Chẳng cần ăn kiêng hay tập gym quá sức, mỡ bụng 2, 3 ngấn cũng tan biến tức thì, nếu bạn áp dụng công thức đơn giản dưới đây.

Đánh bay mỡ bụng trong 7 ngày bằng nguyên liệu đơn giản

Blogtamsu | 28/11/2016, 21:06

Chẳng cần ăn kiêng hay tập gym quá sức, mỡ bụng 2, 3 ngấn cũng tan biến tức thì, nếu bạn áp dụng công thức đơn giản dưới đây.

Mỡ bụng cứng đầu sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa, nếu áp dụng công thức giảm cân thần thánh từ rau mùi tây dưới đây. Như các bạn đã biết, rau mùi tây là một loại thực phẩm quen thuộc, giàu vitamin và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Mặt khác người ta còn biết đến mùi tây như một loại thần dược, giàu kali có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, kiểm soát huyết áp, buồn nôn, chóng mặt... Đồng thời, nếu biết sử dụng mùi tây đúng cách, góp phần loại bỏ các chất cặn bã, dư thừa trong cơ thể một cách nhanh chóng, giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không cần phải đi hút mỡ hay tập luyện vất vả.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hữu hiệu ngay tại nhà.

Thành phần nguyên liệu:

- 1 bó rau mùi tây

- 1 quả chanh tươi

- 250 ml nước lọc, máy xay sinh tố, rây lọc.

Cách thực hiện:

Bước 1: Rau mùi sau khi mua về nhặt và loại bỏ lá sâu, úa, rồi tiến hành rửa sạch dưới vòi nước và ngâm vào chậu nước muối pha loãng chừng 15 phút.

Bước 2: Tiếp đó, bạn cho rau mùi tây vào máy xay sinh tố, đem xay nhuyễn cùng 250 ml nước lọc.

Bước 3: Hoàn thành các công đoạn xong, bạn dùng rây lọc loại bỏ hết phần bã, ép lấy phần nước cốt.

Bước 4: Cuối cùng, bạn trộn nước cốt chanh tươi với nước ép rau mùi tây, dùng thìa khuấy đều tay, giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau.

Cách dùng:

- Hàng ngày bạn lấy hỗn hợp nước ép rau mùi chuẩn bị trước đó, uống liên tục trong khoảng1 tuần, mỗi ngày 1 ly vào các buổi sáng thức dậy, khi mà dạ dày vẫn còn trống rỗng để đạt kết quả tốt nhất.

Kiên trì thực hiện liệu trình làm đẹp này trong một thời gian ngắn, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một vóc dáng mảnh mai, một vòng eo thon gọn tức thì.

Ngoài ra, trong thời gian giảm cân theo phương pháp này, để đạt được kết quả như mong đợi, tốt nhất các bạn nên hạn chế sử dụng những đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ và thay vào đó là ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi giàu vitamin và khoáng chất.

Vũ Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bay mỡ bụng trong 7 ngày bằng nguyên liệu đơn giản