt vào Tứ kết Champions League.

Tại vòng tứ kết, Ronaldo sẽ phải đối đầu với Juventus của Buffon và thủ thành này chia sẻ:

"Tôi ngưỡng mộ tài năng của Ronaldo, tôi đã có nhiều lần đối đầu với cậu ấy và hiểu được cậu ấy nguy hiểm như thế nào. Ronaldo luôn chơi bóng với quyết tâm và khát khao rất lớn, chúng tôi sẽ không được để cậu ấy có nhiều cơ hội nếu như muốn giành vé vào bán kết".

Nói về trận đấu với Real Madrid, thủ thành kì cựu này nhận định:

"Đây sẽ là trận đấu khó khăn. Champions League là đấu trường duy nhất mà Real còn cơ hội vô địch, bởi vậy họ sẽ chơi với hết khả năng của mình.

Nhưng chúng tôi là một đội bóng mạnh, Juventus hoàn toàn có cơ hội vào bán kết nếu chơi tập trung và tận dụng tốt những cơ hội có được".

Barca muốn hớt tay trên M.U trong thương vụ chiêu mộ Willian

Barcelona được cho là đang âm mưu "cướp" mục tiêu của Manchester United, đó không ai khác, chính là ngôi sao của Chelsea -Willian.

Ngôi sao tiền vệ The Blueslà mục tiêu của Manchester United, đây là thông tin không còn mới khi ông thầy Jose Mourinho "cực kết" cậu học trò cũ. Bản thân tiền vệ người Brazil cũng đang thể hiện một phong độ vô cùng ổn định, liên tục tỏa sáng trong thời gian gần đây.

Manchester United dự định chi ra khoản tiền trị giá 60 triệu bảng để thuyết phục phía Chelsea "nhả người". Tuy nhiên, tham vọng này đang bị đánh dấu hỏi khi mà Barcelona bắt đầu tham gia vào thương vụ này.

Cụ thể, theo thông tin đượcDon Balonđăng tải, Barcelona đã bắt đầu liên hệ với đại diện củaWillian để hỏi về tương lai của ngôi sao này.

Barcelona sẵn sàng cung cấp choWillian một vị trí chính thức trong đội hình. Chelsea chắc chắn không muốn bán đi ngôi sao sáng giá của mình, tuy nhiên một mùa giải thất bại có thể khiến The Blues không thể giữ chân cầu thủ này.

Hợp đồng củaWillian còn thời hạn tới năm 2020 và anh đang có một phong độ rất cao hiện tại,với 13 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo sau 46 ra sân cho The Blues trên khắp các mặt trận.

Thuyền trưởng Barca lên tiếng thông báo về tình hình sức khoẻ của Messi

Huấn luyện viên trưởng của Barcelona ôngErnesto Valverde vừa mới chính thức lên tiếng xác nhận thông tin liên quan tới sức khỏe của Lionel Messi.

Trong loạt trận quốc tế vừa qua, siêu sao Lionel Messi đã buộc phải bỏ lỡ cả 2 trận giao hữu của tuyển Quốc gia. Anh được xác định rằng quá tải do thi đấu nhiều, xuất hiện những dấu hiệu của một chân gân khoe ở chân trái.

Tuy nhiên, đây được xác nhận là một chấn thương nhẹ. Và ôngErnesto Valverde đã phải lên tiếng xác nhận:

"Cậu ấy tham gia buổi tập vào hôm thứ 5, tôi vẫn chưa biết Messi có thể ra sân vào cuối tuần này hay không. Tôi cần trao đổi thêm với đội ngũ y tế để có thêm thông tin, có lẽ quyết định có để Messi ra sân trong trận gặp Sevilla hay không chỉ được quyết định ít phút trước giờ thi đấu".

Ngoài ra,Marc-Andre ter Stegen cũng dính chấn thương trong thất bại 0-1 của Đức trước Brazil, nói về vấn đề của cầu thủ người Đức, Valverde chia sẻ thêm:

"Tôi chưa có thông tin cụ thể về vấn đề mà cậu ấy gặp phải, nhưng có lẽ chấn thương của Stegen không quá nghiêm trọng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức ra sân vào cuối tuần này".

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản tin thể thao ngày 30.3: Barcelona âm mưu 'cướp' người mà M.U muốn chiêu mộ