Thừa nhận bản thân yêu nhiều nhưng kín tiếng trong chuyện tình cảm, nam ca sĩ Quang Hà cho biết lần này anh sẽ tái hiện chuyện tình yêu của mình trên sân khấu.

Ca sĩ Quang Hà lần đầu kể chuyện tình mình trên sân khấu trong 'Hà Show'

Dạ Thảo | 13/04/2021, 13:27

Thừa nhận bản thân yêu nhiều nhưng kín tiếng trong chuyện tình cảm, nam ca sĩ Quang Hà cho biết lần này anh sẽ tái hiện chuyện tình yêu của mình trên sân khấu.

Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc riêng của mình trong chiều 12.4, nam ca sĩ Quang Hà cho biết lần tổ chức liveshow mang tên “Hà Show” vào 8.5 tới đây là một lời tri ân cảm ơn khán giả cũng như là những người yêu quý anh suốt thời gian qua đã luôn ủng hộ, bên cạnh anh.

Kể một chút về khoảng thời gian im ắng vừa qua, Quang Hà cho biết có lẽ trong cuộc đời hoạt động của các nghệ sĩ, chỉ có rất ít người rơi vào hoàn cảnh giống như anh, đó là "đêm sẽ hát livieshow thì ban ngày nơi biểu diễn bị cháy đã đốt hết tất cả, đốt cả tài sản lẫn hy vọng của chính tôi". Và Quang Hà với khoảng thời gian đó đã cảm thấy chới với và gục ngã trước sự tiêu tốn cả về kinh tế lẫn tinh thần.

168a0618.jpg
Ca sĩ Quang Hà giới thiệu những khách mời trong đêm liveshow Hà Show

"Hà cảm giác như không thể gượng dậy nổi, khi anh Quang Cường đưa cả một dàn nhạc di chuyển từ Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô sang bên Trung tâm để Quang Hà hát, phục vụ khán giả từ xa đã bay về ủng hộ Quang Hà. Do khán giả đã đến, Hà lúc ấy thật sự là bị ép thăng hoa trên sân khấu khi một sự việc quá kinh khủng vừa xảy ra với mình. Đến nỗi, lúc ấy ca sĩ Lệ Quyên đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội chỉ để ôm lấy Hà, không cần nói gì, chỉ cần sự sẻ chia lúc đó. Và Hà cho rằng bản thân Hà ngã ở đâu, thì đứng lên ở đó, không có gì đánh gục được ý chí của tôi. Đấy cũng là lý do Hà muốn show này được tổ chức ngay tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô khi hay tin nơi này đã được sửa chữa lại, được phép hoạt động", Quang Hà xúc động cho hay.

168a1557.jpg
Ca sĩ Minh Tuyết và nam ca sĩ Quang Hà

Không quá dài dòng kể về câu chuyện của mình trong suốt thời gian qua, Quang Hà cho biết bản thân đã suy nghĩ rất nhiều khi bắt đầu tổ chức lại liveshow sau biến cố căng thẳng như vậy. 

Lần đầu tiên Quang Hà kể chuyện tình của mình trên sân khấu

Khi được hỏi về chuyện tình của chính ca sĩ khi anh liên tục thành công với những bài hát buồn, ca sĩ Quang Hà cho biết có thể là anh đồng cảm với chính người sáng tác ca khúc. Anh cũng thừa nhận mình yêu rất nhiều, nhưng chuyện tình cảm là điều đáng trân trọng nên anh không muốn mang ra để nói với bất cứ ai, chỉ muốn giữ cho riêng mình thôi. “Tôi luôn giữ bí mật tình cảm từ xưa đến nay, không muốn công bố gì không liên quan đến nghề nghiệp. Nhưng tại sân khấu này tôi sẽ kể câu chuyện tình yêu của mình thông qua các ca khúc mà mình trình diễn”, ca sĩ Quang Hà bật mí.

Quang Hà tiết lộ con số là 11 tỉ đồng với “Hà Show” lần này, và đối với những khách mời như ca sĩ Minh Tuyết, ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Hồng Nhung đều là những người bạn, người anh chị thân thiết nên cát xê mời các nghệ sĩ này anh đều được ưu ái và hỗ trợ.

168a0348.jpg
Ca sĩ Quang Hà luôn tâm niệm bản thân ngã ở đâu phải đứng lên ở đó

Đêm nhạc "Hà Show" của nam ca sĩ Quang Hà sẽ được diễn ra vào tối 8.5 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội với sự tham dự của các ca sĩ khách mời là: Minh Tuyết, Hồng Nhung, Bằng Kiều và ca sĩ Lệ Quyên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Quang Hà lần đầu kể chuyện tình mình trên sân khấu trong 'Hà Show'