Cảnh quay trong hộp đen của chiếc xe hơi đã dấy lên nhiều nghi ngờ về cái chết của nữ diễn viên Hàn Quốc Han Ji Sung.

Nghi ngờ cái chết của diễn viên Han Ji Sung khi xem cảnh hộp đen

TIỂU VŨ | 09/05/2019, 19:18

Cảnh quay trong hộp đen của chiếc xe hơi đã dấy lên nhiều nghi ngờ về cái chết của nữ diễn viên Hàn Quốc Han Ji Sung.

Khoảng 3 giờ 50 sáng ngày 6.5 theo giờ Hàn Quốc, nữ diễn viênHan Ji Sung, 28 tuổi,đã qua đời vì một vụ tai nạn xe hơigần sân bay quốc tế Incheon.Báo Hàn Quốc mô tả Han Ji Sung đã bật đèn báo hiệu khẩn cấp khi dừng xe nhưng trong khi chồng cô tìm nhà vệ sinh thì Han Ji Sung đã ra khỏi xe. Hậu quả là cô đã bị một chiếc taxi đâm thẳng vào người và ngay sau đó là một chiếc xe khách cùng chiều đâm vào lần nữa, dẫn đến tử vong.

Diễnviên Han Ji Sung

Cái chết đầy bất ngờ và có phần "vô lý" của Han Ji Sung khiến cho nhiều người đặt ra câu hỏi. Hôm nay (9.5)báoAllkpop của Hàn Quốc cho hay, cảnh sátđang gặp khó khăn với cuộc điều tra vì hộp đen trên xe của Han Ji Sung không có âm thanh.Tuy nhiên những gì trong hộp đen cho thấy Han Ji Sung trước khi bị tai nạn còn cùng chồng cô chạy ngang qua đường cao tốc.

Vụ tai nạn xảy ra chỉ 10 giây từ thời điểm người chồng đến được phía rào bảo vệ. Điều này mâu thuẫn với lời khai "Tôi phải đivệ sinh nên chúng tôi đột ngột dừng xe. Tôi vàotrong rừng gần đó vệ sinh xong,khi quay lại thì mới biết vụ tai nạn”, chồng của Han khai với cảnh sát.

Hình ảnh trong đoạn video mà hộp đen chiếc xe ghi lạicho thấy nữ diễn viên Han Ji Sungxuống xe trước khi người chồng rời đi -Ảnh:Allkpop

Một dấu hiệu đáng nghi ngờ khác là xe của Han Ji Sung đậu ở làn giữa của đường cao tốc cho chồng đi vệ sinh theoAllkpop nhận địnhlà "điểm đậu phi logic".Sự nghi ngờ về cái chết đáng tiếc của Han đang được gia tăng. Hiện tại ngoài việc khám nghiệm tử thi của của Han Ji Sung, cảnh sát Hàn Quốc đang tiếp tục xem hộp đen để cố gắng tìm ra nguyên nhân chính xác nhất về cái chết thương tâm của nữ diễn viên trẻ này.

Tiểu Vũ

TIN BÀI LIÊN QUAN

Diễn viên Han Ji Sung của Hàn Quốc qua đời thương tâm vì tai nạn giao thông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi ngờ cái chết của diễn viên Han Ji Sung khi xem cảnh hộp đen