Chuyện Hoa hậu Việt dính tin đồn đi khách mới giàu nhanh khủng khiếp không phải hiếm. Thế nhưng, sự thật dường như không phải vậy.

Các Hoa hậu Việt giàu nhanh khủng khiếp nào phải nhờ đi khách?!

Hồng Quân | 19/03/2017, 07:30

Chuyện Hoa hậu Việt dính tin đồn đi khách mới giàu nhanh khủng khiếp không phải hiếm. Thế nhưng, sự thật dường như không phải vậy.

Xem thêm:Khách than trời khi ăn ở quán cơm mới mở của Trường Giang

Cường Đô la đi đêm với Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi và đại gia Chu Đăng Khoa nghĩ gì?

Chỉ sau vài năm đăng quang mà các Hoa hậu hayÁ hậu Việt đã sở hữu được khối tài sản khổng lồ, chẳng khác gì trúng số. Nguyên nhân do đâu?

Đổi đời nhanh chóng nhưhoa hậu

Thực tế cho thấy, dù xuất phát có hoàn cảnh khó khăn đến đâu, nhưng chỉ 1, 2 năm sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu, nhiều người đẹp đã giàu lên một cách nhanh chóng.

Một trong những hoa hậu thành công và giàu nhanh nhất có thể kể đến là Mai Phương Thúy.

Hơn 10 năm sau khi đăng quang, từ một cô nữ sinh 18 tuổi ngây ngô Mai Phương Thúy giờ đây đã có khối tài sản khổng lồ. Cô hiện sở hữu chuỗi nhà hàng kinh doanh ăn uống, căn hộ sang trọng ở Việt Nam và cả ở nước ngoài. Ngoài ra, kho hàng hiệu của Mai Phương Thúycũng khiến nhiều người sửng sốt.

Mai Phương Thúy được xem là một trong những hoa hậu kiếm kiếm nhiều tiền từ sự kiện và quảng cáo nhất.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất thân từ cô gái nghèo khó, từng làm thêm nhiều nghề để trang trải cuộc sống nhưng giờ đây đang tận hưởng cuộc sống trong mơ. Cô được sống trong căn hộ sang trọng, dùng hàng hiệu đắt tiền và được bạn trai đại gia yêu thương, chiều chuộng.

Có thể thấy, các hoa hậu hay á hậu dù xuất thân bình dân, thậm chí nghèo khó nhưng sau khi đăng quang thì cuộc sống của họ đã sang một trang mới. Không chỉ sở hữu một món hàng hiệu, Hoa hậu Việt còn sở hữu hàng trăm món hàng hiệu.

Mỗi thương hiệu hay một mẫu túi mới ra, Hoa hậu Việt còn sở hữu hàng chục màu khác nhau để thể hiện ‘đẳng cấp’. Từ Hoa hậu luôn gắn liền với áo hiệu, váy hiệu, túi hiệu, giày hiệu… và những chiếc xe sang trị giá từ vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng.

Hoa hậu – Á hậu không phải là một nghề, mà chỉ là một danh hiệu dành cho những người đẹp nổi bật sau các cuộc thi nhan sắc.

Thế nhưng trong showbiz, cái danh này lại mang đến không ít tiền bạc, đủ để cho họ ‘đổi đời’ và có cuộc sống no đủ.

Vì sao Hoa hậuViệt nhanh giàu?

Công chúng thường tự hỏi hoa hậu Việt làm gì để kiếm tiền, thậm chí có tin đồn họ đi khách đại gia nên mới giàu nhanh như vậy?!

Trên thực tế, hoa hậu kiếm tiền trước hết là bằng hình ảnh. Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu có giá cát sê cao nhất trong khoản này.

Cách đây nhiều năm, một bầu sô từng tiết lộ giá cát sê của Hoa hậu Việt Nam 2006 trên dưới 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng).

Trong khi đó, một nguồn tin khác khẳng định ban tổ chức phải trả từ vài trăm đến 4.000 USD (khoảng 90 triệu đồng) để mua sự góp mặt của Mai Phương Thúy.

