Hồ Quang Hiếu, Trường Giang, Tuấn Hưng bị đuổi học vì lý do cực tréo ngoe.

Trường Giang bị đuổi học vì xấu và bất tài, Hồ Quang Hiếu ở lại lớp 3 năm, Tuấn Hưng ra sao?

Blogtamsu | 11/08/2017, 15:54

Hồ Quang Hiếu, Trường Giang, Tuấn Hưng bị đuổi học vì lý do cực tréo ngoe.

Xem thêm:Phim ngắn 3 tỉ của Ngọc Trinh gây thất vọng vì nhạt, quảng cáo vô duyên

Phát hiện xác mỹ nữ lõa thể dưới sông, nghi bị cưỡng bức tập thể

Gái mại dâm Hàn và Bangladesh: Người kiếm 4,5 tỉ/năm, kẻ uống thuốc vỗ béo động vật

Chuyện các sao Việt bỏ bê việc học hành không phải là điều lạ, không phải nghệ sĩ nào cũng xuất chúng, tinh thông cả học lẫn hát.Thậm chí, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từngbị nhà trường buộc thôi học với cácnguyên nhân khác nhau. Trong số đó, lý do Trường Giang bị đuổi họclà sốc nhất.

Hồ Quang Hiếuchia sẻtừng bị trường cấp 3 đuổi học vì học kém và đúp một lớp tận 3 lần. “Từ nhỏ Hiếu rất tinh nghịch, học không tốt lắm, lớp 10 ở lại 3 năm. Sau này phải đi học bổ túc, trường không cho học nữa do mình học lại nhiều năm quá”, bạn trai Bảo Anh bẽn lẽn tiết lộ.

Điều này khiến fan bật cười vì sự thành thật của giọng ca Con bướm xuân. Nhiều bạn trẻ còn đinh ninh rằng nghệ sĩ không phải là thần thánh và ắt hẳn ai cũng có một lĩnh vực sở đoản. Riêng Hồ Quang Hiếu, có lẽ anh chàng là trường hợp đặc biệt trong chuyện học tập.

Trong lần livestream trò chuyện với fan, Hồ Quang Hiếu hé lộ sự thật vềthành tích học tập thảm hại của mình.

Trước khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Tuấn Hưng từng 3 năm theo học ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học dân lập Thăng Long. Theo tiến trình, anh sẽ tốt nghiệp vào năm 2000. Thế nhưng, đến tháng 1.2013, Đại học dân lập Thăng Longbất ngờ quyết định buộc thôi học với Tuấn Hưng vì vượt quá thời gian học tập tại trường.

Trên thực tế, từ năm 1999, Tuấn Hưng đã tự ý dừng việc học để theo đuổi đam mê ca hát dù gặp không ít lời phản đối từ người thân, bạn bè. Bản thân Tuấn Hưng cũng không hề giấu giếm điều này trước công chúng, nhưng anh không ngờ rằng sau 13 năm nghỉ học, nhà trường mớiđưa ra quyết định buộc thôi học với anh.

Tuấn Hưng bị nhà trường đuổi học với lý do nghỉ học…13 năm.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến Cát Phượng phải bươn chải từ tấm bé. Vớikhả năng của mình, Cát Phương vẫn thi đậu vào trường Sân khấu. Song vì gia cảnh quá khó khăn, Cát Phượng phải đi làm thêm nhiều nên việc học cũng theo đó bị lơ là. Bạn gái Kiều Minh Tuấnchỉ học được vỏn vẹn 1 năm thì bị trường buộc thôi học vì nghỉquá nhiều.

Cát Phượng bị nhà trường đuổi vì bỏ họcnhiều.

Chuyện thật tưởng như là đùa với Trường Giang và danh hàihai lần làm nhân chứng cụ thể cho lý do khó hiểu này. Theo Trường Giang, lần đầu tiên anh học khóa diễn viên đã bị thầy chủ nhiệm la mắng vàyêu cầu nghỉ học với lý do “không có tố chất, tiềm năng”.

Tuyệt vọng với những lời nói của thầy,Trường Giangtiếp tục thi đậu rồi theo học khoa Đạo diễn. Những tưởng tình hình sẽ khá khẩm vì học khoa đạo diễn không cần đến ngoại hình, nhưng trớ trêu thay, thảm cảnhtiếp tục xảy ra với bạn trai Nhã Phương. Trường Giangbị cho nghỉ học vì không có tài năng, nghịch ngợm, nợ học phí triền miên và “đi học buổi đực buổi cái”.

Trường hợp của Trường Giang đặc biệt nhất bởi bị thất học là do…xấu và bất tài. Anh từng 2 lần bị đuổi khỏi trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh.
Không được đào tạo bài bản, không có tấm bằng đại học chuyên ngành nhưng cái duyên đến với nghề giúp Trường Giang có được ngày hôm nay. Nhờ có nghệ sĩ Hữu Lộc và nghệ sĩ Hoài Linh, Trường Giangđã tìm ra lối đi riêng cho cuộc đời mình.

Mai Ngô chia sẻ,từ thời còn học cấp 3, nhiều bạn khác chỉ tập trung cho việc học thì Mai Ngô lại vừa đi học vừa làm thêm, Cụ thể là đi múa ở các nhà hàng tiệc cưới.

Vì thời gian học khá căng thẳng, một ngày 2 buổi nên Mai thường xuyên đi học trễ và trốn về sớm.Rất nhiều lần như vậy nên Mai Ngô thường xuyên bị thầy cô cảnh cáo và gọi phụ huynh. Có lần MaiNgô còn bị đuổi học, không cho vào lớp vì gặp những thầy cô khó, bắtđứng ở ngoài cả buổi.

Mai Ngô thì suýt bị nhà trường đuổi học vì đam mê nhảy múa.

Gái mại dâm Hàn Quốc thu nhập tối thiểu 200 000 USD/năm (khoảng 4,5 tỉ đồng/năm). Video: Cafebiz

Gái mại dâm Bangladesh uống thuốc vỗ béo động vật để có thân hình đẫy đà mới kiếm đượckhách. Video: VTC14

Xem thêm:Duy Mạnh chửi MC Phan Anh đạo đức giả vì nói việc Đức Phúc phẫu thuật

Trai bao cởi trần quấy rối nữ thực khách, thanh niên đấm công an Hà Nội giữa phố

Tóm sống thanh niên gạ 2 chị em lớp 4 và lớp 6 chat sex, đi nhà nghỉ

Thực đơn đám cưới Thanh Bùi hơn 35 triệu, Trấn Thành và Công Vinh ra sao?

Gia tài khủng của chồng Lê Phương, ông Đoàn Ngọc Hải làm chủ xế hộp vi phạm cứng họng

Chân dài mặc váy ngắn gạ tình tài xế trên ô tô, chạy ngược chiều còn đòi giết người

Hana.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang bị đuổi học vì xấu và bất tài, Hồ Quang Hiếu ở lại lớp 3 năm, Tuấn Hưng ra sao?