Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự phẫn nộ, tức giận đối với những kẻ xả súng và tiếc thương những người vộ tội sau vụ việc ở Las Vegas, khiến hơn 50 người chết, 200 người bị thương tối 1.10 (giờ địa phương).

Các nghệ sĩ sốc vì vụ xả súng đẫm máu ở lễ hội âm nhạc tại Las Vegas

02/10/2017, 21:07

Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự phẫn nộ, tức giận đối với những kẻ xả súng và tiếc thương những người vộ tội sau vụ việc ở Las Vegas, khiến hơn 50 người chết, 200 người bị thương tối 1.10 (giờ địa phương).

Ngay sau khi thông tin vụ xả súng đẫm máu ở Las Vegas được đăng tải với số người chết mỗi lúc một nhiều, rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình. Nữ ca sĩ Mariah Carey viết trên Twitter: "Thật khủng khiếp khi nghe tới vụ xả súng ở Las Vegas. Xin cầu nguyện cho các nạn nhân và gia đình họ. Cầu mong mọi người đều an toàn". Trong khi đó, nam ca sĩ Jackie Lee thốt lên: "Chúa ơi! Tôi không thể tin nổi những gì mình thấy ở Route 91".

Mariah Carey là một trong những nghệ sĩ lên tiếng sớm nhất về vụ xả súng

Nghệ sĩ Dylan Scott - người đã biểu diễn trước vụ xả súng không lâu vẫn không tin đó là sự thật: "Cầu nguyện cho những người có mặt tại Route 91 Harvest ở Las Vegas. Chúng tôi vẫn ổn, vừa mới rời khỏi Route 91 để ra sân bay. Chuyện gì đang xảy ra với thế giới này vậy?".

Nam nghệ sĩnhạc đồng quê Jason Aldean vừa hát được khoảng 20 phút thì có tiếng súng. Anh cũng như nhiều người trên sân khấu ngay khi nghe tiếng súng nổ đã tìm nơi lẩn tránh. Sau khi mọi việc đã qua, anh vội vã chia sẻ "Tôi vẫn không biết phải nói gì nhưng tôi muốn mọi người biết tôi và các thành viên khác trong đoàn đã an toàn. Xin gửi lời cầu nguyện và tiếc thương tới những nạn nhân tối nay".

Nam nghệ sĩnhạc đồng quê Jason Aldean vừa hát được khoảng 20 phút thì vụ xả súng diễn ra

Lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest thu hút 40.000 người tới tham gia và diễn ra trong 3 ngày. Vụ xả súng nơi này ễn ra khoảng 22h30 tối 1.10, các tay súng nã đạn từ tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay vào đám đông dự lễ hội, khiến hơn 50 người chết, hơn 200 người bị thương. Đây được xem là vụ xả súng đẫm máu nhất của lịch sử nước Mỹ.

Theo cảnh sát trưởng Las Vegas Joseph Lombardo thì chỉ có một tay súng tiến hành vụ việc và người này đã bị cảnh sát bắn chết. Nghi phạm đã chết được cho là Stephen Paddock. Cảnh sát cũng đang truy tìm một phụ nữ với bề ngoài giống người gốc Á đi cùng nghi phạm.

Một phụ nữ bị thương vô cùng hoảng loạn và được bạn trai an ủi

Cách đây vài tháng, vụ nổ súng xảy ra tại phòng giải lao nhà thi đấu nơi ca sĩ Ariana Grande biểu diễn ở Anh khiến 19 người chết, 50 người bị thương. Sự kiện cũng khiến giới nghệ sĩ thế giới sốc.

Hàng ngàn khán giả chạy tìm chỗ nấp
Một người đã chết

Sự hoảng sợ vẫn còn trên nét mặt của những người có mặt
Theo cảnh sát Las Vegas thì nghi phạm đã bị bắn hạ từ tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay

T.T.H (Theo Dailymail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các nghệ sĩ sốc vì vụ xả súng đẫm máu ở lễ hội âm nhạc tại Las Vegas