Trước đây, Mai Phương Thúy cũng từng chia sẻ: “Tổng kết sau 2 năm đương nhiệm ngôi vị hoa hậu, tôi đã kiếm được gần 10 tỉ đồng, trong đó thù lao cho riêng chụp hình không dưới 6 tỉ”.

Đến hiện tại, khi làng giải trí đang ở giai đoạn cực thịnh thì mức thu nhập của các người đẹp cũng từ đó mà tăng theo.

Nếu không đi dự sự kiện hay lựa chọn một nghề để ‘lấn sân’ như người mẫu, diễn viên, MC, kinh doanh… thì chỉ nhờ nhan sắc, các Hoa hậu – Á hậu đã rủng rỉnh tiền bạc nhờ những hợp đồng quảng cáo béo bở.

Đặng Thu Thảo từ nghèo khó giờ cô đã có cuộc sống trong mơ.

Như Hoa hậu Đặng Thu Thảo hay Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My là ví dụ điển hình. Chưa cần tham gia bất cứ lĩnh vực nghệ thuật nào khác nhưng họ lại có trong tay hàng tá hợp đồng quảng cáo từ trong nước đến quốc tế với mức giá không hề rẻ.

Tính sơ sơ hiện nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã là gương mặt đại diện cho 4-5 nhãn hàng quảng cáo lớn và số tiền mà cô nhận về mỗi tháng cũng đủ để có một cuộc sống dư dả.

Dù xuất thân trong gia đình khá giả nhưng sau khi đăng quang, bố mẹ của Hoa hậuKỳ Duyên hay Á hậu Huyền My đều hạn chế bớt các hoạt động kinh doanh của gia đình chỉ để giành thời gian đầu tư cho 2 cô con gái.

Khi qua giai đoạn hoàng kim về sự kiện, quảng cáo, một số hoa hậu, á hậu chuyển hưởng sang kinh doanh.

Hoa hậu Mai Phương Thúy hay Hà Kiều Anh chọn kinh doanh để phát triển. Dựa vào tên tuổi sẵn có, họ mau chóng lên như "diều gặp gió" ở lĩnh vực này và có trong tay một khối tài sản không hề nhỏ. Mai Phương Thúy vừa làm kinh doanh nhà hàng, bất động sản, vừa là gương mặt quảng cáo và thi thoảng dự sự kiện đã đủ sống như hàng quý tộc mỗi tháng.

Có thể dễ hiểu vì sao trở thành hoa hậu, á hậu là giấc mơ cháy bỏng của không ít các cô gái trẻ đẹp.

Lóa mắt vì tài sản khổng lồ của các hoa hậu Việt

Hoa hậu Thu Hoài

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã thể hiện độ giàu có bằng việc sắm chiếc xe Limousine sang trọng. Chiếc xe đã góp phần thể hiện đẳng cấp của cựu Hoa hậu quý bà Việt Nam.

Bước sang tuổi 40, Hoa hậu Thu Hoài đã có khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô được biết đến là một trong những người đẹp thành đạt tại showbiz Việt khi làm chủ chuỗi nhà hàng cùng thẩm mỹ viện tiếng tăm.

Ngoài chiếc siêu xe vừa được đón về, nữ doanh nhân còn có một căn biệt thự rộng 400m2 được thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Trong nhà được thiết kế đầy đủ tiện nghi. Trước khi mua xe Limousine, Thu Hoài đã sở hữu một chiếc xế hộp có giá 7 tỉ đồng.

Hoa hậu Thu Hoài sở hữu một khối tài sản đáng ngưỡng mộ

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Thu Hoài vẫn luôn biết thể hiện đẳng cấp của mình bằng những món đồ hiệu có giá trị lớn, như cô từng đeo một bộ trang sức trị giá tới 7 tỉ đồng cùng chiếc đồng hồ Piaget có giá vài trăm nghìn USD đến dự một bữa tiệc.

Hoa hậu Thu Hoài cũng như nhiều người đẹp khác cũng đầy đam mê các thương hiệu thời trang lớn của thế giới như Hermes, LV, Gucci.

