“Ông thầy” này cũng dính líu đến vụ ngủ với vợ người khác, bằng cách lợi dụng việc “chữa bệnh”.

Buộc 'thầy lang' chữa bệnh bằng nước lã dừng hoạt động

Hồ Hùng | 08/03/2017, 14:49

“Ông thầy” này cũng dính líu đến vụ ngủ với vợ người khác, bằng cách lợi dụng việc “chữa bệnh”.

Sáng 8.3, công an xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú, tỉnh An Giang, đã cho mời “ông thầy” chuyên chữa bệnh bằng nước lã đến trụ sở, đề nghị giao nộp 6 bức tượng phật dùng thờ cúng, đồng thời ký cam kết không tuyên truyền mê tín dị đoan.

6 bức tượng Phật, mỗi tượng cao khoảng 1m, mà lâu nay Huỳnh Tấn Phát (SN 1985, ngụ ấp Vĩnh Hội, xã Vĩnh Hội Đông), thờ cúng trong nhà để quảng bácho việc chữa bệnh bằng nước lã của mình.

Phát trước đây chỉ học sửa điện thoại di động, sau đó theo học đại học ngành công nghệ thông tin khoảng 2 năm thì nghỉ. Bất ngờ gần cuối năm 2015, Phát tuyên bố mình có khả năng chữa bệnh bằng nước lã.

Công an xã Vĩnh Hội Đông đã nhiều lần bắt anh này phải ký cam kết không chữa bệnh bằng hình thức mê tín dị đoan. Nhưng ký xong, vài ngày sau anh ta vẫn trị bệnh tiếp. Và gần đây, anh ta còn thỉnh về 6 tượng Phật thờ trong nhà để thu hút bệnh nhân.

Và theo công an xã Vĩnh Hội Đông, cuối năm 2016, anh này còn bị tố cáo sống cùng với vợ người khác trong nhà mình. Đây là cô gái mà anh ta đã 3 lần chữa bệnh giúp, sau đó cô ta bỏ chồng đến nhà anh này sống.

Phát đã ly hôn vợ, nhưng cô gái kia thì vẫn chưa ly hôn chồng. Do đó công an xã đã buộc Phát ký cam kết, chấm dứt chuyện sống chung với cô gáivà ngưng chữa bệnh. Tuy nhiên, việc chữa bệnh vẫn duy trì cho đến nay.

Thanh Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Buộc 'thầy lang' chữa bệnh bằng nước lã dừng hoạt động