Đến hơn 17 giờ chiều 27.4, thi thể của thiếu tá Nguyễn Chí Nguyện, gặp nạn trên sông Bảy Háp trong lúc làm nhiệm vụ đã được tìm thấy.

Cà Mau: Tìm thấy thi thể thiếu tá công an gặp nạn khi làm nhiệm vụ

Trần Khải | 27/04/2023, 19:03

Đến hơn 17 giờ chiều 27.4, thi thể của thiếu tá Nguyễn Chí Nguyện, gặp nạn trên sông Bảy Háp trong lúc làm nhiệm vụ đã được tìm thấy.

Chiều 27.4, một lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau xác nhận, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của thiếu tá Nguyễn Chí Nguyện, Phó trưởng công an xã Đông Thới (huyện Cái Nước), cách hiện trường vụ tai nạn chìm phương tiện khoảng 100m.

“Thi thể đồng chí Nguyện được chuyên chở bằng xe cứu thương của huyện Cái Nước, đưa về tổ chức tang lễ tại Phường 2, TP.Cà Mau”, vị lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau cho biết.

anh-minh-hoa.jpg
Lực lượng chức năng tìm được thi thể thiếu tá công an gặp nạn trong lúc làm nhiệm vụ - Ảnh minh họa

Trước đó, vào tối 26 đến rạng sáng 27.4, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên sông cùng đồng nghiệp là trung úy Đỗ Hoàng Quyết, cán bộ điều tra Công an huyện Cái Nước, thiếu tá Nguyễn Chí Nguyện gặp tai nạn chìm phương tiện tại ngã ba kênh Giáo Hổ, thuộc ấp Mỹ Điền, xã Đông Thới, (huyện Cái Nước) tiếp giáp với xã Quách Phẩm (huyện Đầm Dơi).

Ngay khi phương tiện bị chìm, Tổ tuần tra đường bộ và người dân địa phương đã cứu được trung úy Quyết, riêng thiếu tá Nguyện bị nước xoáy cuốn trôi và mất tích.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Ban giám đốc Công an tỉnh đến hiện trường để trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn. Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng có văn bản chỉ đạo hỏa tốc đối với các đơn vị chức năng có liên quan, nhằm sớm tìm kiếm, cứu hộ thiếu tá công an gặp nạn trong quá trình thực thi công vụ ở cơ sở. Tuy nhiên, việc tìm kiếm gặp nhiều trở ngại do nước sông dâng cao, dòng nước chảy siết.

Thiếu tá Nguyện từng công tác tại Công an TP.Cà Mau, gần đây được cấp trên phân công nhiệm vụ về Công an xã Đông Thới, huyện Cái Nước theo diện chính quy lực lượng công an xã/phường/thị trấn. Quá trình công tác, thiếu tá Nguyện được đánh giá là người có năng lực tốt, luôn “cháy” hết mình vì công việc, được đồng nghiệp và lãnh đạo đơn vị tin tưởng, quý mến.

Bài liên quan
Chùm ảnh: Cận cảnh khô hạn ở vùng ngọt Cà Mau
Do tác động của biến đổi khí hậu, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau chịu nhiều ảnh hưởng do hạn hán như thiếu nước sinh hoạt, sản xuất, sụt lún đất... làm thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Tìm thấy thi thể thiếu tá công an gặp nạn khi làm nhiệm vụ