Nhiều chị em thấy tự tin về vòng 1 không được đồ sộ nhưng bạn có biết, vòng ngực nhỏ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ.

Các đặc quyền mà chỉ những nàng ‘ngực nhỏ’ mới có

Lệ Thu | 16/06/2017, 05:55

Nhiều chị em thấy tự tin về vòng 1 không được đồ sộ nhưng bạn có biết, vòng ngực nhỏ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ.

Ngực nhỏ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Có thể khi còn ở trường trung học, “vòng một khiêm tốn” làm độ tự tin của bạn giảm đi đáng kể. Thời gian dần trôi và bạn trưởng thành hơn, bạn sẽ thấy mình may mắn bao nhiêu khi những cô gái khác phải lo lắng đối phó với nguy cơ lão hóa, bị chảy xệ hoặc trông già hơn tuổi thật với “vòng một đồ sộ” của họ.

Một trong những niềm vui mà chỉ những phụ nữ ngực nhỏ mới có đó là hệ cơ xương nhỏ nhắn, rắn rỏi nhờ đó mà họ trẻ lâu. Không hiểu tạo hóa có cố tình ưu ái họ hơn không, nhưng những người ngực nhỏ thường có tuổi thanh xuân bền bỉ, trẻ hơn so với tuổi thật của mình.

Ngực nhỏ thì không phải lo “chảy xệ” theo thời gian

Với nhữngnàng vòng 1 đồ sộ sau khi sinh con hoặc càng lớn tuổi vòng 1 sẽ dễ bị chảy xệ và không còn săn chắc, nếu không kiêng khem cẩn thận thì vòng 1 dễ bị biến dạng trông rất xấu xí. Trong khi đó, những cô nàng sở hữu khuôn ngực nhỏ không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời gian và quá trình sinh con. Những bộ ngực nhỏ ít khi bị xệ và dù bạn bước qua tuổi 35, bộ ngực bạn vẫnsăn chắc.

Ngực nhỏ trông gợi cảm và quý phái

Không phải vô cớ mà phụ nữ quý tộc châu Âu ngày xưa đã tìm mọi cách để ngực của mình trở nêngọn gàng hơn. Theo quan niệm của người châu Âu, phụ nữthanh cao thì cần có dáng dấp tao nhã, còn thân hình núc ních – chỉ hợp với các chị nông dân hay vú nuôi mà thôi.

Tất nhiên ngày nay, với mục tiêu phát triển văn hóatrên phương diện bình đẵng xã hội, nhữngquan điểm mang tính kì thị thếnày đãkhông còn nữa, nhưng dẫu sao được cảm thấy mình quý phái cũng thật là dễ chịu.

Ngực nhỏ mong manh nên dễ được che chở

Nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ Đại học Westminster cho thấy, cánh mày râu thích nhìn những bộ ngực đầy đặn nhưng lại muốn che chở cho những cô gái sở hữu khuôn ngực trung bình và nhỏ. Tuy nhiên, nhiều chị em lại thấy tự tin về vòng 1 không được đồ sộ của mình. Bạn có biết, vòng ngực nhỏ mang lại nhiều lợi ích hơn bạnnghĩ, đôi khi nó cònlà một đặc ân của tạo hóa dành cho bạn.

Dễ lấy chồng giàu, thành đạt

Thống kê của tạp chí Psychology Todycho biết,những người đàn ông giàu có thường đặc biệt hứng thú với những cô nàng có vòng ngực vừa phải. Trong khi đó, chỉ những chàng trai mới lớn mới tỏ ra ham hố trước những cô gái có vòng 1 lớn.

Thậm chí, theo Psychology Today thì những người đàn ông có tài chính ổn định thường chọn vợ có bộ ngực nhỏ bởi họ cho rằng, bộ ngực nhỏ mới là biểu tượng của sự hiện đại. Nhìnchung đàn ông càng lớn tuổi và am tường về phụ nữ thì càng ít để tâm đến chuyện kích thước của “núi đôi”.

