Nữ ca sĩ bị cộng đồng mạng chỉ trích vì một bình luận trong một bức hình của ‘người tình tin đồn’ – diễn viên Quốc Trường.

Ca sĩ Bảo Anh gặp rắc rối vì bình luận ‘vui’ trên mạng xã hội

thyhang | 08/09/2020, 16:11

Nữ ca sĩ bị cộng đồng mạng chỉ trích vì một bình luận trong một bức hình của ‘người tình tin đồn’ – diễn viên Quốc Trường.

Sự việc mới xảy ra đây khi nam diễn viên Quốc Trường đăng ảnh selfie của mình cùng dòng chú thích: "Em muốn gì cũng được. Miễn yêu anh là được". Sau đó, rất nhiều người vào bình luận, trong đó có Bảo Anh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã viết bình luận: “Em muốn làm bà nội của anh. Có đứa nói vậy rồi giải quyết sao bạn ơi". Và câu đùa này đã nhận nhiều “gạch đá” từ một số cư dân mạng. Có người cho rằng Bảo Anh hơi quá lời, có người thì gay gắt hơn nói Bảo Anh quá hỗn láo, "làm ngôi sao mà nói như ngoài chợ vậy hỗn quá" dù nữ ca sĩ đã đặt câu hỏi rằng "Tui có vui tính quá không?".

Gần đây, cặp đôi Bảo Anh và Quốc Trường gây chú ý trong showbiz Việt khi cả 2 tham gia phim “Thoát ế” của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Ông Cao Thắng sản xuất. Trong phim, cả 2 vào vai một cặp vợ chồng tình cảm. Thế nhưng ở ngoài đời thật, cả 2 luôn dính nghi án hẹn hò vì xuất hiện trong nhiều bức hình tình cảm thân mật. Dù không nói gì nhưng họ chia sẻ niềm vui khi được làm việc cùng nhau. Họ còn cho rằng sự thân thiết ngoài đời là một lợi thế để vào vai thuận lợi.

Cặp đôi là bạn bè thân thiết trong nhiều năm và hiện đang dính nghi án hẹn hò

Quốc Trường vốn không phải là gương mặt xa lạ. Anh là một trong những những diễn viên phim truyền hình khá nổi tiếng như “Gạo nếp gạo tẻ”, hay “Về nhà đi con”… và bộ phim gần đây nhất là “Thoát ế” anh đóng cặp với nữ ca sĩ của “Như lời đồn”.

Minh An (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Bảo Anh gặp rắc rối vì bình luận ‘vui’ trên mạng xã hội