Các nữ hoàng và công nương của những gia đình hoàng gia trên thế giới đều sở hữu bí quyết làm đẹp riêng cho bản thân. Dưới đây là những bí quyết của họ.

Các nữ hoàng và công nương trên thế giới làm đẹp như thế nào?

Thùy Vân | 11/08/2017, 18:07

Các nữ hoàng và công nương của những gia đình hoàng gia trên thế giới đều sở hữu bí quyết làm đẹp riêng cho bản thân. Dưới đây là những bí quyết của họ.

Dù có là những người được sinh ra trong gia đình hoàng gia hay chỉ là những cô gái thường dân và trở thành công nương sau đó, không thể phủ nhận gu thời trang, đặc biệt là bí quyếtlàm đẹpcủa các nữ hoàng, công nương của các vương triều hoàng gia trên thế giới luôn khiến mọi người tò mò và muốn áp dụng theo.

Hoàng hậu Marie Antoinette


Được xem là người đàn bà đẹp nhất châu Âuvào thế kỷ 18,bí quyết làm đẹpcủa Hoàng hậu hoàng gia Pháp, Marie Antoinette được nhiều quý cô quý bà học hỏi và vẫn còn được phụ nữ Pháp áp dụng đến bây giờ.

Bạn chỉcần 2 muỗng rượu cognac (hoặc vodka), 1/3 muỗng sữa bột, 1 lòng trắng trứng và nước cốt chanh. Trộn đều tất cả nguyên liệu trên thành hỗn hợp đặc sệt và đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Nhớ chừa lại một phần mặt nạ để dùng phần còn sót lại thoa lên mặt bằng chuyển động tròn, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Đừng quên giữ ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn. Với công dụng ngăn ngừa lão hóa, kích thích lưu thông máu, ngăn ngừa mụn trứng cá, làm sáng và giải độc da tự nhiên thì đây là công thức làm đẹp được nhiều cô gái Pháp yêu thích đấy.

Nữ hoàng Elizabeth II


Nếu có một món mỹ phẩm mà nữ hoàng Elizabeth II không thể từ bỏ thì đó chính là những thỏi son môi. Bà là fan hâm mộ trung thành của những thỏi son quyền lực. Vào năm 1952, khi làm lễ đăng quang, Nữ hoàng đã yêu cầu phải tìm cho bà thỏi son môi có tông màu tiệp mùa với chiếc áo choàng ngoài. Và thỏi son có tông màu đỏ lạnh với tên gọi là Balmoral Lipstick đã ra đời sau đó. Từ đó đến nay, đây vẫn là cây son yêu thích của Nữ hoàng khi bà luôn đem theo bên mình và không ngần ngại lấy son ra thoa ngay khi ở trước đám đông.

Công nương Grace Kelly

Để giữ gìn vẻ đẹp của mình, công nương Grace Kelly đã chăm sóc và quản lý bản thân rất kỹ. Bà tuân theo nhữngbí quyết làm đẹp cơ bản như uống nhiều nước, không hút thuốc và thường xuyên bơi lội để giữ dáng.

Trong túi bà lúc nào cũng có một cây lược để luôn bảo đảm vẻ ngoài hoàn hảo bất cứ mọi nơi. Đặc biệt, Công nương rất năng chăm sóc cho đôi tay vì theo bà đôi bàn tay là nơi thể hiện dấu hiệu lão hóa một cách rõ ràng nhất, vì vậy bà luôn thoa kem dưỡng tay mỗi ngày.

Công nương Diana

Chuyên gia trang điểm Mary Greenwell, người từng làm việc cho Công nương Diana vào những năm 90 cho biết Công nương đã ngừng dùng viền mắt xanh (bởi người mắt xanh không nên dùng viền mắt hoặc phấn mắt xanh) sau khi được tư vấn.

Công nương Anh quốc cũng không uống các loại đồ uống có cồn có hại cho làn da, cũng như không bao giờ ra khỏi nhà mà chưa chải mascara, luôn giữ da thật sạch sẽ trước khi trang điểm.

Công nương Kate Middleton

Công nương xứ Cambridge sở hữu loạt bí quyết làm đẹp hiệu quả. Trong số đó có nhiều mỹ phẩm giá bình dân như kem dưỡng ẩm, lotion cấp nước với mức giá không quá 10 USD. Ngoài ra, cô còn dùng dầu hạt tầm xuân để ngăn ngừa nếp nhăn.

An An (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các nữ hoàng và công nương trên thế giới làm đẹp như thế nào?