Trong bộ ảnh mới nhất, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh mặc trang phục có hoa văn cổ điển mang màu sắc Á Đông, kết hợp cùng phong cách trang điểm thời thượng nhẹ nhàng cuốn hút.

‘Ca sĩ của năm’ Hoàng Thùy Linh biến hóa lạ lẫm trong loạt ảnh thời trang mang màu sắc Á Đông

15/08/2020, 13:22

Trong bộ ảnh mới nhất, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh mặc trang phục có hoa văn cổ điển mang màu sắc Á Đông, kết hợp cùng phong cách trang điểm thời thượng nhẹ nhàng cuốn hút.

Có lẽ đây là 2 năm gần đây, người hâm mộ chứng kiến sự trở lại ngoạn mục của nữ ca sĩ Hà thành sau nhiều năm đứng ngoài cuộc chơi của showbiz. Hoàng Thùy Linh liên tục “biến hóa” từ ngoại hình phong cách đến những sản phẩm âm nhạc độc đáo. Như MV “Để Mị nói cho mà nghe” khiến cả showbiz bùng nổ, tạo độ phủ sóng đến kinh ngạc. Hoàng Thùy Linh đã tạo nên một trào lưu mới trong dòng âm nhạc Vpop, cô đưa văn học dân gian vào âm nhạc hiện đại. Thậm chí những câu nhạc trong bài hát trở thành “trend” phủ khắp mạng xã hội. Rồi sau đó là “Tứ Phủ” cũng tạo nên cơn sốt trong dòng nhạc Việt. Hoàng Thùy Linh luôn mang đến những điều mới mẻ và chịu khó tìm tòi, sáng tạo trong những sản phẩm âm nhạc của mình.

Hồi tháng 3, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên giành một lúc 4 giải thưởng trong giải Cống hiến 2020 AMEE với 4 đề cử ở hạng mục: Bài hát của năm, Music video của năm, Album của năm và Ca sĩ của năm - giải thưởng được xem là danh giá nhất. Và với cú poker lịch sử này, Hoàng Thùy Linh trở thành “Nghệ sĩ mới xuất sắc của năm” với số điểm tuyệt đối. Đến tháng 7, Hoàng Thùy Linh cũng được vinh danh là “Ca sĩ của năm” tại lễ trao giải Men&Life Awards cùng 20 nhân vật nổi bật khác trong nhiều lĩnh vực.

Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ luôn khiến người hâm mộ thấy cô mới mẻ và phong cách, không chỉ trong âm nhạc mà cả phong cách thời trang.
Mới đây, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang cũng mang màu sắc Á Đông, lấy cảm hứng từ hình tượng “Nữ hoàng”. Tương tự như những sản phẩm âm nhạc của cô, có sự cổ điển lẫn hiện đại. Và trong những shoot hình mới, cô có phong cách trang điểm nổi bật.

Hoàng Thùy Linh trẻ trung, tinh nghịch nhưng không kém phần ngọt ngào khi tận dụng mốt áo yếm cách tân khoe vai trần, kết hợp cùng kiểu tóc Natra búi đỉnh đầu. Hoa tai hình rồng sang trọng cùng màu son đỏ giúp Hoàng Thùy Linh thêm phần cá tính, nổi bật và tràn đầy sức sống.

Hình tượng một cô gái cá tính và chững chạc với màu son đỏ quyến rũ và thời thượng được Hoàng Thùy Linh khắc họa vô cùng rõ nét. Cô còn khéo léo khoe màu nail xanh mắt mèo với những hiệu ứng vệt sáng óng ánh trên nền đá ánh nhũ sang trọng, giúp tôn lên nét kiêu sa, quý phái.

Kiểu tóc búi cao, layout trang điểm cam đào giúp nữ diễn viên thêm phần tinh tế, quyến rũ. Không những vậy, cô càng thêm phần ấn tượng với sắc cam nổi bật của chiếc áo yếm. Đây là sự kết hợp tinh tế.

Trâm cài tóc, một biểu tượng nữ nhân thời xưa được Hoàng Thùy Linh tận dụng để thể hiện sự tự tin và thần thái và đẳng cấp của Nữ hoàng. Điểm nhấn thông qua chiếc áo đỏ trên nền xanh như nhấn mạnh mong muốn lan toả một thái độ sống mạnh mẽ và đầy kiêu hãnh.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Ca sĩ của năm’ Hoàng Thùy Linh biến hóa lạ lẫm trong loạt ảnh thời trang mang màu sắc Á Đông