Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện chớp nhoáng trong buổi ra mắt phim mới của ca sĩ Hồ Việt Trung rồi nhanh chóng rời đi nhưng anh cũng kịp bắt tay chúc mừng nam ca sĩ và chụp hình chung với người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện chớp nhoáng trong buổi ra mắt phim mới của Hồ Việt Trung

29/09/2017, 09:22

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện chớp nhoáng trong buổi ra mắt phim mới của ca sĩ Hồ Việt Trung rồi nhanh chóng rời đi nhưng anh cũng kịp bắt tay chúc mừng nam ca sĩ và chụp hình chung với người hâm mộ.

Chiều 28.9, Hồ Việt Trung đã chính thức cho ra mắt bộ phim ca nhạc hài mang hơi hướng điện ảnh “Truy tìm kho báu”.

Đến chung vui với Hồ Việt Trung trong ngày anh ra mắt phim có đông đảo đồng nghiệp và các anh chị em nghệ sĩ thân thiết như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, Vũ Hà, Lâm Hùng, bà xã Lý Hải - Minh Hà, Nhật Kim Anh, Phương Trinh Jolie, Uyên Trang, Khánh Loan, Quách Tuấn Du, Bằng Cường, Khánh Bình, Khánh Đơn, …cùng các diễn viên chính tham gia phim như Hứa Minh Đạt, Lilly Luta, Lê Hoàng, Thanh Tân, Quách Ngọc Tuyên, Nhạc sĩ Thái Hùng...

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện chớp nhoáng rồi nhanh chóng rời đi nhưng anh cũng kịp bắt tay ôm chầm lấy Hồ Việt Trung tặng hoa cùng lời chúc mừng đàn em nhân dịp Hồ Việt Trung thêm một sản phẩm mới nữa.

Sự xuất hiện ngắn ngủi của Đàm Vĩnh Hưng cũng đã tạo nên một “cơn sóng” nhẹ khi nhiều người hâm mộ chen chân tranh thủ xin chụp hình chung. Dù rất vội nhưng Mr. Đàm vẫn vui vẻ nán lại chụp hình với các fan và đồng nghiệp.

Sau đó anh đã nhanh chóng lên xe rời đi và nhiều nuối tiếc cho khán giả chưa kịp chụp chung một tấm hình để làm kỷ niệm.

Trong buổi ra mắt phim này Hồ Việt Trung lần đầu lên tiếng về nghi án “bắt cá hai tay” khi bị công khai những hình ảnh thân mật với hotgirl Lilly Luta dù đã có bạn gái:

“Lilly Luta là một người em gái mà tôi sẽ hỗ trợ rất nhiều để em có thể phát triển trên con đường nghệ thuật. Không chỉ riêng tôi mà Mi Vân (bạn gái của Hồ Việt Trung-P.V) cũng hỗ trợ Ly rất nhiều”. Giọng ca “Giải cứu tiểu thư” cũng không quên gửi lời cảm ơn hotgirl xinh đẹp đã đồng ý nhận lời tham gia phim của mình.

Ông Chan Chie quốc vụ khanh Vương Quốc Campuchia đến tặng hoa chúc mừng Hồ Việt Trung
Hồ Việt Trung và bạn gái Mi Vân
Mi Vân- Hồ Việt Trung - Lilly Luta
Lilly Luta mang hoa đến chúc mừng Hồ Việt Trung

Với lần ra mắt này, nam ca sĩ Hồ Việt Trung giới thiệu đến khán giả bộ phim ca nhạc pha chất điện ảnh “Truy tìm kho báu”. Đây là phần 4 của series “Giải cứu tiểu thư” được phát hành khá thành công trước đó và là dự án được Hồ Việt Trung đặt rất nhiều tâm huyết.