Tuy thành đạt nhưng cuộc sống cá nhân của Hoa hậu quý bà 2012 vẫn có nhiều nước mắt. Sau khi chia tay người chồng của mình, Thu Hoài mới dám chia sẻ chuyện bị chồng bạo hành. Nhưng cũng chính những nỗi buồn của cuộc hôn nhân đã giúp cô tập trung trong công việc kinh doanh.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Ngô Mỹ Uyên là người đẹp được mệnh danh hoa hậu giàu nhất Việt Nam với khối tài sản khiến nhiều người phải choáng váng. Chỉ tính riêng ngôi nhà của Ngô Mỹ Uyên đã được định giá lên tới 10 triệu USD với nhiều đồ nội thất quý giá.

Trở thành hoa hậu Hoa hậu điện ảnh năm 1994 khi mới 20 tuổi, Ngô Mỹ Uyên sau đó tiếp tục đăng quang Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập vào năm 1999.

Tuy nhiên, người đẹp 7x lại lựa chọn rẽ ngang sự nghiệp với công việc vô cùng thú vị và bất ngờ. Khi đến Mỹ với mong ước học thanh nhạc để trở thành ca sĩ thì cô đã gặp bà Gay Black Stone, vợ của một ảo thuật gia nổi tiếng thế giới và được truyền nghề ảo thuật.

Sự mới mẻ của một cô gái phương Đông diễn ảo thuật tại Mỹ đã giúp Ngô Mỹ Uyên có được những thành công vang dội. Cô đoạt giải thưởng Nữ ảo thuật gia trốn chạy nhanh nhất trong 45s và nhiều giải thưởng khác, được truyền hình nước ngoài đầu tư làm show riêng.

Ngô Mỹ Uyên được mệnh danh hoa hậu giàu nhất Việt Nam.

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, Ngô Mỹ Uyên còn kết hôn với một đại gia thành đạt tại Mỹ.

Mỹ mãn cả đường tình duyên lẫn sự nghiệp đã giúp hoa hậu sinh năm 1974 có một khối tài sản khổng lồ, riêng căn biệt thự nằm trên vị trí đắc địa ở quận 1, TP HCM vô cùng đắt giá. Ngoài vị trí đẹp, căn biệt thự của Ngô Mỹ Uyên còn có những món nội thất xa hoa, sang trọng được chủ nhân mang về từ nhiều nơi trên thế giới, thậm chí trần nhà còn được dát vàng 24K.

Song khi chia sẻ về ngôi nhà dát vàng triệu đô của mình, cô cho biết: "Như vậy đâu có gì mà giàu, bởi tôi là nghệ sĩ nên mọi người quan tâm nhiều hơn thôi. Đất là của ba mẹ để lại. Bao nhiêu năm bôn ba, tôi dành dụm xây căn nhà thế này. Nếu đi nhiều nơi trên thế giới, bạn sẽ thấy căn nhà này là bình thường”.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh đăng quang hoa hậu Tiền Phong (tiền thân của Hoa hậu Việt Nam) khi mới 16 tuổi. Cô là hoa hậu trẻ nhất trong lịch sử của hoa hậu Việt Nam và có được thành công ở mọi lĩnh vực từ diễn xuất đến kinh doanh.

Ở tuổi 40, Hà Kiều Anh cùng người chồng thứ hai đã sở hữu khối tài sản khổng lồ “ngàn tỷ” với khối bất động sản xa hoa. Vợ chồng cô vừa tậu căn penhouse cao cấptại Vũng Tàu.

Hà Kiều Anh thườngmời bạn bè tới thăm ngôi nhà mới của mình và đưa họ thưởng thức không khí biển ở đây. Người đẹp không tiết lộ giá tiền của căn hộ nhưng được biết, nơi ở mới của Hà Kiều Anh có giá vài triệu đô vànằm trên tầng 20 của một chung cư cao cấp với mặt hướng ra biển.

Hà Kiều Anh đang có cuộc sống viên mãn bên chồng thứ hai.

