Phim trường quân thôn ở Seoul, khách sạn cổ ở Busan, Ulaanbaatar ở Mông Cổ hay ngôi làng bình yên bên hồ Brienz ở Thụy Sĩ... đều là các điểm đến đang được tìm kiếm nhiều trong khi bộ phim Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you).

Các điểm du lịch nổi tiếng trong phim ‘Hạ cánh nơi anh’

21/02/2020, 14:09

Phim trường quân thôn ở Seoul, khách sạn cổ ở Busan, Ulaanbaatar ở Mông Cổ hay ngôi làng bình yên bên hồ Brienz ở Thụy Sĩ... đều là các điểm đến đang được tìm kiếm nhiều trong khi bộ phim Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you).

Ngôi làng quận thôn – phim trường cách Seoul 3 giờ đi xe

Địa điểm đầu tiên phải được quan tâm nhất là nơi Ri Jeong Hyuk (Hyun Bin) đóng quân – quân thôn nằm ở Bắc Hàn với những ngôi nhà đậm chất thôn quê ở Bắc Hàn (Triều Tiên).

Ngôi làng – trường quay nằm ở huyện Taean, tỉnh Chungcheongnam, cách thủ đô Seoul 3 giờ đi xe. Sau khi phim đóng máy thì từ 11.2, nơi này mở cửa cho khách tham quan tự do.

Du khách có thể dễ dàng sử dụng phương tiện công cộng như xe bus với giá vé một chiều khoảng 10.000 won (khoảng 200.000 đồng) nếu đi từ Seoul để tới thăm nơi đây. Một lưu ý là nơi này rất khó bắt taxi.

Ngôi làng được xây dựng trên một khoảng đất trống, xung quanh được bao phủ bởi đồi núi. Xung quanh không có hàng quán nào mà chỉ có một nhà hưu trí Moseokwon, nằm ở phía sau – cũng là địa điểm giúp người ghé thăm có thể định vị trên bản đồ.

Điểm đến được quan tâm nhiều chính là căn nhà của Đại úy Ri trong phim với cánh cổng xanh quen thuộc. Đặc biệt, chiếc xe đạp của anh vẫn còn giữ nguyên. Trong sân nhà, chiếc phản gỗ là nơi mà Yoon Seri, Đội trưởng Ri Jeong Hyuk và các đồng đội của anh tụ tập ăn uống theo phong cách của Triều Tiên.

Không chỉ ngôi nhà của nam nhân vật chính thì các khu vực tụ tập của các “bà thím” như nơi giặt đồ vẫn còn nguyên các dụng cụ cho du khách “sống ảo” mà hàng cây lãng mạn khi Jeong Hyuk đèo Seri trên xe đạp cũng vẫn còn nguyên.

Các điểm đến ở Busan, Mông Cổ, Thụy Sĩ…

Ngoài phim trường này còn một số cảnh quay như khách sạn Bình Nhưỡng cao cấp trong phim thực tế là một khách sạn Commodore có kiến trúc cổ kính nằm ở Busan.

Con đường lãng mạn nơi cặp diễn viên phụ Seo Dan (diễn viên Seo Ji Hye) và Gu Seung Joon (diễn vên Kim Jung Hyun) thừa nhận tình cảm dành cho nhau, nằm ở thành phố Chungju. Đây là điểm hẹn hò phổ biến của các cặp đôi tại Hàn Quốc

Trong phim có phân đoạn Yoon Se Ri và Ri Jeong Hyeok đi xe lửa đến Bình Nhưỡng rồi tàu bị cúp điện và mọi người trong đoàn tàu phải nghỉ ngơi qua đêm với nhau trên một cánh đồng. Cảnh quay diễn ra thực tế ở Ulaanbaatar, Mông Cổ. Trạm tàu lửa Bình Nhưỡng mà họ đến cũng được quay tại thành phố này.

Không chỉ quay tại Hàn Quốc, Mông Cổ mà đoàn làm phim còn đến tận Thụy Sĩ với các điểm đến lãng mạn.

Trong một cảnh quay Hạ cánh nơi anh, hình ảnh Ri Jeong Hyeok ngồi chơi đàn bên hồ ở Thụy Sĩ trước khi trở về Triều Tiên và lúc đó Yoon Se Ri cũng có mặt trên một con tàu. Cảnh quay được thực hiện tại làng Iseltwwald, bên hồ Brienz, bang Bern của Thụy Sĩ.

Trong một cảnh quay cuối cùng của bộ phim là ngôi nhà hạnh phúc của hai nhân vật chính ở Thụy Sĩ với khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp, đó chính là hồ Lungern, ở Obwalden, Thụy Sĩ.

Minh An - Ảnh: Internet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các điểm du lịch nổi tiếng trong phim ‘Hạ cánh nơi anh’