Tác phẩm thuộc thể loại hành động hài do chính Hồ Việt Trung chắp bút, chọn bối cảnh, casting diễn viên, đầu tư sản xuất kiêm đảm nhận vai nam chính. So với các series trước kia, “Truy tìm kho báu” là tác phẩm lấy đi của Hồ Việt Trung rất nhiều thứ nhưng lại giúp anh thỏa mãn được niềm đam mê trải nghiệm.

Hô Việt Trung cùng với các anh chị em đồng nghiệp: Khánh Loan, Uyên Trang, Thái Hùng

“Nếu để nhìn nhận về những gì bản thân làm được thì tôi thấy mình hiện giờ chỉ mới đứng trên sông thôi. Tôi vẫn luôn nuôi ước mơ được đi ra biển lớn để có thể thỏa hiệp được với niềm đam mê phim ảnh vẫn luôn hừng hực trong người. Tôi đặt mục tiêu sang năm sẽ làm phim chiếu rạp nên xem như đây là bước thử nghiệm, cho nên tất cả mọi thứ đầu tư cho phần 4 này đều đạt chuẩn chiếu rạp dù phim chỉ phát hành trên Youtube” -Hồ Việt Trung chia sẻ.

Hồ Việt Trung kể lại những gian nan khi đi làm phim ở Campuchia
Mi Vân, bạn gái Hồ Việt Trung

“Truy tìm kho báu” là tác phẩm phát hành Youtube đầu tiên được quay tại Campuchia, sự bất đồng về ngôn ngữ, văn hóa cũng là rào cản rất lớn đối với ekip, thậm chí còn khiến tổ sản xuất đối mặt với nguy hiểm.

Các diễn viên trong phim của Hồ Việt Trung

“Khi thực hiện những cảnh quay tại Campuchia, chúng tôi đã rất lo sợ một phần vì tình hình chính trị bên đó khá bất ổn, phần vì bất đồng ngôn ngữ. Có những cảnh quay rượt đuổi thực hiện ngoài đường, tổ sản xuất phải la hét rất to và những lúc như thế tôi rất lo sợ lỡ chẳng may người ta không hiểu mình đang la hét cái gì họ rút súng bắn. Nên để an toàn nhất, tôi đã nhờ đến sự giúp đỡ của một nhóm cảnh sát bảo vệ cho đoàn, lúc nào họ cũng ở bên cạnh thì đoàn mới dám quay” – Hồ Việt Trung kể lại

Tập thể các diễn viên

Hồ Việt Trung cho biết nếu phim nhận được sự yêu mến của khán giả, lượt view cao thì chắc chắn anh sẽ mạnh tay hơn trong việc móc hầu bao cho phần tiếp theo của phim: “Nếu phim được ủng hộ, lượt view cao thì chắc chắn tôi sẽ làm tiếp. Qua mỗi năm tôi sẽ cố gắng đầu tư cao hơn, năm nay 1 tỉ thì sang năm 1,5 tỉ. Càng đầu tư nhiều thì phim sẽ càng hay”.

Bộ phim “Truy tìm kho báu” dài 60 phút chính thức phát hành trên Youtube từ 28.9.2017.

Link xem phim tại Truy tìm kho báu trên Youtube

Một số hình ảnh khác tại buổi ra mắt phim của Hồ Việt Trung:

Đạo diễn Võ Thanh Hà
Các diễn viên giao lưu cùng khán giả
Hồ Việt Trung, Nhật Kim Anh
Ca sĩ Lâm Hùng cùng Hồ Việt Trung
Dàn diễn viên của phim

Ca sĩ Khánh Bình
Mi Vân-Lilly Luta ​
Lilly Luta
Minh Hà vợ Lý Hải đi một mình đến chúc mừng Hồ Việt Trung
Mr. Đàm

Hồ Việt Trung-Ca sĩ Quang Hà

Vũ Hà- Hồ Việt Trung
Hứa Minh Đạt

Tiểu Vũ -Tú Viên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện chớp nhoáng trong buổi ra mắt phim mới của Hồ Việt Trung