Doanh nhân triệu đô Hoàng Khải đã giàu mấy chục năm rồi nên không lên Facebook để khoe của, mà chỉ muốn tạo chỗ dựa tinh thần cho những bạn trẻ mới lập nghiệp. Cách đây 1 giờ, ông Hoàng Khải liệt kê những dấu mốc đáng nhớ trong cuộc đời như câu chuyện dành tặng các bạn trẻ khởi nghiệp và yêu mến mình.

Các chiến tích đáng nhớ của doanh nhân triệu đô Hoàng Khải sau 54 năm

Hồng Quân | 16/08/2017, 14:47

Doanh nhân triệu đô Hoàng Khải đã giàu mấy chục năm rồi nên không lên Facebook để khoe của, mà chỉ muốn tạo chỗ dựa tinh thần cho những bạn trẻ mới lập nghiệp. Cách đây 1 giờ, ông Hoàng Khải liệt kê những dấu mốc đáng nhớ trong cuộc đời như câu chuyện dành tặng các bạn trẻ khởi nghiệp và yêu mến mình.

Xem thêm:Chủ ô tô bị cẩu về phường cám ơn ông Đoàn Ngọc Hải, tài xế bị ném gạch mù 1 mắt

Sốc với số tiền đại gia gạ Ngọc Trinh và các mỹ nhân Việt đi khách

Chủ tập đoàn Khải Silk gọi đây là Tài liệu của Khải:

- 22 tuổi mở cửa hàng Khải Silk đầu tiên và tốt nghiệp nhạc viện Hà Nội.

- 28 tuổi mở 19 của hàng Khải Silk tại các khách sạn 5 sao ở Hà Nội và 1 nhà hảng Khai Brother.

- 32 tuổi khai trương 1 resort 4 sao đầu tiên ở Hội An và biết 4 ngoại ngữ.

- 38 tuổi mở Khải Silk toàn Việt Nam trên những con đường nổi tiếng như Đồng Khởi, Hàng Gai và trong những khách sạn sang trọng bậc nhất như Intercontinental Peninsula Da Nang, JW Marriott Phu Quốc và khai trương những nhà hàng cao cấp nhất tại TP.HCM (10 cái).

- 45 tuổi bắt đầu xây dựng trung tâm thương mại SaiGon Paragon với hơn 25.000 m2 .

- 50 tuổi xây dựng khách sạn lâu đài Tajmasago nổi tiếng.

- 54 tuổi sẽ xây dựng tòa cao ốc THE KHAI với 20.000 m2 , khách sạn KHAISAN 179 phòng tại Cam Ranh và mở thành công chuỗi phở Ông Khải vào khoảng 100 tiệm (trong 2 năm).

Tay trắng gầy dựng cơ nghiệp, từ chàng trai gốc Hà Nội 16 năm đàn hát, ông Hoàng Khải đã trở thành "vua tơ lụa" với tài sản khổng lồ. Bước ngoặt cuộc đời của doanh nhân triệu đô là cú dấn thân mạo hiểm từ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp cách đây 20 năm.

Doanh nhân Hoàng Khải nói vềcú mạo hiểm trong tính toán của mình để có thể sở hữu khối tài sản khổng lồ như hiện nay: “Cách đây 20 năm, khi còn sống ngoài Hà Nội, tôi đã thành công và có một cuộc sống khá thú vị. Nhưng tôi sẽ không có cơ hội để trở thành Hoàng Khải như bây giờ nếu như không vì cú dấn thân mạo hiểm vào Sài Gòn lập nghiệp, bỏ lại đằng sau những thành công nhỏ bé nơi mình đã sinh ra. Vì biết đâu trong cuộc sống đi tìm tương lai cho mình, nó vẫn còn rộng mở và đền đáp lại những gì mình đã hy sinh”.

Doanh nhân Hoàng Khảitiết lộ kiếm được 1 triệu USD năm 24 tuổi.

Ông khiến nhiều người kiêng nể khi tiết lộ kiếm được 1 triệu USD từ năm 24 tuổi. Năm nay 54 tuổi, dù sở hữu khối tài sản khổng lồ, Chủ tịch Tập đoàn Khải Silk khẳng định kiếm tiền và làm giàu cực kỳ khó, vì thế nên vứt cuốn sách ‘Làm giàu không khó’ vào sọt rác.

Doanh nhân Hoàng Khải: Không thể kiếm tiền và làm giàu chỉ với một cuốn sách.

