Sáng 20.12, nguồn tin của PV cho biết, 1 tiệc cưới vừa được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao H.Thới Bình (Cà Mau) ngay trong giờ làm việc, gây bức xúc cho dư luận địa phương.

Cà Mau: Tiệc cưới tổ chức tại nhiệm sở, trong giờ làm việc

Trần Khải | 20/12/2019, 15:23

Sáng 20.12, nguồn tin của PV cho biết, 1 tiệc cưới vừa được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao H.Thới Bình (Cà Mau) ngay trong giờ làm việc, gây bức xúc cho dư luận địa phương.

Theo đó, khoảng 16 giờ 30 ngày 19.12, tiệc gả con gái của gia đình ông Lâm Thuận Thành, cán bộ phụ trách Phong trào thể dục thể thao (Trung tâm Văn hóa - Thể thao H.Thới Bình) được tổ chức ngay tại đơn vị.

“Lúc tổ chức tiệc cưới là hơn 4 giờ chiều 19.12. Thời điểm đó, chưa hết giờ làm việc, nhưng nhiều cán bộ ở cơ quan đã đóng cửa để đi đám. Không hiểu sao, trong giờ làm việc mà họ lại tổ chức tiệc cưới rình rang ngay tại đơn vị như vậy, khiến cho dư luận bức xúc”, mộtngười dân địa phương cho biết.

Nhiều cán bộ Trung tâm Văn hóa - Thể thao H.Thới Bình đến dự tiệc cưới nhà của ông Thành - Ảnh cắt từ clip trên Facebook

Trao đổi với PV qua điện thoại, ông Nguyễn Bá Nhẫn, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao H.Thới Bình, xác định, tiệc cưới trên có tổ chức ở cơ quan. “Tiệc đó là của anh em trong cơ quan, chứ không phải người ngoài, nên cũng thông cảm.

Thiệp thì họ mời 17 giờ, nhưng anh em xuống sớm một chút thì cũng nên thông cảm, tại anh này gả con gái - cũng là người trong đơn vị. Chứ không phải anh em tự tổ chức, làm mất hình ảnh của cơ quan. Cái đó sai, tôi cũng biết, nhưng bây giờ thằng em nó cùng đơn vị thì làm sao?”, ông Nhẫn nói.

Nhiều phòng làm việc đóng cửa để đi đám cưới, trong khi thời gian làm việc vẫn còn - Ảnh: Trần Khải

PV đặt vấn đề, tại sao không dời thời gian đãi tiệc sau khi hết giờ làm việc mà lại tổ chức trong giờ, vậy có hợp lý không? Ông Nhẫn thừa nhận là không hợp lý.

“Tôi có nói với nó là mời khách 17 giờ, tại đây là cơ quan, nhưng nó làm hơi sớm một tí, thì có gì đó tôi sẽ rầy la nó lại. Chứ giờ cũng đã lỡ rồi, cũng kẹt”, ông Nhẫn thừa nhận.

Thời gian mời khách ghi trong thiệp mời là 16 giờ 30 phút ngày 19.12 - Ảnh: Trần Khải

Theo thông tin mà PV nắm được, thời gian mời khách đến dự tiệc cưới của con gái được gia đình ông Thành mời là 16 giờ 30 chứ không phải 17 giờ như lời ông Nhẫn nói.

Được biết, mặc dù còn trong giờ hành chính, nhưng nhiều cán bộ của đơn vị này đã đóng cửa phòng làm việc, để đi dự tiệc cưới được tổ chức tại cơ quan gây bức xúc dư luận. Và ông Thành là em vợ của ông Nhẫn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao H.Thới Bình.

Trần Khải - Anh Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Tiệc cưới tổ chức tại nhiệm sở, trong giờ làm việc