Nguồn tin của PV cho biết, khoảng 3 tháng nay, gia đình của một hộ dân ở xã Tân Trung, H.Đầm Dơi (Cà Mau) phát hiện các vật dụng trong nhà nhiều lần bốc cháy nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Cà Mau: Lạ lùng nhiều vật dụng bỗng dưng… bốc cháy

23/02/2020, 08:28

Nguồn tin của PV cho biết, khoảng 3 tháng nay, gia đình của một hộ dân ở xã Tân Trung, H.Đầm Dơi (Cà Mau) phát hiện các vật dụng trong nhà nhiều lần bốc cháy nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Nhiều vật dụng của gia đình bà Tuyết phát cháy khiến gia đình bất an - Ảnh: Duy Anh

Theo đó, hiện tượng lạ lùng trên được phát hiện từ nhà của hộ bà Nguyễn Thị Tuyết, ngụ ấp Trung Cang, xã Tân Trung. Trình bày của gia đình, thì khoảng 3 tháng qua, nhiều vật dụng trong gia đình đã 7 lần phát cháy nhưng không rõ nguyên nhân. Điều này, đã gây hoang mang không chỉ gia đình hộ bà Tuyết, mà còn khiến những người dân địa phương không khỏi lo lắng.

Chỉ khoảng một tháng nay, các vật dụng trong gia đình này đã bốc cháy năm lần. Ông Võ Chấn Nam (con trai bà Tuyết) cho biết: “Cái nón bảo hiểm, đôi dép để trong nhà chẳng có va chạm, tác động gì, nó cũng phát cháy. Nói chung, gia đình rất lo lắng, muốn đi làm ăn cũng chẳng dám đi, vì sợ nếu các vật dụng phát cháy thì sẻ ảnh hưởng tới ngôi nhà”. Cũng theo gia đình này, việc bốc cháy đồ vật xảy ra bất kể trưa, chiều, ngày và đêm.

Ông Võ Chấn Nam (con trai bà Tuyết) mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm nguyên nhân để gia đình an tâm sản xuất - Ảnh: Duy Anh

Hiện gia đình của bà Tuyết mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xác minh và tìm ra nguyên nhân, để gia đình an tâm đi làm ăn. Cơ quan chức năng địa phương cũng xác định, nguyên nhân các vật dụng phát cháy không phải do chập điện và cũng không có sự tác động của con người.

Trước sự việc lạ lùng trên, người dân địa phương rất hoang mang, nhiều người lo sợ không dám ở nhà. Hiện người dân địa phương mong muốn, cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân các vụ cháy, để trấn an người dân địa phương và an tâm, ổn định việc sản xuất.

Trần Khải - Anh Duy

Bài liên quan
Đồng Nai: Xe khách bất ngờ bốc cháy trên cao tốc
Chiều 19.4, một chiếc xe khách 45 chỗ đang di chuyển trên cao tốc TP.HCM -Long Thành - Dầu Giây bất ngờ bốc cháy, 22 hành khách đã thoát thân an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Lạ lùng nhiều vật dụng bỗng dưng… bốc cháy