Ngoài ra, hoa hậu Việt Nam năm 1992 cũng đang sở hữu biệt thự rộng tới 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP.HCM. Hiện Hà Kiều Anh sống rất hạnh phúc cùng người chồng thứ 2 và 3 nhóc tỳ đáng yêu. Cô là một trong số ít hoa hậu thành công với kinh doanh.

Hoa hậu Dương Trương Thiên Lý

Sau khi đăng quang Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với một Việt kiều Mỹ hơn cô 20 tuổi.

Được biết, ông xã của Thiên Lý là Tony Toàn (tức Nguyễn Quốc Toàn) - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Rồng Thái Bình Dương. Ông cũng chính là con trai của doanh nhân Tư Hường - bà chủ của Tập đoàn Hoàn Cầu và Ngân hàng Nam Á. Khối tài sản khổng lồ của gia đình nhà chồng Dương Trương Thiên Lý sở hữu rất đáng nể, lên tới hàng chục triệu USD.

Hoa hậuDương Trương Thiên Lý và chồng đại gia.

Sau khi sinh cậu con trai đầu lòng, đã có rất nhiều thông tin khẳng định Thiên Lý trở thành cổ đông lớn của NamABank. Hiện gia đình của Á hậu này cũng là cổ đông lớn nhất tại NamABank.

Ngoài khối tài sản khổng lồ, gia đình chồng Thiên Lý còn sở hữu rất nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Bố mẹ đẻ của Á hậu này cũng rất có điều kiện khi sở hữu khu nhà vườn cao cấp...

Hoa hậu Giáng My

Hoạt động trong làng giải trí với nhiều vai trò nghệ sĩ piano, diễn viên, MC, giám khảo cuộc thi nhan sắc, Giáng My còn là nữ doanh nhân thành đạt.

Hiện chị là giám đốc đại diện Tập đoàn truyền thông Kantana nổi tiếng của Thái Lan tại Việt Nam, chuyên phụ trách việc casting, làm hậu kì phim, sản xuất các chương trình truyền hình.

Ngoài ra, Hoa hậu Đền Hùng còn là Tổng Giám đốc công ty GM.Pro của mình, chuyên sản xuất các chương trình truyền hình theo đơn đặt hàng của các đài truyền hình.

Hoa hậu Giáng My và con gái xinh.

Từ thành tích trong sự nghiệp, Giáng My sắm cho mình tòa nhà cao ốc sang trọng ở trung tâm Sài Gòn và loạt xế sang đắt tiền.

Trong các sự kiện giải trí, Giáng My không ít lần đem theo trên mình những bộ trang sức từ vài trăm triệu tới tiền tỏ. Năm 2014, Giáng My đã vinh dự khi được vinh danh là một trong 5 doanh nhân thành đạt, xuất sắc.

Nhiều báo khẳng định, Giáng My sở hữu một căn hộ penthouse cao cấp có giá trị lên đến hàng chục tỉ đồng rất gần trung tâm Sài Gòn.

Xem thêm:Nữ diễn viên phim người lớn chết ngay trên giường

Những kẻ đáng kinh tởm hơn Cao Mạnh Hùng, Nguyễn Khắc Thủy

Cao Mạnh Hùng bình thản đến lì lợm: ‘Tôi không hiểu vì sao bị bắt?’

Bó tay với thử thách không nhìn vòng 1 cô gái cắt tóc nóng bỏng

Ngân 98 siêu vòng 1 bỏ The Face vì sợ áp lực hay chiêu trò tăng cát sê?

Cao Mạnh Hùng tiều tụy và hốc hác khi bị bắt, đập tan tin đồn ảnh sai

Á hậu Huyền My nắm tay kẻ sàm sỡ phụ nữ khét tiếng Đắk Lắk

Ngọc Trinh không chịu chụp hóa đơn túi 2,5 tỉ, con dâu Hoàng Kiều bình luận bất ngờ

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các Hoa hậu Việt giàu nhanh khủng khiếp nào phải nhờ đi khách?!