Cũng theo một nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng, phần lớn bạn gái hay vợ những chàng trai nghiêm túc, có học thức, điều kiện kinh tế tốt trên thế giới này đều sở hữu vòng một khiêm tốn, hoặc vừa phải.

Phụ nữ ngực nhỏ mãnh liệt hơn khi “yêu”

Rất nhiều đàn ông phải thừa nhận phụ nữ ngực nhỏ nhiệt tình hơn trong chuyện ấy so với những cô nàng ngực lớn. Bởi đối với các cô nàng ngực nhỏ thì dây thần kinh cảm xúc dễ được chạm tới và các mô tuyến nhạy cảm của ngực nhỏdễ nhận được kích thích, nhạy bén hơn trong khi “yêu”. Do đó, trong chuyện chăn gối, các cô nàng ngực nhỏ cũng mạnh mẽ không kém cánh mày râu đâu nhé.

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ Áo, vòng 1 nhỏ giúp phụ nữ giảm được 24% những chấn thương có thể xảy ra trong khi làm 'chuyện ấy'. Ngoài ra, ngực nhỏ đồng nghĩa với việc các mô mỡ xuất hiện ít hơn. Phụ nữ dễ dàng cảm nhận được sự hưng phấn và khoái cảm từ những cử chỉ vuốt ve của đối tác.

Khả năng mắc bệnh ung thư vú thấp

Một trong những mối đe dọahàng đầu và phổ biến đối với sức khỏe của những “cô nàng ngực khủng”, đó là căn bệnh ung thư vú. Trong khi đó, đối với những bộ ngực bé xinh thường có rất ít khả năng mắc phải căn bệnh này.

Thêm một điều tuyệt vời cho cô nàng ngực nhỏ nữa là bạncó thểthoải mái nằm sấp mà không bị đau hay khó chịu hoặc lo lắng vòng 1 bị lệch…Hay chị em "màn hình phẳng" sẽ không phải lo lắng vấn đề đau lưng do đôi gò bồng đảo quá nặng.

Thoải mái nằm sấp mà không lo bị đau

Một cô nàng ngực lép sẽ chẳng lo vòng 1 bị chèn ép khi nằm sấp, không sợ bị trêu cố tình làm dáng lúc nằm nghiêng. Ngoài ra, ở bất kì tư thế nào, với ngực nhỏ, bạn cũng thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn, dễ dàng có dáng đi, dáng đứng chuẩn như người mẫu mà chẳng cần cố gắng: đầu ngẩng cao, lưng thẳng, ngực ưỡn về phía trước, vai mở thoải mái. Trong khi đó, những cô nàng ngực khủng luôn có xu hướng bị dồn trọng tâm về phía trước, người hơi chúi.

Có thểdiện bất kìtrang phục gợi cảm nào mà không lo bị “ lộ hàng”

Nếu là một nàng ngực lép, thay vì đau khổ khi bị ai đó trêu là ‘cá rô đực’, bạn hãy thấy vui vì dù diện những trang phục gợi cảm đến mấy, bạn cũng không phải nhìn trên ngó dưới, cảnh giác xung quanh sợ bị... lộ hàng. Dù những người chung quanh có soi ‘rách mắt’, họ cũng khó có thể thấy phần cơ thể nóng bỏng của bạn lộ ra.

Hơn nữa, bạn cũng chẳng phải lo chuyện bị đám đàn ông nhìn mình bằng ánh mắt hau háu hay nảy sinh ý định sàm sỡ. Nếu họ chú ý đến bạn, đó có thể vì khuôn mặt xinh đẹp, cách nói chuyện cuốn hút, sự duyên dáng của bạn... chứ không phải vì vòng 1 quá cỡ.

An Yên (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các đặc quyền mà chỉ những nàng ‘ngực nhỏ’ mới có