Đang đứng giữa những ồn ào scandal về việc bị tố nợ nần, nhưng Thu Minh vẫn thoải mái "phiêu" trên sân khấu cùng các đồng nghiệp Phương Thanh, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh trong chương trình gây quỹ giúp nạn nhân chất độc màu da cam.

Thu Minh thoải mái phiêu trên sân khấu trong tâm 'bão' nợ nần

Hoài Thu | 14/08/2016, 12:05

Đang đứng giữa những ồn ào scandal về việc bị tố nợ nần, nhưng Thu Minh vẫn thoải mái "phiêu" trên sân khấu cùng các đồng nghiệp Phương Thanh, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh trong chương trình gây quỹ giúp nạn nhân chất độc màu da cam.

Tối 13.8, dàn sao nổi tiếng hai miền Nam Bắc cùng nhau góp mặt trong đêm nhạc từ thiện galaTrao yêu thươngnhân kỷ niệm 55 năm thảm họa da camViệt Nam (1961 – 2016)tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Mỗi mộtnghệ sĩ không chỉmang đến tiết mục ý nghĩa nhân văn vềcuộc sống cũng như chia sẻ động viên,tiếp thêm ý chínghị lực cho những nạn nhân da cam.

Mặc dù đangkhá bận rộn với lịch ghi hình chương trình truyền hìnhViệt Nam Idol 2016, các show biểu diễn cũng như đang vướng phải những ồn ào tố cáo nợ nần trong công việc kinh doanh của chồng (doanh nhân người Hà Lan, Otto De Jager) nhưng tối 13.8, Thu Minh vẫn có mặt tại Hà Nội.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ hát duy nhất 1 bài Đừng yêu và nói lời cảm ơn khán giả, hẹn mọi người trong một dịp khác để biểu diễn nhiều hơn, đồng thời nhường sân khấu cho các nghệ sĩ ca sĩ đồng nghiệp.

Được khán giả chờ đợi rất nhiều, nhưng Thu Minh chỉ biểu diễn bản hit "Đừng yêu" và hẹn người hâm mộ thủ đô ở một dịp khác

Cạnh đó, chương trình kỷ niệm và gây quỹ hỗ trợ nạn nhân chất độc màu da cam cũng có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ phía Nam như Phương Thanh, Noo Phước Thịnh, Hà Vân,...

Được đánh giá là một trong những nghệ sĩ - ca sĩ Việt có nhiều hoạt động thiện nguyện, cũng như đóng góp thường xuyên tích cực trong tất cả những công tác xã hội, Phương Thanh đã tới Hà Nội từ vài ngày trước khi diễn ra chương trình để tập dợt, cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng.

Thậm chí, chiều ngày 13.8 chị còn lên tiếng kêu gọi khán giả, người hâm mộ ở Hà Nội hãy mua vé để ủng hộ chương trình nhằm gây quỹ cho nạn nhân chất độc màu da cam ở Việt Nam.

Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ tham gia cũng như đóng góp thiện nguyện rất nhiều cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Noo Phước Thịnh cũngsắp xếp thời gian để có thể tham gia chương trình đặc biệt lần này. Với 2 ca khúc trẻ trung, sôi độngƯớc mơ tôi, Tôi là mộtngôi sao, nam ca sĩnhiệt tình đi xuống bên dưới sân khấu giao lưu cùng khán giả vàkhuấy động bầu không khí cả khán phòng. Anh nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ mọi lúc mọi nơi.

Là gương mặt trẻđược công chúng cả nướcyêu mến cũng như sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo không chỉbởi ngoại hình điển trai,tính cách thân thiện, hài hước mà Noo Phước Thịnh xây dựng hình tượngnghệ sĩkhông scandal vàluôn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, cống hiếnbằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Noo Phước Thịnh có những chia sẻ ý nghĩa đến những bạn nhỏ, những người có hoàn cảnh khó khăn
HLV Giọng hát Việt nhí 2016 khuấy động sân khấu với ca khúc Ước mơ tôi, Tôi là một ngôi sao
Đi đến đâu nam ca sĩ cũng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ
Tuấn Hưng cùng 300 bạn tình nguyện viên mang đến một tiết mục đặc biệt cho chương trình
Ca khúc "Nắm lấy tay anh" được vang lên cùng những ánh đèn flash tạo nên không gian nghệ thuật
Minh Quân với sáng tác của cố nhạc sĩ Trần Lập, "Bức tranh muôn màu".
Kyo York truyền cảm xúc cho khán giả bằng những ca khúc Việt: "Cho những điều đã qua", "Hãy ước thật xa", "Hãy ước thật cao".
Hải Yến Idol mở màn đêm nhạc đầy sôi động, vui tươi
Lắng đọng cảm xúc với ca khúc dân ca "Còn thương rau đắng mọc sau hè" qua giọng ca Hà Vân
Á quân "Vietnam's Got Talent 2016" Trung Lương biểu diễn khúc đàn nguyệt tươi vui
Tiết mục đặc biệt gây xúc động nhất trong chương trình của các em không may dị tật do nhiễm chất độc da cam với ca khúc "Đứa bé".
Ca sĩ Đức Quang cùng các em thiếu nhi
Dương Yến Ngọc cũng góp mặt trong chương trình để giới thiệu cho phần bán đấu giá ủng hộ quỹ nạn nhân da cam
Tổng số tiền thông qua 2 lần đấu giá hiện vật là 220 triệu đồng cùng với kinh phí từ bán vé sẽ được trao tặng tận tay những hoàn cnahr khó khăn
Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh thoải mái phiêu trên sân khấu trong tâm 'bão' nợ nần