Nếu anh chàng của bạn thường xuyên làm những điều sau đây thì chứng tỏ bạn là người con gái rất hạnh phúc đấy.

Phụ nữ sẽ rất hạnh phúc khi đàn ông thể hiện những điều này

Lệ Thu | 19/03/2017, 07:15

Nếu anh chàng của bạn thường xuyên làm những điều sau đây thì chứng tỏ bạn là người con gái rất hạnh phúc đấy.

Nắm chặt tay bạn khi đi cùng nhau

Theo các nhà tâm lý, khi một người con trai chủ động muốn đan các ngón tay vào tay bạn và siết thật chặt như thế cũng đồng nghĩa với lời tỏ tình “Anh yêu em” vàtình yêu ấy đang ngày càng lớn lên. Phụ nữ sẽ an tâm vàhạnh phúc chừng nào khi luôn có một người đàn ông ở cạnh mình, nắm tay mình mọi lúc mọi nơi.

Giúp bạn đội nón bảo hiểm

Tất nhiên, phụ nữ chúng ta hoàn toàn có thể tự đội nón bảo hiểm cho mình. Nhưng một người đàn ông quan tâm, lo lắng và yêu thương bạn anh ấy sẽ luôn giúp bạn đội nón bảo hiểm mỗi khi đi xe cùng hoặc khoác áo khoáccho bạn khi trời lạnh.

Hôn lên trán

Nếu một người đàn ông thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình yêu bằng cách dịu dàng hôn lên trán.Điều này có nghĩa rằng anh ấy rất quan tâm, muốn che chở và rất tôn trọng bạn. Về phía mình, rõ ràng, bất cứ người phụ nữ nào cũng vô cùng hạnh phúc khi cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm như vậy.

Làm cho bạn cười

Khi bạn đang trong một mối quan hệ hẹn hò, yêu đương không có nghĩa là bạn không có những phút giây cảm thấy nhàm chán. Nhưng với một anh chàng yêu bạn, anh ấy có thể khiến cho bạn thả lỏng và làm cho bạn cười, mang lại cho bạn cảm giác thực sự thấy đặc biệt.

Mang đến những điều bất ngờ

Chàng chẳng cần bất cứ dịp đặc biệt nào để gửi hoa hay tặng quà cho bạn. Đó chỉ là một ngày ngẫu nhiên khi chàng đi làm về và thấy những nụ hoa đáng yêu bán trên phố và muốn mua nó cho bạn chỉ vì điều đó thôi cũng đủ làm cho bạn hạnh phúc vô cùng. Hoặc đơn giản thỉnh thoảng anh ấy xuất hiện và mang đến cho bạn những bất ngờ nho nhỏ.

Vào bếp cùng bạn

Hành động ngọt ngào mà các cô gái thường mong ước là cả hai cùng nấu ăn. Chàng nhặt rau, nàng rán trứng thì cũng có bữa cơm rất đỗi ngon miệng. Tất nhiên đó không phải là việc làm vào ngày đặc biệt. Đó phải là câu chuyện thường ngày. Và nếu trong lúc nấu nếu cả hai vẫn có khoảnh khắc để nhìn nhau say đắm, một cái ôm nhẹ thì thật là tuyệt vời.

Dõi theo bạn từ xa

Khi bạn ở giữa chốn đông người, và chàng đứng rất xa bạn, nhưng chàng thường xuyên hướng mắt về phía bạn, trao nhau ánh mắt trìu mến, nụ cười ấm áp.Điều này cho thấy rằng, ngay cả khi hai bạn đang làm việc khác nhau, anh ấy muốn bạn nhận ra anh ấy quan tâm bạn đến mức nào.

Luôn muốn bảo vệ, che chở cho bạn

Đây là một cử chỉ nhỏ mà không phải cô gái nào cũng chú ý. Tuy nhiên, rõ ràng, bằng cách chọn đi ở phía bên ngoài trên đường phố khi sánh bước bên bạn, người đàn ông có ý bảo vệ cô gái của mình khỏi các tình huống nguy hiểm bất ngờ.

Khi bạn đi chơi về khuya, hoặc đi đâu đó một mình, anh ấy thường thể hiện sự quan tâm lo lắng, gọi điện để biết chắc bạn đã về nhà an toàn, hoặc có thể đến tận nơi chỉ để đưa bạn về nhà.

Dù bận đến đâu cũng dành thời gian cho bạn

Khi yêu người ta thường muốn bên người mình yêu, muốn chia sẻ với nhau tất cả mọi thứ trong cuộc sống hằng ngày. Chàng không phiền khi bạn cứ huyên thuyên về chuyện vui nào đó, chàng muốn thấy bạn cười, tràn đầy sức sống như thế. Chàng muốn mình là người đầu tiên bạn tìm đến khi có chuyện không vui.

Chỉ những chàng trai thích bạn và muốn được quan tâm bạn mới tìm đủ mọi lý do để tiếp cận bạn hay dành thời gian cho bạn. Anh ấy muốn đi ăn trưa cùng bạn hoặc viện vài lý do để ghé ngang qua chỗ bạn làm hỏi thăm bạn. Anh ấy luôn muốn dành mọi điều kiện có thể để ở bên cạnh bạn

Nhắn tin hay gọi cho bạn mỗi khi có thể

Mỗi ngày anh ấy đều nhắn tin và gọi điện cho bạn chỉ để chúc bạn ngủ ngon, hỏi xem bạn ngủ có ngon không hoặc đơn giản chỉ để gọi bạn dậy đi làm hay nhắc bạn ăn sáng tức là anh ấy quan tâm đến bạn rất nhiều.

Mong muốn gặp gỡ gia đình bạn

Chàng cũng ngỏ ý muốn đến "ra mắt" người nhà nhà bạn. Điều này chứng tỏ chàng rất nghiêm túc trong mối quan hệ của hai người và muốn cùng bạn tính đến chuyện tương lai.

Giới thiệu bạn với bạn bè hoặc người nhà của anh ấy

Một người đàn ông khi yêu thật lòng, họ sẽ không ngại ngần khi giới thiệu bạn gái của mình chobạn bè và người nhà củamình biết. Nếu một ngày, bạn nhận được lời đề nghị gặp gỡ bạn bè hay về nhàcủa anh ấy, chắc chắn đó là một trong những dấu hiệu chứng tỏ anh ấy muốn nắm tay bạn, công khai trước mặt mọi người.

Thay đổibản thân vì bạn

Anh ấy hiểu rằng việc làm bạn vui là đặc biệt quan trọng. Anh ấy có thể làm những việc mà trước đây anh ấy chưa từng làm vì bạn. Đó là những biểu hiện anh ấy rất yêu thương bạn và hết lòng vì bạn.

Luôn muốn làm lànhvới bạn

Nếu chàng trai không thể giận bạn lâu trong nhiều giờ thì hẳn đó là tình yêu. Anh ấy biết rằng khi giận nhau khiến cả hai đều buồn và anh ấy không muốn tạo ra những khoảng thời gian buồn phiền cho người mình yêu. Vì vậy anh ấy sẽ làm hòa và xin lỗi bạn trước ngay cả khi anh ấy không làm điều gì sai với bạn cả vì anh ấy thực lòng muốn quan tâm bạn.

Mộc Trà (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ sẽ rất hạnh phúc khi đàn ông thể hiện những điều này