Hoàng Khải là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu siêu xe Rolls-Royce Phantom, ông hoàng của lụa, chủ hàng loạt chuỗi nhà hàng độc đáo và ấn tượng cùng các resort siêu sang.Những tài sản khủng đáng chú ýcủa doanh nhân Hoàng Khải gồmlâu đài Tajmasago phong cách Ấn Độ trị giá 15 triệu USD, khu trung tâm thương mại -giải tríSài Gòn Paragon vànhà hàng lâu đài triệu USD mang tên Chamcham(cả ba đềuở quận 7, TP.HCM);hệ thống cửa hàng kinh doanh lụa tơ tằmcao cấp ở Hà Nội, Phú Quốc, Nha Trang...

Chưa dừng lại ở đó, ông Hoàng Khải tiếp tục làm phong phú tài sản của mìnhvới ý tưởng cao ốc The Khai 18 tầng mang dáng dấp dải lụa gắn liền với thương hiệu Khaisilk, và The Prince 20 tầng từ ý tưởng những quyển sách chồng lên nhau ngay tại trung tâm Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Không phải thành quả luôn đến một cách dễ dàng, ông Hoàng Khải từng chia sẻ rất thật lòng: “Nhìn tôi, ai cũng nghĩ một cuộc đời ước mơ nối tiếp ước mơ, nhưng ít ai hiểu rằng cuộc sống thường thì khó khăn nhiều hơn, và đôi khi nó đến với mình dồn dập hơn. Còn như hạnh phúc và sung sướng có phải lúc nào cũng ở ngay bên cạnh mình. Tôi nhớ cách đây 6 năm (khoảng 2010), lúc đó tình hình kinh tế cực kỳ khó khăn, nhiều khi áp lực về dòng tiền làm tôi phát điên và muốn vứt bỏ hết, cho xong mọi chuyện!”.

Trong kinh doanh,ai cũng muốn có những thành công cho riêng mình, nhưng quan trọng nhất là đừng có lấy hết, mà hãy chia một chút thành công ấy cho người khác”, ông Hoàng Khải nói thêm.

Muốn thành người giàu phải có ít nhất 70% may mắn và 30% tư chất thông minh.
Bên cạnh đó, doanh nhân triệu đô khẳng định mình là người rất may mắn.

Trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn, bản tính lạc quan dường như là tính cách giúp Hoàng Khải vượt qua được những phong ba bão táp đó.

Vềnhững ngày tháng khó khăn hồi 2010, ông Hoàng Khải nói: “Giờ đây, mọi chuyện đã trở nên một màu hồng tươi sáng... Nghĩ lại, tôi thấy mình đã chọn sống và làm việc một cách lạc quan”.

Với tâm thế nhận được nhưng không lấy hết, chia sẻ cũng là phần quan trọng trong cuộc sống, ông thường xuyên thăm các trẻ em mồ côi, đi xe buýt hoặc máy bay hạng thường để góp tiền cho trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa.

Ông Hoàng Khải cũng là doanh nhân hiếm hoi nhiệt tình và thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm, những câu chuyện thường ngày trên mạng xã hội.

Chủ ô tô bị cẩu về phường cám ơn ông Đoàn Ngọc Hải:

Sau xích mích,tài xế xe tải bị 2 người đi xe máy ném gạch hỏng 1 mắt:

Vụ việcxảy ra ở xã Nghĩa Lộ,tỉnh Yên Bái. Công an đang truy bắt 2 kẻ ném gạch khiến tài xế mù 1 mắt, xe tải bể kính.

Nhóm con gáiđánh hội đồng nữ sinh Vinh lớp 9 vì muốn thể hiện bản thân gây bức xúc:

Xem thêm:Tâm sự của cô dâu hạnh phúc nhất Sài Gòn về bạn trai 9 năm triệu người ghen tị

Xe máy kẹp 5 đi đêm lao vào dải phân cách, cô gái mặc váy ngắn rách toác chân

Tài xế được cho qua trạm thu phí Cai Lậy nhưng không chịu đi, đòi trả hết tiền lẻ

Loạt ảnh nữ nhân viên và tài xế gây sốt ở trạm thu phí Cai Lậy

Đánh nữ sinh cấp 2 dã man, 2 gái xinh Hải Dương quỳ gối khóc hối lỗi

9X giết chủ tiệm cầm đồ rồi chia sẻ vụ án lên Facebook, đòi chi 200 triệu vào Phan Thị

Chủ ô tô đậu trên vỉa hè cãi cố, tài xế nói không biết ông Đoàn Ngọc Hải là ai!

Bất ngờ các cô gái xinh Việt tiết lộ làm chuyện ấy bao nhiêu là đủ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các chiến tích đáng nhớ của doanh nhân triệu đô Hoàng Khải sau 54 năm