Trong trận gặp lại Bình Dương trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã có chiến thắng 2-1, tạm giành lại ngôi đầu bảng từ TP.HCM.

Các học trò HLV Park Hang-seo ghi bàn, Hà Nội tạm chiếm ngôi đầu V.League

nguyen huy | 03/08/2019, 19:38

Trong trận gặp lại Bình Dương trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã có chiến thắng 2-1, tạm giành lại ngôi đầu bảng từ TP.HCM.

Gặp lại Hà Nội FC sau 4 ngày thua 1-0 ngay trên sân nhà ở trận chung kết AFC Cup, Bình Dương cho thấy sự quyết tâm "đòi lại món nợ cũ".

Tuy nhiên, Hà Nội cũngkhông phải là đội bóng dễ bị "hù doạ" lại chơi trên sân nhà, nên thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã tạonên thế trận chủ động ngay từ dầu.

Lợi thế sân nhà giúp CLB Hà Nội nhập cuộc tốt hơn và chỉ mất 9 phút, Quang Hải có bàn bàn thắng mở tỷ sốcho đội bóng Hà Thành từ pha bóng kỹ thuật. Đến phút 32lưới của đối thủ lần thứ 2 rung lên và lần này đến phiên Văn Quyếtnổ súng.

Có hai bằng thắng ở hiệp 1, sang hiệp 2Hà Nội chơi chậm rãi hơn nhưng vẫn tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành của đối thủ.

Tuy nhiên, Bình Dương cũng không buông tay mà vùng lên ở quãng thời gian giữa hiệp 2 và có bàn rút ngắn tỷ số sau cú đá phạtcủa Anh Đức. Bóng chạm lưng Duy Mạnh đổi hướng khiến thủ môn Văn Công không kịp trở tay.

Hà Nội FC bảo toàn được chiến thắng 2-1 đến những giây cuối cùng trước Becamex Bình Dương tại vòng 19 V.League 2019 đồng thời tạm thời lấy lại ngôi đầu bảng bởi ngày mai TP.HCM mới thi đấu với Khánh Hoà.

Chiến thắng này là chiến thắng lần thứ 2 trong 4 ngày của Hà Nội gặp Bình Dương và nó là một kết quả cần thiết cho Hà Nội để tiếp tục hưng phấn cuộc tái đấu sau đây 4 ngày nữa tại chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các học trò HLV Park Hang-seo ghi bàn, Hà Nội tạm chiếm ngôi đầu V.League