Ẩm thực Nhật Bản rất tinh tế. Những món ăn được chế biến nhỏ nhắn, xinh xắn để lại cảm giác thanh tao, nhẹ nhàng khi thực khách dùng bữa. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức "đại tiệc hải sản" cực kỳ độc đáo, hấp dẫn tại IKI Sushi Việt Nam.

Cả tinh hoa nước Nhật 'thu nhỏ' lại chỉ bằng... một bữa ăn

05/12/2018, 14:16

Ẩm thực Nhật Bản rất tinh tế. Những món ăn được chế biến nhỏ nhắn, xinh xắn để lại cảm giác thanh tao, nhẹ nhàng khi thực khách dùng bữa. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức "đại tiệc hải sản" cực kỳ độc đáo, hấp dẫn tại IKI Sushi Việt Nam.

Nhật Bản là một trong những điểm du lịch thu hút nhiều người khi đến với Châu Á. Mệnh danh là vùng đất đẹp như “Chốn thiên đường” cùng nền ẩm thực phong phú, tinh tế và độc đáo nhờ đó đã tạo ấn tượng khó quên cho du khách. Nếu dạo trước người ta xôn xao, chỉ khi đến Nhật thì mới có thể thưởng thức được những phần sushi “tuyệt hảo” do những nghệ nhận điệu luyện chế biến nên thì hiện nay dù bạn đang ở đâu, cũng đều có thể tận hưởng một "đại tiệc hải sản" sushi vô cùng đẹp mắt và tươi ngon sẽ chào đón bạn. IKI – thiên đường sushi mà bạn cần phải khám phá ẩm thực tại đây.

Nhà hàng IKI là một trong những nơi phục vụ món địa phương được đánh giá cao tại TP.HCM nhờ chất lượng hảo hạng cùng hương vị độc đáo, bên cạnh đó phong cách phục vụ vô cùng thân thiện của đội ngũ nhân viên được đào tạo theo quy chuẩn của người Nhật.

Khi được phục vụ, bạn sẽ bất ngờ khi trước mắt bạn được bày biện tỉ mỉ và công phu những set sushi tươi sống. Set ăn toát lên được vẻ đẹp của con người, đất nước, văn hóa Nhật Bản. Nhưng điểm đáng để chú ý để chúng ta nói đó là tất cả đều được trang trí bằng hàng loạt các món ăn trông vô cùng hấp dẫn khiến chúng ta phải phát thèm.

Tất cả đều được sắp xếp khéo léo, mỗi thứ góp hương tô sắc tạo nên tổng thể rất bắt mắt. Cái dẻo thơm của từng nắm cơm xinh xắn đều tay hòa quyện cùng vị chua chua ngọt ngọt của giấm kết hợp với rau xanh và hải sản tươi sống khiến cho miếng sushi có độ bùi ngậy và tươi ngon vừa phải, cho những ai thưởng thức qua một lần đều nhớ mãi không quên.

Thưởng thức những món ăn thanh tao, nhẹ nhàng hiện đang là xu hướng phổ biến trên thế giới, ngon là một điều đương nhiên nhưng bảo vệ sức khỏe là điều cần thiết hơn nữa. Những món ăn từ IKI với lượng calo trong thực đơn thấp, chất béo ít, có lợi cho sức khỏe, tránh được rất nhiều bệnh như tiểu đường, béo phì, gan nhiễm mỡ… Đặc biệt, nguồn thực phẩm tại nhà hàng đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, một số được nhập trực tiếp từ Nhật như gạo, cá hồi, đối với rau, củ, quả được tuyển chọn kỹ lưỡng tại Việt Nam, nhằm đem đến cho thực khách những món ăn không chỉ tinh tế mà còn tốt cho sức khỏe.

Được các khách hàng đánh giá cao chất lượng món ăn bởi độ tươi ngon của hải sản. Từng miếng sushi kết hợp với nhau trong từng set ăn làm người ta say mê, thích thú.

Thật tuyệt vời khi ngồi trong không gian mát lạnh, mang đậm phong cách Nhật Bản nhẹ nhàng và tao nhã của Iki Sushi và thưởng thức những món ăn Nhật chính thống, bạn có thể tự thưởng cho mình những ly rượu sake nồng nàn.

IKI Sushi

Địa chỉ 1: 36 Cống Quỳnh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP.HCM

Địa chỉ 2: 66 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Liên hệ: 0934 116 070

D.Thúy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cả tinh hoa nước Nhật 'thu nhỏ' lại chỉ bằng... một bữa ăn