Sau gần một tháng công chiếu tại Việt Nam, phim "Lật mặt: Nhà có khách" của Lý Hải tiếp tục chinh phục khán giả quốc tế tại Mỹ và Úc.

Phim của Lý Hải đến với khán giả Mỹ, Úc

TIỂU VŨ | 09/05/2019, 17:31

Sau gần một tháng công chiếu tại Việt Nam, phim "Lật mặt: Nhà có khách" của Lý Hải tiếp tục chinh phục khán giả quốc tế tại Mỹ và Úc.

Vừa qua, đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà đã chính thức đem phim của mình ra mắt người xem tại hai nướcMỹ và Úc. Đây cũng là bộ phim thứ 2trong năm 2019 của điện ảnh Việt Nam đến vớicông chúng Mỹ, trước đó là phim Hai Phượng của Ngô Thanh Vân.

Ca sĩ Bằng Kiều đến chúc mừng buổi ra mắt phim của Lý Hải tại Mỹ

Buổi công chiếu đầu tiên của Lật mặt: Nhà có khách tại Mỹ có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại đây, như diễn viên, người mẫu Đức Tiến, các ca sĩ Thanh Thảo, Đan Nguyên, Bằng Kiều, Hàn Thái Tú, Trizzie Phương Trinh, Cam Thơ, Nguyễn Hồng Nhung, Phùng Ngọc Huy, cácdiễn viên Minh Thư, Kim Hiền, Võ Thành Tâm, Hoàng Anh, đạo diễn Cường Ngô, người mẫu Quỳnh Thy, chị em Trúc Lam - Trúc Linh…

Đông đảo nghệ sĩ Việt ở Mỹ đến chúc mừng Lý Hải - Minh Hà

“Phải nói là lâu lắm rồi mới thấy mộtphim Việt đáng xem như thế! Không ngờ đạo diễn giỏi đến thế! Phim hay, kịch bản chặt chẽ, tình huống rất hài hước nhưng cũng không kém phần hồi hộp của phim kinh dị. Nhưng có lẽ đoạn hay nhất, khiến mình nắm chặt tay người bên cạnh đó là đoạn cuối phim với tình tiết cảm động bất ngờ về người mẹ. Cũng sắp đến "Ngày của mẹ" nên bộ phim ra mắt tại Mỹ rất đúng thời điểm”, ca sĩ Thanh Thảo dành cho phim của Lý Hải những lời khen ngợi.

Siêu mẫu Đức Tiến đảm nhận vai trò MC tại buổi ra mắt phim của Lý Hải

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Ngọc Châu viết: “Chỉ biết nói rằng quá vui, quá hay, quá xúc động. Từ kịch bản, diễn viên, cho đến nhạc phim. Tất cả đều xuất sắc.Chúc mừng ê kípLật mặt của anh Lý Hải đã đem món ăn tinh thần quá hay đến với Mỹngay đúng dịp lễ Mother’s Day! Buổi ra mắt quá thành công và được khách mời cũng như khán giả đón nhận nồng nhiệt”.

Ca sĩ Đan Nguyên selfie cùng Lý Hải

Trước đó, ê kípcủa Lý Hải công bố sẽ đưa phim đến với khán giả tại Mỹ và Úc ngay sau tuần đầu công chiếu tại Việt Nam, với mục tiêu giúp người yêu phim Việt tại nước ngoài được thưởng thức ngay tác phẩm vẫn còn “nóng hổi” trên thị trường trong nước.

Vợ chồng diễn viên Kim Hiền đến chúc mừng phim của Lý Hải ra mắt tại Mỹ

Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, lịch ra mắt phim Lật mặt: Nhà có khách tại hệ thống rạp quốc tế được lui lại 1 tháng so với dự định. Như vậy bộ phim mới nhất của đạo diễn LýHải sẽ đến với khán giả tại Mỹ từ ngày 10.5 và 17.5, thay vì 19.4 như thông báo trước đó.

Bằng Kiều, Nguyễn Hồng Nhung, Trizzie Phương Trinh, Đức Tiến chia vui cùng vợ chồng Lý Hải

Phim Lật mặt: Nhà có khách bắt đầu chiếu từ 10.5tại Garden Grove, Beuna Park, San Jose, bang Califorina và 17.5 tại hai tiểu bang Houston, Texas;tiếp đó phim sẽ chiếu tại hai thành phố Sydney và Melbourne (Úc) vào ngày 15.5.

Tiểu Vân - Ảnh: Lý Hải Production

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim của Lý Hải đến với khán giả Mỹ, Úc