Nhạc sĩ Nguyễn Quang và ca sĩ Ánh Tuyết vừa có lời xin lỗi đến khán giả vì để xảy ra sự việc đáng tiếc trước ngày giỗ đầu của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Ca sĩ Ánh Tuyết, nhạc sĩ Nguyễn Quang lên tiếng xin lỗi khán giả

Tiểu Vũ | 04/04/2017, 11:51

Nhạc sĩ Nguyễn Quang và ca sĩ Ánh Tuyết vừa có lời xin lỗi đến khán giả vì để xảy ra sự việc đáng tiếc trước ngày giỗ đầu của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Những ngày qua sự việc nhạc sĩ Nguyễn Quang con trai của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 lên tiếng phản đối nữ ca sĩ Ánh Tuyết tổ chức live show tưởng niệm cha ông nhằm mục đích trục lợi đã tạo nên cơn sóng trong dư luận. Phát biểu của nhạc sĩ Nguyễn Quang được nhiều tờ báo trích dẫnkhiến cho nhiều người bàn tán xôn xao.

Trong khi đó, phía người đứng ra tổ chức live show tưởng niệm ngày mất của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là ca sĩ Ánh Tuyết cũng tỏ ra khá sốc trước những phát biểu khá gay gắt của nhạc sĩ Nguyễn Quang.

Tuy nhiên mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Quang cũng đã lên tiếngxin lỗi khán giả vì đã để ra sự việc đáng tiếc trước ngày giỗ cha. “Tôi cũng như tất cả mọi người trong gia đình xin chân thành gửi đến khán giả những người yêu quý cha tôi lời xin lỗi vì đã để xảy ra sự việc đang tiếc trong thời gian gần đến ngày giỗ đầu của cha tôi. Tôi muốn mọi chuyện dừng lại ở đây để linh hồn cha tôi được thanh thản yên nghỉ. Tôi cũng mong mọi người cần tôn trọng những cảm xúc của gia đình tôi trước ngày giỗ cha".

Cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và ca sĩ Ánh Tuyết

Về phía ca sĩ Ánh Tuyết, chị cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi đến khán giả vì đã để xảy những sự việc đáng tiếc trước ngày giỗ của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. “Tôi gửi lời xin lỗi chân thành của mình đến với khán giả và muốn mọi chuyện dừng lại ở đây. Tôi sẽ không nói gì thêm về vấn đề này nữa” – Ca sĩ Anh Tuyết nói.

Được biết, live show tưởng niệm nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 của ca sĩ Ánh Tuyết vào ngày 15.4 đã được thay đổi thành Đêm tưởng nhớ những nhạc sĩ nổi tiếng: Văn Cao, Phạm Duy, Đoàn Chuẩn, Trịnh Công Sơn.Trong khi đó ngày 15.4, nhạc sĩ Nguyễn Quang vẫn tổ chức đêm nhạc tưởng niệm cha tại Phòng trà Nguyễn Ánh 9.

Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Ánh Tuyết, nhạc sĩ Nguyễn Quang lên tiếng xin lỗi khán giả