Bị tố cáo trên mạng xã hội với bức ảnh có dòng chữ: "“Yêu cầu ca sĩ Thái Thùy Linh trả tiền cho gia đình chúng tôi. Lừa đảo – trả tiền", ca sĩ Thái Thùy Linh cho biết hiện cô đã hoàn tất toàn bộ hồ sơ để nhờ pháp luật xử lý những người vu khống, hạ nhục, ảnh hưởng tới danh dự của cô trên mạng xã hội.

Ca sĩ Thái Thùy Linh nhờ pháp luật xử lý người treo băng rôn đòi nợ mình

Haiyen | 14/08/2016, 15:43

Bị tố cáo trên mạng xã hội với bức ảnh có dòng chữ: "“Yêu cầu ca sĩ Thái Thùy Linh trả tiền cho gia đình chúng tôi. Lừa đảo – trả tiền", ca sĩ Thái Thùy Linh cho biết hiện cô đã hoàn tất toàn bộ hồ sơ để nhờ pháp luật xử lý những người vu khống, hạ nhục, ảnh hưởng tới danh dự của cô trên mạng xã hội.

Ca sĩ Thái Thùy Linh khẳng định: "Nguyên nhân dẫn tới sự việc lần này là do trước đó vào tháng 4.2014 khi chúng tôi có đóng góp cổ phầnvới nhau để lập ra một công ty về nghệ thuật. Tôi cũng có nói rõ với các người cùng góp vốn với tôi rằng tôi là nghệ sĩ, việc kinh doanh tôi không rành nên chỉ có thể phụ trách về nghệ thuật. Còn những vị trí chủ đạo là giám đốc hay kế toán trưởng đều do các cổ đông khác đảm nhiệm. Lúc lập công ty thì tất cả đều xác định doanh nghiệp sẽ hỗ trợ công tác thiện nguyện, và cố gắng kinh doanh hòa là được, lấy sân chơi cho các con.

Ca sĩ Thái Thùy Linh bị tố cáo lừa đảo

Dòng băng rôn được treo ngay tại Trung tâm nghệ thuật của ca sĩ Thái Thùy Linh

Tuy nhiên, khi công ty hoạt động, mọi việc không như mong muốn, các thành viên đều bận rộn việc riêng không dành tâm trí cho đứa con chung thì việc thua lỗ là điều khó tránh khỏi. Các cổ đông đều hiểu và chấp nhận việc này, duy chỉ một người cứ khăng khăng đòi lại số vốn đã góp, trong khi chính người đó luôn khẳng định mình là dân kinh doanh thứ thiệt.

Sự việc đã qua đi 2 năm, giờ không hiểu sao người này mang hợp đồng góp vốn mà tôi chỉ đại diện công ty ký xác nhận ra để làm căn cứ đòi tôi phải hoàn lại toàn bộ số tiền góp. Người này cũng đã nhiều lần mời luật sư đến làm việc với tôi nhưng không có căn cứ pháp luật nên chị ta mới hết lần này tới lần khác tìm vây cánh, tìm cách vu khống bôi nhọ tôi trên mạng xã hội.

Giấy xác nhận của ca sĩ Thái Thùy Linh khi các cổ đông cùng góp vốn chuyển tiền vào tài khoản chung của công ty do chính cô làm Chủ tịch Hội đồng quản trị

Nữ ca sĩ cũng cho hay mục đích của những người bôi xấu cô chính là muốn hạ nhục, muốn cô bị các phụ huynh, học sinh mất tin tưởng trong khi cô vẫn đang cố gắng từng ngày cho công việc nghệ thuật và thiện nguyện. “Đã làm ăn chung nên đã thua là tất cả cùng thua thiệt không riêng gì ai cả, cá nhân tôi là cổ đông lớn nhất đương nhiên phải chịu thua lỗ lớn nhất nhưng tôi chấp nhận kinh doanh phải có lúc thua,lúc thắng. Chỉ không may cho tôi, hết lần này đến lần khác gặp phải một số kẻ không đàng hoàng, hành xử côn đồ, chợ búa. Vì tôi là người nổi tiếng nên họ cố tình nhắm vào tôi để hạ nhục”.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Thái Thùy Linh

Khẳng định bản thân luôn làm việc theo pháp luật, nữ ca sĩ cũng cho biết khi những điều mà cô trân trọng chính là “điểm yếu” để người khác có thể “tấn công” cô thì bản thân cô phải có trách nhiệm lên tiếng bảo vệ quyền lợi của chính mình.“Họ nghĩ tôi là người nổi tiếng, tôi không muốn làm ầm ỹ lên vì ảnh hưởng tới danh tiếng, nhưng vụ việc lần này tôi sẽ không im lặng mà quyết định tập hợp toàn bộ hồ sơ nhờ pháp luật vào cuộc. Mình là con người sống và làm việc theo pháp luật, bản thân mình đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật những việc mình làm. Pháp luật sẽ nghiêm trị hành vi vu khống. Nếu tôi chủ ý làm sai hoặc kể cả có kém cỏi ngu ngốc trong kinh doanh dẫn đến sai phạm, tôi cũng sẵn sàng chịu sự xử lý của pháp luật và thời gian sẽ trả lời hết. Người ta đã có những hành vi rất "bẩn thỉu" đến mình thì mình sẽ có những động thái bằng mặt pháp luật với người ta, chứ không thể im lặng.” – nữ ca sĩ quả quyết.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Thái Thùy Linh nhờ pháp luật xử lý người treo băng rôn đòi nợ mình