Trước đó, Lễ trao giải được ấn định vào ngày 29.4 những đã phải hoãn lại vì đại dịch COVID-19.

Lễ trao giải Billboards Music Awards 2020 sẽ diễn ra vào tháng 10

15/08/2020, 12:40

Trước đó, Lễ trao giải được ấn định vào ngày 29.4 những đã phải hoãn lại vì đại dịch COVID-19.

Nữ ca sĩ Kelly Clarkson - Ảnh: Getty Images

Mới đây, Lễ trao giải Billboards Music Awards 2020 đã ấn định ngày tổ chức mới sau khi bị hoãn vì dịch bệnh. Theo đó, Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 14.10 và nữ ca sĩ Kelly Clarkson là người dẫn chương trình.

Đây là năm thứ ba liên tiếp, Kelly Clarkson được chọn là người dẫn chương trình. “Tôi rất vui khi được tiếp tục dẫn Lễ trao giải lần này, nơi tôn vinh những nghệ sĩ vĩ đại và là dịp tôi có thể giao lưu với khán giả. Đây là một đêm nhạc mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Nữ ca sĩ Kelly Clarkson tiếp tục được chọn làm người dẫn chương trình của Lễ trao giải năm nay - Ảnh: Internet

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn gặp gỡ khán giả qua chương trình hàng ngày Kelly Clarkson Show. Bên cạnh đó, cô đang đảm nhận vị trí huấn luyện viên cho The Voice mùa thứ 18. Ngoài việc tham gia Billboard Music Awards 2020 với vai trò dẫn chương trình, Kelly cũng là một trong các giám đốc sản xuất của lễ trao giải bên cạnh các nhà sản xuất Barry Adelman, Mark Bracco, Robert Deaton và Amy Thurlow. Đến nay, Kelly Clarkson là một trong ba người duy nhất đảm nhận vị trí dẫn chương trình của Billboard Music Awards trong hơn 3 năm, sau nghệ sĩ hài Kathy Griffin (từ năm 1998 đến năm 2000) và rapper Ludacris (từ năm 2014 đến năm 2017).

Các nghệ sĩ tên tuổi góp mặt trong Billboard Music Awards 2019 - Ảnh: Internet

Billboard Music Awards 2019 được phát sóng vào ngày 1.5 và đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với các màn trình diễn đặc sắc của Taylor Swift, Ariana Grande, Madonna, BTS, Janas Brothers… Đêm trao giải năm nay sẽ quy tụ nhiều tên tuổi nổi bật của nền âm nhạc và vinh danh những cống hiến cũng như các thành tích đáng chú ý của họ trong năm qua. Mọi thông tin chính thức về các nghệ sĩ trình diễn và góp mặt với vai trò người công bố giải thưởng sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian sắp tới.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ trao giải Billboards Music Awards 2020 sẽ diễn ra vào tháng 10