Xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí sau 4 năm vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc, ca sĩ Hoàng Bách cho biết anh đã có khoảng thời gian lắng đọng lại để đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc một cách chỉn chu nhất.

Ca sĩ Hoàng Bách cảm ơn vợ luôn là hậu phương vững chắc sau 11 năm chung sống

Hải Yến | 08/12/2017, 07:25

Xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí sau 4 năm vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc, ca sĩ Hoàng Bách cho biết anh đã có khoảng thời gian lắng đọng lại để đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc một cách chỉn chu nhất.

Sau quãng đường làm đại sứ cho rất nhiều chương trình xã hội, tham gia gameshow "Bố ơi!Mình đi đâu thế", Hoàng Bách đã không phụ công chờ đợi của các khán giả yêu giọng hát đẹp nhiều mê đắm của anh bằng hàng loạt các dự án âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng và công phu.

Việc cover lại những ca khúc đã từng gắn bó với nhiều tên tuổi ngôi sao khác là thách thức không hề dễ dàng, nhưng Hoàng Bách cho rằng, sự quyến rũ khó cưỡng của từng thanh âm và ca từ trong những tác phẩm ấy đã giúp anh có đủ quyết tâm để một lần nữa chia sẻ xúc cảm cùng khán giả.

Sau album "Trời còn làm mưa mãi" phát hành năm 2013, MV "Người đàn ông trong ngôi nhà vắng" phát hành cách đây gần 4 năm, tới tận mùa đông năm 2017 nàyHoàng Bách mới tiếp tục ghi dấu ấn đẹp trong lòng những khán giả yêu nhạc bằng các bản thu âm ca khúc của nhạc sĩ Việt Anh trong singer mới của mình mang tên “Cơn mưa nhỏ đầu mùa”.

Ba ca khúc được lựa chọn là những kỷ niệm đẹp đẽ tái hiện ba thời kỳ sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh như: “Mưa phi trường”, “Chờ anh em nhé” và “Cơn mưa nhỏ đầu mùa”. Sau 4 năm với nhiều biến cố, thay đổi, Hoàng Bách tiếp tục chinh phục những khán giả yêu mến giọng hát của mình bằng những sáng tác tưởng như đã rất quen thuộc nhưng được thể hiện với phong cách mới lạ, tươi sáng, cập nhật xu hướng của giới trẻ nhưng vẫn giữ được những nét dịu ngọt, lãng mạn trong các sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh.

Cũng gửi lời cảm ơn người vợ của mình luôn là "hậu phương vững chắc", ca sĩ Hoàng Bách cho biết nếu không có bà xã đứng đằng sau hỗ trợ, có lẽ anh đã khó có được sự thành công và vững chãi cùng một gia đình hạnh phúc như bây giờ.

Xuất hiện vui vẻ cùng chồng trong buổi họp báo, vợ ca sĩ Hoàng Bách cũng gây chú ý cho giới truyền thông khi là người hỗ trợ đắc lực của anh trong buổi họp báo. Vợ của ca sĩ Hoàng Bách là người mẫu ảnh Đoàn Thị Thanh Thảo - con một đại gia ở miền Tây. Tuy xuất thân ở một gia đình có điều kiện kinh tế nhưng Thanh Thảo không có tính cao ngạo mà ngược lại tính tình hiền hòa,ít nói, dễ mến.

Ca sĩ Hoàng Bách hạnh phúc bên vợ và các con của mình

Ca sĩ Hoàng Bách cho biết anh quen Thanh Thảo khi cùng diễn tại chương trình cổ động SEA Games 23. Khi đó, cô đang là thành viên của CLB người mẫu Hoa học đường. Cả hai gặp lại nhau trong một lần biểu diễn ở Nhà hát Lớn Hà Nội. Từ chỗ gặp gỡ trong những show diễn, đôi bạn trẻ mến nhau và quyết định về chung một nhà sau 3 năm tìm hiểu.

Đến nay, cặp trai tài, gái sắc này đã có 11 năm chung sống, cùng nhau vượt qua những sóng gió để xây dựng tổ ấm vững bền. Chia sẻ vui vẻ về việc làm dâu của một gia đình có truyền thống nề nếp ở miền Bắc, liệu một cô gái miền Tây như Thanh Thảo có cảm thấy khó hoà hợp? Cô đã cho biết: "Nói về chuyện làm dâu của mình, tôi xin dùng 2 từ "may mắn". Mẹ chồng tôi là người hiểu biết và nhân hậu. Nói chắc mọi người không tin nhưng tôi chưa làm dâu một ngày nào hết, mẹ cũng đã chỉ dạy cho tôi nấu những món ăn chồng tôi thích nhưng không hề ép buộc. Và mẹ chính là người còn giục giã tôi siêng gọi về hỏi thăm ba mẹ mình vì tính tôi vô tâm, không hay để ý''.

Tổ ấm hạnh phúc, sự nghiệp ca hát vững vàng và luôn nói không với scandal, Hoàng Bách là một người nghệ sĩ chân chính luôn được các nghệ sĩ trong giới quý mến. Đây cũng chính là hình ảnh của ca sĩ Hoàng Bách luôn "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ khi phát hành bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào trong sự nghiệp của mình.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Hoàng Bách cảm ơn vợ luôn là hậu phương vững chắc sau 11 năm chung sống