Sau khi kết thúc thời gian cách ly xã hội ngày 22.4, các hãng hàng không vừa đồng loạt thông báo tăng cường những đường bay nội địa.

Các hãng hàng không mở lại đường bay nội địa

23/04/2020, 13:19

Sau khi kết thúc thời gian cách ly xã hội ngày 22.4, các hãng hàng không vừa đồng loạt thông báo tăng cường những đường bay nội địa.

Các hãng bay đã đồng loạt tăng các chuyến bay từ hôm nay 23.4 - Ảnh minh họa

Theo đó, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cho biết từ hôm nay (23.4) đến 30.4 sẽ khai thác đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM với tần suất 4-6 chuyến/ngày. Thời gian tiếp theo, hãng dự kiến tăng tần suất đường bay này lên 10-13 chuyến/ngày.

Hãng cũng cho biết sẽ duy trì khai thác các đường bay giữa Đà Nẵng và Hà Nội, TP.HCM với tần suất 1 chuyến/ngày, sau đó tăng lên 2 chuyến/ngày từ 26 - 30.4 và dự kiến 3-5 chuyến/ngày trong giai đoạn tiếp theo.

Với các đường bay khác như TP.HCM - Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, hãng sẽ khai thác trở lại với tần suất ban đầu là 1 chuyến/ngày từ hôm nay (23.4), từ ngày 25.4 với đường bay giữa TP.HCM và Huế, Côn Đảo và từ 29.4 đối với các đường bay còn lại. Các chuyến bay sẽ được điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế.

Hãng hàng không Jetstar Pacific cũng cho biết sẽ tăng tần suất đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM lên 2 chuyến/ngày dưới hình thức hợp tác liên danh với Vietnam Airlines.

Còn Vietjet Air tăng tần suất khai thác các chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM lên 6 chuyến mỗi ngày; tăng tần suất khai thác các chuyến khứ hồi chở khách giữa Hà Nội/TP.HCM và Đà Nẵng lên 3 chuyến mỗi ngày và khai thác 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày với một số chặng bay nội địa khác.

Trên các chuyến bay, các hãng hàng không vẫn phải triển khai các biện pháp kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay, yêu cầu khai báo sức khỏe trực tuyến trước chuyến bay, từ chối vận chuyển hành khách có dấu hiệu nghi nhiễm COVID-19.

Tuyết Nhung

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các hãng hàng không mở lại đường bay nội địa