Những con giáp này có số mệnh khó đạt thành sự nghiệp, kết bạn với những người không tốt.

Cả đời cô độc những con giáp này khó thành đại sự, bạn bè xa lánh

Blogtamsu | 06/03/2017, 16:48

Những con giáp này có số mệnh khó đạt thành sự nghiệp, kết bạn với những người không tốt.

Trong xã hội ngày nay, rất nhiều câu chuyện bi hài xung quanh chuyện tình công việc, sự nghiệp. Nhưng có những con giáp này cả đời luôn cô độc, bị bạn bè xa lánh và khó có thể đạt được thành công trong sự nghiệp. Dưới đây chính là 3 con giáp này:

Top 1: Tuổi Thân

Tính cách nhanh nhẹn hoạt bát khiến họ không thể ngồi yên một chỗ. Hơn nữa đa phần chung do tính chất công việc nên những người tuổi Thân có tính thích đùa. Độ tin cậy trong lời nó của họ rất ít chính vì vậy mà hầu hết chỉ nghe họ nói rồi bỏ qua. Đừng tưởng rằng họ quảng giao thì có nhiều bạn bè. Thực ra không hề như vậy, chỉ những lúc gian nan khó khăn mới biết được hầu như không ai trợ giúp họ. Dù cho có quý nhân phù trợ nhưng họ cũng khó lòng đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.

No 2: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất thu hút sự chú ý của mọi người bởi tính thích sang trọng và lòe loẹt của mình. Nhưng họ thường có những phát ngôn gây “sốc” và quá thành thực dễ khiến mất lòng người khác. Với những người thân quen biết tính phổi bò của họ thì không sao nhưng với những người không quen thì đây chính là điểm chí mạng ngăn cản quá trình thăng tiến của họ.

No 3: Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tính tình hiền lành, sợ đắc tội với người khác nên thường chọn phương pháp né tránh nhưng thực ra biện pháp này tuyệt đối không tốt vì người khác sẽ đánh giá và cho rằng họ không có năng lực rất khó để cất nhắc lên các vị trí cao hơn.

Nguyễn Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cả đời cô độc những con giáp này khó thành đại sự, bạn bè xa lánh