Ngày 7.3, nguồn tin của PV cho biết, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) vừa có quyết định khởi tố vụ án liên quan đến vụ việc bé trai ở Cà Mau bị mẹ kế bạo hành gây thương tích.

Cà Mau: Khởi tố vụ án liên quan đến bé trai lớp 1 bị mẹ kế bạo hành

Trần Khải | 07/03/2023, 19:18

Ngày 7.3, nguồn tin của PV cho biết, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) vừa có quyết định khởi tố vụ án liên quan đến vụ việc bé trai ở Cà Mau bị mẹ kế bạo hành gây thương tích.

Như Một Thế Giới đã thông tin, ngày 22.2 vừa qua, giáo viên Trường tiểu học 2 Lợi An phát hiện L.M.T, học sinh lớp 1 của trường có nhiều biểu hiện bất thường nên kiểm tra và phát hiện trên người cháu bé có nhiều vết bầm do bị đánh.

Ngay sau đó, nhà trường đã có báo cáo với UBND xã Lợi An và phối hợp với chính quyền địa phương cùng lực lượng công an có mặt tại nhà bà H.M.N (mẹ kế cháu T., ngụ ấp Cái Bát, xã Lợi An) để điều tra, xác minh vụ việc. Đồng thời, đưa cháu T. đi khám sức khỏe.

vet-bam-tren-co-the.jpg
Công an khởi tố vụ án liên quan bé trai lớp 1 bị mẹ kế bạo hành

Qua xác minh, trước đó cháu T. có lấy trộm 20.000 đồng của cha bà N. và bị bà phát hiện. Trong lúc tức giận, người phụ nữ này đã dùng roi tre đánh vào tay, lưng, mông và chân của cháu T. gây ra khoảng 20 vết thâm bầm.

Liên quan đến vụ việc, ông Huỳnh Quốc Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa có ý kiến hoả tốc chỉ đạo các đơn vị, địa phương có liên quan có giải pháp bảo vệ trẻ bị bạo hành xảy ra tại xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị, địa phương khẩn trương triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung chỉ đạo Chủ tịch UBND tỉnh về tăng cường các biện pháp phòng, chống bạo lực, tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em, nhất là việc tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân trong việc bảo vệ, chăm sóc trẻ; giao Sở LĐ-TB-XH tỉnh thường xuyên theo dõi, kiểm tra, giám sát, đôn đốc các địa phương triển khai thực hiện và báo cáo kết quả gửi UBND tỉnh.

Riêng việc trẻ bị bạo hành xảy ra tại xã Lợi An, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND huyện Trần Văn Thời khẩn trương triển khai các giải pháp bảo vệ an toàn cho trẻ, giải quyết dứt điểm không để vụ việc phát sinh, đặc biệt đảm bảo an toàn cho trẻ trong thời gian xử lý vụ việc. Đồng thời, chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý nghiêm theo đúng quy định; báo cáo kết quả thực hiện gửi UBND tỉnh.

Bài liên quan
Cà Mau: Mặt đường bê tông bỗng dưng nhô cao bất thường
Chiều 20.4, người dân sinh sống ven tuyến kênh xáng Lương Thế Trân thuộc ấp Ông Muộn, xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết họ khá bất ngờ khi một đoạn đường bê tông trước nhà bỗng nhiên nhô cao bất thường, chưa rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
10 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Khởi tố vụ án liên quan đến bé trai lớp 1 bị mẹ kế bạo hành