Tại Nhật Bản, búp bê tình dục đang ngày càng trở thành sản phẩm phổ biến với cánh mày râu. Theo báo cáo, mỗi năm có khoảng 2.000 con búp bê tình dục được bán ra với giá từ 120 triệu đồng/con trở lên.

Búp bê ngày càng hoàn hảo, hôn nhân không còn cần thiết?

La Hường | 11/06/2018, 15:18

Tại Nhật Bản, búp bê tình dục đang ngày càng trở thành sản phẩm phổ biến với cánh mày râu. Theo báo cáo, mỗi năm có khoảng 2.000 con búp bê tình dục được bán ra với giá từ 120 triệu đồng/con trở lên.

Theo hãng sản xuất Orient Industry, phần lớn khách hàng của công ty là những ngườily hôn, góa bụa, tàn tật... Tuy nhiên cũng có nhiều khách hàng đã có vợ con, những người không thể tìm được bạn đời để kết hôn vì nhiều lý do: không có công việc ổn định, ngoại hình kém, tính tình nhút nhát. Từ đó họ coi búp bê không chỉ là bạn tình mà còn là tri kỉ khi không cáu gắt, không phản bội và không than vãn.

Búp bê cũng có âm thanh, cử động, độ ẩm. Đặc biệt, trong mỗi con búp bê được đặt con 1 con chíp, cho phép thu thập lại toàn bộ dữ liệu sau mỗi cuộc vui vẻ, độ mạnh nhẹ theo ý thích của chủ nhân để “tự học” và làm tốt hơn ở những lần sau thay vì thụ động như trước kia.

TrangTheWashington Postcủa Mỹ từng đưa tin về người đàn ông tên Senji Nakajima, 61 tuổi, ở Tokyo (Nhật Bản). Dù đã kết hôn và có hai con nhưng do công việc, ông không thể ở cùng gia đình. Để giảm bớt sự cô đơn khi sống một mình, ông đã rước Saori - tên của nàng búp bê tình dục - về ở cùng.

Sau vài tháng ở cùng "người tình", ông cảm thấy nàng dường như có cảm xúc riêng và không hề vô tri vô giác. Đối với ông Senji, Saori là người luôn ở bên cạnh, không bao giờ phản bội và luôn lắng nghe mọi tâm sự khiến ông cảm thấy cuộc sống tươi sáng và phong phú hơn.

Nói như tạp chí Foreign Policy, "khi những con búp bê ngày càng sống động, ranh giới giữa chúng và những người phụ nữ thật sự có thể bị xóa nhòa". Chính điều đó tiềm ẩn không ít nguy cơ. Khi búp bê càng hoàn hảo, hôn nhân có thể không còn cần thiết.

Ngay tại Nhật, hiện đã hình thành một xu hướng không cần kết hôn, tỉ lệ kết hôn giữa nam và nữ đang giảm dần và dự báo sẽ tiếp tục giảm khi thế hệ búp bê tình dục ngày càng hoàn hảora đời.

Hà Anh (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Búp bê ngày càng hoàn hảo, hôn nhân không còn cần thiết?