Đại nhạc hội Kpop Concert 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 1.6 ở sân vận động Mỹ Đình với sự tham dự của các ngôi sao Hàn Quốc như: Ca sĩ Bi Rain, nhóm nhạc nữ đình đám Mamamoo, nhóm Pentagon, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên,...

Ca sĩ Bi Rain sẽ khuấy động chương trình Kpop Concert 2019

Hải Yến | 10/05/2019, 07:08

Đại nhạc hội Kpop Concert 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 1.6 ở sân vận động Mỹ Đình với sự tham dự của các ngôi sao Hàn Quốc như: Ca sĩ Bi Rain, nhóm nhạc nữ đình đám Mamamoo, nhóm Pentagon, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên,...

Đây là lần đầu tiên Kpop Concert 2019 với tên gọi We* friend concert in Vietnam 2019 (Đại nhạc hội Hữu nghị Việt - Hàn) được tổ chức tại Việt Nam như một món quà dành cho các bạn trẻ yêu thích văn hóa và đặc biệt là âm nhạc Hàn Quốc.Với quy mô được đầu tư hoành tráng và hệ thống thiết bị hiện đại, cùng sự tham gia biểu diễn giao lưu của những ngôi sao hàng đầu đến từ Hàn Quốc và Việt Nam như:Nhóm Mamamoo, nhóm Pentagon, nhóm SF9, nhóm N.Flying, nhóm Hot Place, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên... We * friend concert in Vietnam 2019 hứa hẹn sẽ là một sự kiện âm nhạc “khủng” trong năm 2019.

Bi Rain cũng là một trong những ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên tổ chức liveshow tại Việt Nam, "mở đường" cho những nhóm nhạc Hàn khác đến với thị trường này về sau

Đặc biệt chương trình đại nhạc hội có sự xuất hiện của "hoàng tử mưa" Bi Rain - người rất được khán giả Việt Nam yêu thích sau bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” và là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng nhất trong khu vực châu Á. Trước đó, Bi Rain đã ghé thăm Việt Nam 4 lần. Lần đầu tiên vào tháng 5.2006 trong một chương trình ca nhạc hoành tráng của nhãn hàng điện thoại Hàn Quốc. Sau đó năm 2007, anh tổ chức liveshow "Rain's coming" tại sân vận động Quân khu 7 – TP.HCM với sự ủng hộ nồng nhiệt từ các fan hâm mộ.

Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên là 2 nghệ sĩ Việt đầu tiên được tiết lộ tham gia biểu diễn

Với thông điệp chính “We are Friend”, những phần giao lưu, biểu diễn trong chương trình không chỉ là những bài HIT hàng đầu của nghệ sĩ mà còn là sự kết hợp của các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ hai quốc gia.Không chỉ vậy, sự góp mặt của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo trong đại nhạc hội chắc chắn sẽ là một bất ngờ thú vị dành cho người hâm mộ.

Ca sĩBi Rain gửi lời chào tới các fan hâm mộ tại Việt Nam trong chương trình đại nhạc hộiKpop Concert 2019

Ông Kim Heung Gyu, trưởng Ban tổ chức cho biết: "We friend Concert in Viet Nam là một buổi nhạc hội được tổ chức với mục tiêu duy trì tình hữu nghị văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho tất cả người dân Việt Nam tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc, quê hương của K-POP và Kimchi".

Bài và ảnh: Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
7 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Bi Rain sẽ khuấy động chương trình Kpop Concert 2019