Với hàng ngàn xe bị kẹt cứng không nhúc nhích, trạm thu phí BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp đã phải cho xả trạm để trả lại lưu thông trên quốc lộ 1A.

Cả ngàn xe ùn ứ, BOT Cần Thơ-Phụng Hiệp phải xả trạm

Nguyên Việt | 04/01/2018, 13:32

Với hàng ngàn xe bị kẹt cứng không nhúc nhích, trạm thu phí BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp đã phải cho xả trạm để trả lại lưu thông trên quốc lộ 1A.

Trưa 4.1, cả ngàn xe ô tô kẹt cứng, kéo dài mấy cây số trêncác làn thu phítại trạm thu phí BOT Cần Thơ - Phụng Hiệpquốc lộ 1A, đoạn qua P.Ba Láng, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ. Khoảng 12 giờ, trạm thu phí BOT buộc phải xả để giải tỏa lượng xe quá lớn đang kẹt cứng. Sau vài phút xả, các tài xế treo băng rôn trên xe phản đối cũng đã rời đi, quốc lộ 1A thông thoáng trở lại. Ngay sau đó, trạm mới cho nhân viên ra thu phí.

Trước đó, hơn 9 giờ sáng cùng ngày, những chiếc xe tải khi đi ngang trạm thu phí BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp đã dừng lại mà không chịu mua vé để qua trạm.

Những tài xế, chủ xe ở quanh trạm BOT này cho biết họ không đồng ý mua vé chỉ để đi vài trăm mét đường qua trạm dù trước đó, ngày 20.12.2017, BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp đã giảm giá vé cho các loại xe qua trạm này.

Nhiều lái xe căng băng rôn trước xe, yêu cầu BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp phải miễn 100% phí qua trạm cho các xe ở địa phương.

Mộtchiếc xe rước dâu đi từ hướng Cần Thơ cũng đành chôn chân trước trạm. Cuối cùng, người nhà của đoàn rước dâu này phải năn nỉ mộtchiếc ô tô phía trước mình để đoàn xe rước dâu có thể đi qua…

Lực lượng an ninh cũng có mặt tại trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp để bảo đảm trật tự. Trước đó, trong ngày 3.1, ít nhất đã có 3 tài xế dừng xe tại trạm để phản đối.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp từ sáng đến trưa nay:

Tin và ảnh: Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cả ngàn xe ùn ứ, BOT Cần Thơ-Phụng Hiệp phải xả trạm