Theo thông báo của ca sĩ Phương Loan thì lễ an táng nghệ sĩ Chí Tài bắt đầu vào 10g ngày 19.12 và buổi chiều cùng ngày sẽ đưa đi hỏa táng.

Ca sĩ Phương Loan thông báo chính thức về lễ tang nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ

Minh An | 13/12/2020, 12:53

Theo thông báo của ca sĩ Phương Loan thì lễ an táng nghệ sĩ Chí Tài bắt đầu vào 10g ngày 19.12 và buổi chiều cùng ngày sẽ đưa đi hỏa táng.

Sáng 13.12, theo thông báo từ ca sĩ Phương Loan – vợ của nghệ sĩ Chí Tài về nghi thức lễ tang của chồng mình tại Mỹ thì từ 11g đến 17g ngày 18.12, gia đình phát tang, làm thánh lễ cầu hồn.

Lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra tại Công Đoàn giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng nghệ sĩ Chí Tài bắt đầu vào 10g ngày 19.12. Sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang vào chiều cùng ngày.

Ca sĩ Phương Loan cũng thông báo gia đình sẽ không nhận vòng hoa viếng trong lễ tang còn tiền phúng điếu sẽ được dùng vào việc thiện nguyện, giúp đỡ đồng bào miền Trung theo tâm nguyện của nghệ sĩ.

Chiều 9.12, tin danh hài Chí Tài qua đời do đột quỵ khiến nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Theo nguyện vọng của ca sĩ Phương Loan, bà xã nghệ sĩ Chí Tài thì bà muốn đưa chồng mình về Mỹ để an táng “để bà còn được nhìn thấy ông, tự tay long lắng cho ông lần cuối”. Trước khi được đưa về Mỹ an táng, lễ tang nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Q.Gò Vấp, TP.HCM) để bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đến viếng lần cuối vào hôm 12.12.

Trong phút cuối, khi đọc điếu văn tiễn đưa linh cữu nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay Tân Sơn Nhất để đưa sang Mỹ vào chiều tối 12.12, nghệ sĩ Hoài Linh bật khóc khi đọc điếu văn: "Cảm ơn toàn thể quý vị, xin quý vị cho tôi rơi một giọt nước mắt ở đây. Tôi đã kiềm chế nhiều lắm rồi. Giờ tôi xin rơi một giọt nước mắt, khóc để chào người anh của tôi ra đi và không trở về nữa”

Được biết, do tình hình dịch COVID-19 đang rất phức tạp tại Mỹ nên lễ tang của cố danh hài Chí Tài được yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt theo quy tắc y tế để đảm bảo an toàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Phương Loan thông báo chính thức về lễ tang nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