Hàng loạt xe tải nối đuôi nhau chở đất san lấp bán cho một hộ dân gây cản trở giao thông ngay trong giờ tan trường, khiến cho nhiều phụ huynh vô cùng bức xúc.

Cà Mau: Hàng loạt xe tải chở đất san lấp gây cản trở giao thông

Trần Khải | 25/02/2021, 19:26

Hàng loạt xe tải nối đuôi nhau chở đất san lấp bán cho một hộ dân gây cản trở giao thông ngay trong giờ tan trường, khiến cho nhiều phụ huynh vô cùng bức xúc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 15 phút ngay tại khu vực Trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu (thuộc khóm 1, P.8, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau), phía đối diện là Trường Cao đẳng Y tế Cà Mau. Lúc này đang là giờ tan trường nên học sinh, sinh viên của cả hai điểm trường ra về rất đông. Tuy nhiên vào thời gian trên, hàng loạt phương tiện là xe có tải trọng lớn lại ngang nhiên chở đất san lấp để bán cho một hộ dân gần đó khiến cho việc đón con em của phụ huynh gặp rất nhiều khó khăn.

anh-4-nhieu-phu-huynh-uc-che-da-rat-nong-nay-khi-chung-kien-canh-tuong-chuong-mat-anh-tran-khai.jpg
Nhiều phụ huynh đã rất nóng nảy khi chứng kiến cảnh tượng chướng mắt - Ảnh: Trần Khải

Ghi nhận của PV Một Thế Giới vào thời điểm trên có đến 4 xe tải nối đuôi nhau chạy chở đất san lấp gồm xe mang biển số 69C-021.10, 69C-068.35, 69C-024.51 và một xe không rõ biển số.

anh-1-mot-phuong-tien-di-chuyen-vao-khu-vuc-san-lap-de-do-dat-anh-tran-khai.jpg
Một ô tô di chuyển vào khu vực san lấp để đổ đất - Ảnh: Trần Khải

Theo quan sát của PV, bên hông của những xe nói trên có in dòng chữ của doanh nghiệp Trần Đăng Quang (có địa chỉ tại khóm 2, P.1, TP.Cà Mau) và doanh nghiệp Trần Cao Cường (có địa chỉ tại xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau).

anh-2-hang-loat-phuong-tien-co-tai-trong-noi-duoi-nhau-chay-tren-duong-cam-vao-gio-tan-truong-gay-ach-tac-giao-thong-anh-tran-khai.jpg
Hàng loạt xe nối đuôi nhau chạy trên đường cấm vào giờ tan trường gây ách tắc giao thông - Ảnh: Trần Khải

Một phụ huynh có con học ở Trường Nguyễn Đình Chiểu bức xúc: “Ngoài đầu đường có cắm biển cấm ô tô tải lưu thông trong giờ tan trường nhưng tôi không hiểu vì sao những xe này vẫn ngang nhiên lưu thông khiến cho việc đưa đón con em trong giờ tan trường gặp rất nhiều khó khăn. Mong sao cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm minh”.

anh-3-nhung-phuong-tien-vi-pham-duoc-pv-ghi-lai-bien-kiem-soat-anh-tran-khai.jpg
Những xe vi phạm bị PV ghi lại biển số - Ảnh: Trần Khải

Việc di chuyển vào khu vực đường cấm đã là sai quy định, thế nhưng xe của những doanh nghiệp này vẫn ngang nhiên hoạt động, bất chấp những quy định của pháp luật. Đề nghị cơ quan chức năng TP.Cà Mau vào cuộc xác minh những phương tiện nói trên lấy đất từ đâu và có phải khai thác đất mặt trái phép để kinh doanh sai quy định hay không?


Bài liên quan
Cà Mau: Khai mạc Ngày Sách và văn hóa đọc
Chiều 19.4, UBND tỉnh Cà Mau chính thức khai mạc các hoạt động chào mừng Ngày Sách và văn hóa đọc năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Hàng loạt xe tải chở đất san lấp gây cản trở giao thông